Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 
9 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

"แอดโวคาต" ติงหมีขาวจบสกอร์ไม่คม

ดิค แอดโวคาต กุนซือทีมชาติรัสเซีย เผยพอใจกับผลงานของลูกทีมที่ถล่มเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 4-1 ในเกมประเดิมสนาม ศึกฟุตบอลยูโร 2012 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่ติง "ตราหมี" ต้องจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้ หลังมีโอกาสหลายครั้งแต่ยิงทิ้งยิงขว้างเอง

       
       อลัน ดซาโกเยฟ มิดฟิลด์ดาวรุ่งยิงคนเดียวสองลูก บวกกับ โรมัน ชิโรคอฟ และ โรมัน พาฟลูเชนโก ตัวสำรองทำอีกคนละประตูให้ รัสเซีย ขณะที่ เช็กฯ ยิงตีไข่แตกลูกเดียวจาก วัคลาฟ ปิลาร์ จบเกม "หมีขาว" เก็บสามคะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ เนื่องจากผลการแข่งขันอีกคู่ของกลุ่ม โปแลนด์ เจ้าภาพร่วมเสมอกับ กรีซ 1-1
       
       แม้ทำผลงานสวยหรู แต่หลังจบเกม ดิค แอดโวคาต เทรนเนอร์ชาวดัตช์ กล่าวว่า รัสเซีย ยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไข "เรามีความสุข กับการยิงได้ 4 ประตู ไม่ว่าจะเป็นเกมใดก็ตามในระดับทีมชาติ นี่เป็นผลการแข่งขันที่ดีมาก แต่เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ เพราะในความเป็นจริงเรามีโอกาสหลายครั้ง ตอนที่นำอยู่ 2-1 เราทำให้ตัวเองเจอความยากลำบาก ดังนั้นต้องจบสกอร์ให้ดีขึ้น ไม่เช่นนั้นเราอาจเสียประตูให้ทีมที่ดีกว่า แต่นี่เป็นเกมแรก เราพอใจกับผลการแข่งขันมาก"
       
       ขณะที่ มิคาล บิเล็ก กุนซือเช็กฯ ยอมรับว่าทีมของตนไม่สามารถรับมือการต่อบอลของ รัสเซีย "ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีใน 15 นาทีแรก ผ่านบอลและสร้างสรรค์โอกาสได้ แต่ปิดบัญชีไม่ได้ หลังจากนั้นเราก็เสียบอลในแดนคู่แข่ง พวกเขาทำเกมโต้กลับเร็วและนั้นเป็นควมมผิดพลาดของเรา รัสเซียเป็นทีมที่ดีและมีคุณภาพจริงๆ เรายิงคืนได้ลูกหนึ่ง แต่ก็เสียบอลอีกครั้ง แรงเราหมดและก็ถูกพวกเขาลงโทษ นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผลการแข่งขันจึงออกมาแบบนี้"
       
       ทั้งนี้ เกมนัดต่อไปของกลุ่มเอ รัสเซีย เตรียมฟาดแข้งกับ โปแลนด์ ขณะที่ สาธาณรัฐเช็ก จะบู๊กับ กรีซ ในคืนวันอังคารที่ 12 มิ.ย.นี้




 

Create Date : 09 มิถุนายน 2555
0 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2555 8:03:42 น.
Counter : 903 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add ยี่สิบห้าเดือนเจ็ด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.