สิบหน้า พาเที่ยว...เมืองกาญฯ กับ ผึ้งหวานรีสอร์ต Part 2
......หลังจากตื่นนอน อาบน้ำอาบท่า ทานอาหารเช้าจากทางรีสอร์ตแล้ว

ก็ได้เวลาเชคเอ้าท์แล้วครับ แต่พวกเรายังไปเที่ยวต่อกันครับ ยังไม่ได้กลับกัน

มาเมืองกาญฯเที่ยวนี้ ขอนั่งรถไฟหน่อยเหอะ ว่าแล้วก็เดินทางไปสถานีรถไฟบ้านน้ำตกกัน

เพื่อที่จะรอรถไฟขบวนที่จะไปยังโค้งมรณะที่เขาว่าสวยกัน

นั่งรอนอนรถรถไฟกันจนเบื่อเลยครับ เที่ยวนี้เลทเป็นชั่วโมงเลย

เดินไปหาอะไรกินกันพักนึงแล้วก็ยังไม่มาเลยครับ นี่แหละ รฟท.

พอรถไฟมาก็กรูกันขึ้นไปหาที่นั่งกันเลยครับ ขอแนะนำให้นั่งทางขวานะครับ

จะได้เห้นวิวสวยๆ ว่าแล้วพอหาที่นั่งได้น้องอ้วนก็เก็กหน้าสวยให้ถ่ายรูป(อีกแล้ว)

วันนี้เป้นวันหยุดครับ คนเลยเยอะเป็นพิเศษ สักพักรถไฟก็เริ่มเคลื่อนขบวน

ออกจากสถานีน้ำตกแล้วครับ แล้วไปแวะรับอีก2-3สถานี คนอื้อเลยครับ

นั่งไปสักพัก เริ่มมองเห็นแม่น้ำแควแล้วครับ ตื่นเต้นๆ

ตรงนี้เรียกว่าอะไรจำไม่ได้แล้ว มีรูปใครด้วย...

ใกล้ถึงแล้วครับ อดใจรอหน่อย ใกล้จะได้เห็นแล้ว

เห็นเข้ามาใกล้ๆแล้วครับ ตื่นเต้นจัง 555...

พอมาถึงจุดนี้ รถไฟจะลดความเร็วลงครับ จะวิ่งช้ามากๆ

เพื่อให้ดื่มด่ำกับบรยากาศของเสียงล้อเหล็กที่เบียดรางดังลั่นเลยครับ

พอรถไฟวิ่งไปถึงรางริมหน้าผาบริเวณโค้งมรณะ

คนที่นั่งอยู่ด้านซ้ายก็กรูกันมาด้านนี้กันหมดเลยครับ

เลยเบียดเสียดกันนิดนุง

เสียวหล่นเหมือนกันนะครับ จริงๆแล้วอยากลงไปถ่ายรูปจัง

แต่รถไฟหยุดวิ่งตรงนี้ไม่ได้ครับ

มองไปบริเวณท้ายขบวนครับ ทุกหน้าต่างไม่ว่างเลยครับ

มองข้ามไปอีกด้านนึง จะเห็นรีสอร์ท "บ้านริมแคว แพริมน้ำ" ครับ

ผมว่าถ้ามีโอกาสจะต้องไปพักที่นี่ให้ได้ เนื่องจากอยู่ตรงข้ามโค้งพอดีๆ

จะได้นอนมองรถไฟวิ่งผ่านโค้งนี้บ่อยๆให้สมใจอยากเลยครับ

ถัดมาจะเป็น"สวนไทรโยค"ครับ รีสอร์ทอีกที่นึง

ที่สามารถมองวิวตรงโค้งมรณะได้อย่างชัดเจน

ที่นี่จัดสวนได้สวยมากครับ

ผ่านมาสักพัก แบตกล้องเจ้ากรรมหมดอีกแล้วครับ

คราวนี้เลยไม่ได้ถ่ายอะไรอีกเลย

จนถึงสถานีปลายทาง ชื่อสถานีอะไรจำชื่อไม่ได้แล้วครับ

เพื่อขึ้นรถที่มาจอดรอพวกเราอยู่กลับบ้านกันครับ

จากนั้นแวะซื้อของฝากนิดนึงและยิงยาวถึงบ้านโดยสวัสดิภาพครับ...

+++จบทริปนี้แล้วครับ+++

Thanksทุกท่านที่เข้ามาดูและคอมเม้นท์ด้วยครับครับ

ทริปหน้าเจอกันใหม่ จะพาไปเที่ยว"บ้านสุดขอบฟ้า" แห่งเมืองจันทบุรีครับ

Last Update : 25 มิถุนายน 2552 18:31:40 น.
Counter : 2086 Pageviews.

แวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
นั่งรถไฟทางหวาดเสียวจัง ...
โดย: Nongpurch วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:18:42:12 น.

wowww.....

เดือนหน้าตั้งใจจะไปพอดีเลยค่ะ

โดย: Nature Escape วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:19:10:23 น.

ขอบคุณที่เข้ามาเม้น คร่า แล้วแวะมาอีกนะ
โดย: Nature Escape วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:19:10:53 น.

ตามมาเที่ยวด้วยต่อค่า
เคยไปนั่งรถไฟอยู่
เมื่อสมัยเป็นเด็กน้อย เลยจำไม่่ค่อยได้แล้ว
ไว้มีโอกาสคงจะไปเที่ยวใหม่นะคะ ^0^
โดย: แมวเอิง วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:0:10:51 น.

เคยไปนะคะ แต่ไม่ได้ขึ้นรถไฟสายมรณะ น่าเสียดาย ถ้าจะสนุก
โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:10:58:09 น.

ขอบคุณที่แวะเข้าไปเม้นให้นะคะ

บล็อคเป็นเหมือนการสร้างที่ว่างสำหรับตัวเองน่ะค่ะ เลยพยายามให้เป็นตัวเองที่สุด ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ
โดย: กระปุกปุยเมฆ วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:15:43:07 น.

สวัสดี...ยามเช้าวันหยุดค่ะ
ขอตามมาเที่ยวนั่งรถไฟ ด้วยคนค่ะ
ไว้มีโอกาส....จะไปเที่ยวบ้างค่ะ
ขอให้มีความสุขกับวันหยุดนะค่ะ
emoemoemoemoemo
โดย: iamorange วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:7:44:09 น.

เเวะมาบอกราคา The Zign ช่วงนี้ 2 พันกว่าบาทค่ะ ลองโทรไปถามที่โรงเเรมดูนะค่ะ เผื่อเค้าลดให้คนไทยค้า
โดย: ellie@aggie วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:10:33:45 น.

เกิดมาครั้งแรกที่นั่งรถไฟข้าวเหนียวแค่แยกยมราช-บางซื่อ อิอิ.... ถ้าได้นั่งไปไกล ๆ คงสนุกน่ะค่ะ กาญจนบุรีสวยค่ะแล้วก็ไม่ไกลด้วย ข้าวเหนียวก็ชอบไปเพราะอากาศดีมากเลย ขอบคุณที่มาทักทายกันนะค่ะ
โดย: น้องข้าวเหนียวกะพี่หมูปิ้ง (MooBamBam ) วันที่: 29 มิถุนายน 2552 เวลา:10:48:22 น.

สวัสดีค่ะ ตอนสมัยเรียนมัธยมสุเคยนั่งรถไฟสายนี้แล้วครั้งนึง จะว่าสวยก็สวยนะ แต่แอบหวาดเสียวตอนที่คนเฮโลไปฝั่งเดียวกันนี่แหละค่ะ
โดย: นู๋สุ วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:29:39 น.

ผมไม่เคยไปเลยครับ ว่าจะไปหลายทีแล้ว จากที่ดูภาพ บรรยากาศน่าเที่ยวมาก ๆ เลย

ฝันดีราตรีสวัสดิ์ครับผม
โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 2 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:31:02 น.