Group Blog
 
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 กันยายน 2555
 
All Blogs
 

'หมู'แฉยับ'โด้จิ้ว'ห่วงหล่อ-หวิดเจอตอเพราะกวนส้น'คีน'

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างอวบ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฉอดีตเพื่อนร่วมทีม คริสเตียโน โรนัลโด เป็นพวกห่วงหล่อต้องเช็คความเป๊ะของตัวเองของตัวเองทุกครั้งเมื่อผ่านกระจก พร้อมเผยวีรกรรมสุดฮาหลังไปกวนประสาท รอย คีน จนหวิดมีเรื่อง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 9 ก.ย. เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างอวบ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแฉอดีตเพื่อนร่วมทีม คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงรูปงาม ถึงพฤติกรรมในห้องแต่งตัวผ่านหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเอง

โดยในหนังสือ"My Decade in the Premier League"อัตชีวประวัติเล่มใหม่ของ รูนีย์ ได้กล่าวถึงดาวยิง"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด โดยเผยว่าเป็นคนที่ต้องส่องกระจกเพื่อเช็คความรูปร่างหน้าตาของตัวเองตลอด จนถึงขนาดมีกระจกส่วนตัวในห้องแต่งตัว

ในหนังสือของ รูนีย์ เปิดเผยว่า"มันมีกระจกของ โรนัลโด อยู่ในห้องแต่งตัวที่สนามโอลด์แทร็ฟเฟิร์ด เมื่อตอนที่ผมยังเล่นอยู่กับ รอนนี สิ่งหนึ่งที่ผมจำได้เกี่ยวกับเขาก็คือ เขาไม่เคยเดินผ่านกระจกโดยไม่ส่องมันเลย ถึงแม้ว่าตอนนั้นเรากำลังจะลงแข่งก็ตาม"

"ทุกๆเกมก่อนที่ทุกคนในทีมจะลงวอร์มสิ่งหนึ่งที่เขาจะทำเป็นประจำคือใส่ถุงเท้าสนับแข้ง ตามด้วยรองเท้า ลุกไปที่กระจกดูรูปร่างตัวเองพร้อมปลุกใจก่อนลงแข่ง บอกตรงๆผมไม่เคยเจอใครที่มั่นใจในตัวเองมากกว่าโรนัลโดมาก่อนเลย และเขาก็ไม่อายด้วยนะ"

เมื่อถึงเรื่องที่เขาโดนใบแดงในเกมที่พบกับ โรนัลโด ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก ปี 2006 ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ กับ โปรตุเกส จากจังหวะที่เขาเหยียบกล่องดวงใจ ริคาร์โด คาวัลโญ ปราการหลังฝอยทองก่อนที่ โรนัลโด จะสังหารจุดโทษพาโปรตุเกสชนะไปได้ รูนีย์ ก็ได้เผยว่า"เมื่อผมเดินลงไปในอุโมงค์ ผมก็รู้ตัวว่าไม่สามารถโทษ โรนัลโด ได้เลย เพราะเขาพยายามที่จะชนะเพื่อทีมชาติของเขา ผมรู้ว่ามันมีอะไรที่ถูกเก็บไว้ผมเจอเขาในอุโหม่งหลังจบเกม และผมก็บอกเขาว่าอย่ายอมแพ้ เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดีคนหนึ่งและยอดเยี่ยมในการที่เรามีเขาอยู่ในห้องแต่งตัว"

ด้าน รอย คีน อดีตกัปตันทีมขาโหด รูนีย์ ก็ได้เล่าถึงวีรกรรมที่ตนไปกระตุกหนวดเสือว่า"ถึงแม้ตอนนั้นผมจะเป็นดาวรุ่งมาแรงของทีม แต่หลังจากนั้นไม่นานผมก็ไปกระตุกหนวดเสือของ รอย คีน เข้า"

ภาพจาก //www.mirror.co.uk

ภาพจาก //www.mirror.co.uk

"รอยเป็นผู้นำ ดังที่ผมสัมผัสได้เวลาอยู่ในสนามซ้อมกับเขา เขากระตุ้นเราทั้งในและนอกสนาม มีคืนหนึ่งก่อนจะไปเล่นเกมเยือนครั้งแรกของผม ทุกคนในทีมนั่งจิบชาอยู่ที่โรงแรมในห้องอาหารสุดหรูที่มีจอทีวีพลาสมา ตอนนั้น รอย กำลังนั่งดูการแข่งขันรักบี้อยู่ แต่ตอนที่เขาลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมก็คว้ารีโมทมาเปลี่ยนช่องดู เอ็ก แฟ็คเตอร์ ก่อนจะเอารีโมทยัดใส่กระเป๋าของตัวเองไว้"

"พอรอยกลับมาถึงโต๊ะแล้วเห็นหน้า ไซมอน โคเวลล์ อยู่ในจอ เขาก็ไม่พอใจ ตะโกนถามพวกเราว่า ใครเป็นคนเปลี่ยนช่อง? แล้วรีโมทอยู่ไหน? ทั้งผมและคนอื่นๆเงียบกันหมด ทุกคนเริ่มมองหน้ากันเลี่ยงจะสบตากับเขา เขาก็เลยพูดว่า ดีถ้ามันไม่มีใครดู ฉันก็จะปิดซะ แล้วก็เดินไปกระชากปลั๊กออกจากผนังทันที คนอื่นๆนั่งกันเงียบมีแต่เสียงกระทบกันของช้อนส้อมกับจานเท่านั้น บรรยากาศมันแย่มากๆ"

"หลังจากที่ทานอาหารเสร็จเราทุกคนก็รู้สึกเหมือนกับรอดเหตุการณ์นั้นมาได้ จนถึงประมาณเที่ยงคืนก็มี การ์ดของสโมสรมาเคาะประตูห้องผมแล้วบอกว่า รอยส่งเขามาหารีโมท นั้นเป็นวิธีส่งสัญญานเตือนที่ทำให้ผมรู้ว่าเขารู้ดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมก็เลยคืนรีโมทไปแบบงงๆ แต่วันรุ่งขึ้นเขาก็ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะ"

 




 

Create Date : 10 กันยายน 2555
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2555 10:23:22 น.
Counter : 1788 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.