Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2555
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
'เฟอร์กี้'รับเกมเข้าทางผี หลัง'อิวาโนวิช'โดนแดง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับการที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เป้นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เกมกลับมาเข้าทาง จนบุกไปเอาชนะ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี 3-2...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 28 พ.ค. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมบุกไปเอาชนะ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี เกิดขึ้นหลังจากที่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

โดยในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายอดทีมจากโอลด์แทร็ฟเฟิร์ด เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-2 จากประตูชัยของ ฮาร์เวีย เฮอร์นันเดซ ตัวสำรองของทีม ที่ยิงประตูได้หลังจากที่ อิวาโนวิช และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ถูกไล่ออกจากสนาม ซึ่งตัวของ เฟอร์กูสันมองว่าการที่แบ็กซ้ายของคู่แข่งถูกไล่ออกเป็นกุญแจสำคัญสำหรับเกมนี้

เมื่อถูกถามว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจุดเปลี่ยนเกมหรือไม่ เฟอร์กูสัน ก็ได้ตอบว่า"ใช่ มันใช่แน่นอนไม่ต้องสงสัยเลย เราเริ่มต้นเกมได้ดี จนมาถึงช่วง 10 นาทีก่อนจะเข้าครึ่งหลังเราเสียทางเกมของเราไปเล็กน้อย"

"ผมคิดว่าการที่แบ็กซ้ายถูกไล่ออกมันเป็นจุดที่ทำให้เกมเป็นของเรา เราสมควรที่จะชนะในจุดนี้เราส่งชิชาริโตลงสนามและแน่นอนเขาก็ทำประตูชัย"

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังยอมรับว่าเป็นโชคดีสำหรับประตูของเฮอร์นันเดช ที่ดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า โดยกล่าวว่า"พวกเขาบอกว่าประตูชัยของเราควรจะเป็นลูกล้ำหน้า เพราะฉะนั้นผมคิดว่าเราก็มีโชคนิดๆแล้วละ".




Create Date : 29 ตุลาคม 2555
Last Update : 29 ตุลาคม 2555 6:36:48 น. 0 comments
Counter : 470 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.