Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
13 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
โค้ช “เดนส์” ชี้ แข้งฝอยทองกดดันหนัก

มอร์เทน โอลเซน โค้ชทีมชาติเดนมาร์ก มั่นใจว่า เหล่าบรรดาแข้งทีมชาติโปรตุเกส จะเป็นฝ่ายกดดันกันเองแน่นอน เพราะ ทีม “ฝอยทอง” จะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว โดยทั้งสองทีมจะโคจรมาเจอกัน ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ในนัดที่ 2 วันที่ 13 มิถุนายนนี้


       
        ในนัดแรกที่ผ่านมาของกลุ่ม บี ขุนพลทีม “โคนม” สร้างความประหลาดใจให้แก่แฟนบอลอย่างมาก เมื่อพลิกโค่น เต็งแชมป์อย่าง เนเธอร์แลนด์ 1-0 ส่วน อีกหนึ่งทีมเต็งอย่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ไม่พลาด เฉือนชนะ โปรตุเกส ที่มีสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด 1-0 เช่นกัน
       
        โดยในเกมวันนี้ (13 มิ.ย.) จะเป็นบททดสอบที่สำคัญแก่ทั้งสองทีม ที่ตั้งเป้าจะเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ ซึ่ง โค้ชทีม “โคนม” กล่าวว่า “พวกเรารู้ว่า นักเตะทีมโปรตุเกสมีทักษะที่ดี และนักเตะแต่ละคนก็สามารถพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้ ดังนั้น เราจึงต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้มากกว่าในนัดที่เราชนะเนเธอร์แลนด์สมาได้”
       
        “ผมรู้ว่า ความกดดันจะต้องตกอยู่กับโปรตุเกสแน่นอน เพราะพวกเขาจะแพ้ไม่ได้อีกแล้ว และทีมเราก็เช่นกัน แต่ว่าเราไม่ใช่บรรดาตัวเต็ง และคุณก็ไม่สามารถประมาททีมอย่างเราได้เช่นกัน เพราะเราเล่นไม่ใช่เพียงแค่ต้องการแต้ม เราเล่นเพื่อชัยชนะ” กุนซือวัย 62 ปี กล่าว




Create Date : 13 มิถุนายน 2555
Last Update : 13 มิถุนายน 2555 18:37:56 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.