4 สิงหาคม 2552

ฮ่าๆๆๆ ในที่สุดก็ได้มาแล้ว กับรางวัลที่พักฟรี1คืน กับ"โครงการพัทยาเที่ยวทั้งวัน...ลดทั้งเมือง"

ฮ่าๆๆๆ ไปลงทะเบียนในเวป //www.pattaya.go.th/

กว่าจะได้รางวัลมานี่ลงทะเบียนไปเป็น10วันเลย...

ฟลุ๊คได้ที่พักพร้อมอาหารเช้าสำหรับ2คน ฟรี!

ที่โรงแรม เมาท์เท็น บีซ พัทยา ห้องสุพีเรีย

เฮ้อ...ค่อยหายเหนื่อยจากการลุ้นหน่อย

วันนี้กลับมาถึงห้องมีซองจดหมายที่มีบัตรเข้าพักใบนี้

หล่นอยู่หน้าห้อง แถมฝนตกอีกตั้งหาก ดีนะที่ไม่เปียก

แกะซองออกมาก็มีบัตรที่พักที่เห็นในรูปแล้วก็TAGน้อยๆ1อัน

ดูจากรายละเอียดแล้ว ใช้ไม่ได้กับการเข้าพักวันเสาร์อีก โถ่ๆๆๆ

หมดเขตการใช้ วันที่ 31 ต.ค. 52

แต่ไม่เป็นไรหรอก ของฟรี! เดี๋ยวไปวันศุกร์ก็ได้แล้วอีกคืนนึง

ค่อยหาจองโรงแรมกับHCเอา เมื่อคืนได้มา55$

จะใช้ได้หรือเปล่าไม่รู้เหมือนกัน 555...

เดี๋ยวไปแล้วจะมารีวิวให้ดูละกัน

ไปดูรูปโรงแรมในเวปแล้ว ก็โอเคพอรับได้ ให้ 3 ดาว

ยังไงเดี๋ยวรอลุ้นว่าน้องอ้วนจะได้มั่งหรือเปล่าเผื่อฟลุ๊คได้คนละคืน..(แอบงกเล็กน้อย)

เพิ่งรู้ว่าตอนนี้ขยายเวลาให้ถึง 31 ส.ค. 52 แล้วด้วยนะ

UPDATE!!!!!!

ตอนนี้น้องอ้วนของผมได้รางวัลแล้วครับ ได้ที่โรงแรมRAVINTRAซะด้วย

หรูกว่าผมอีก ดีใจเชียว จะได้ไปเที่ยวพัทยา2คืน ไม่เสียค่าที่พักกับอาหารเช้าด้วย

Last Update : 21 สิงหาคม 2552 16:47:04 น. 10 comments

ดีจัง ดวงดีมากเลยค่ะ ขอให้เที่ยวสนุกน่ะค่ะ

โดย: นิกกี้ (N_silk ) วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:18:56:57 น.

ดีใจด้วยค่า

โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:21:03:37 น.

โอ้วน่าอิจฉาที่สู๊ดดดดด......

ว่าแต่สิงหานี้อย่าลืมคุณแม่คนสำคัญเราล่ะ

สิงหาพาแม่เที่ยวกับการบินไทย ประมูลตั๋วราคาถูก

//www.thaiairways.co.th/Promotion2009/MomAndMe/index_th.html?

โดย: ChicGirl วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:22:06:44 น.

ดีใจด้วยครับ ผมก็ไปลงทะเบียนไว้เหมือนกัน แต่ไม่ได้ลงทุกวัน นึกได้เมื่อไหร่ก็ไปลงไว้ครับ แต่ถึงตอนนี้ยังไม่เคยโชคดีได้รางวัลเลยครับ

โดย: NET-MANIA วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:23:57:28 น.

ดีใจด้วยนะคะ โชคดีจังเลย

โดย: lovectc วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:11:11:19 น.

"ปีใหม่โล้ชิงช้า ชาวอาข่า"
ทัวร์เริ่มวันที่ ๒-๓-๔ กันยายน ๕๒
ความงดงามทางวัฒนธรรมของชนเผ่า และประเพณีที่หาดูได้ยากยิ่งในสมัยนี้
ร่วมสัมผัสประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวชนเผ่าอาข่าที่แฝงไว้ซึ่งความสวยงาม และเคารพในธรรมชาติ
ผู้ประสานงาน somsakbannok@yahoo.com
Tel 081-7655352 ;053-737373
www.hilltribeguide.com
//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=5&d_id=4

โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:12:07:09 น.

ดีใจด้วยนะ และอิจฉาด้วย เรายังไม่เคยได้เลย

คนที่อยู่กรุงเทพฯ ต้องไปรับเองเหรอคะ

โดย: daiso IP: 125.24.151.10 วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:13:40:13 น.

อยากโชคดีบ้างจัง เที่ยวให้สนุกนะคราฟ

โดย: พระจันทร์สัญจร วันที่: 8 สิงหาคม 2552 เวลา:0:11:30 น.

สวัสดีครับ เที่ยวให้สนุกนะคร้าบบบ

โดย: boyd_ja วันที่: 11 สิงหาคม 2552 เวลา:22:30:59 น.

"กับHCเอา เมื่อคืนได้มา55$ "
HC= hotel club รึเปล่าคะ
เราเคยสมัครเดือนที่แล้วได้20เองค่ะ
รบกวนขอลิงค์hcที่ว่าได้55หน่อยนะคะ (พรุ่งนี้จะเข้ามาดูนะคะช่วยโพสต์ไว้ด่วนpleasesss)
จะได้พาลูกๆไปนอนห้องดีๆหน่อยน่ะค่ะ แบบว่าลูกเล็กคนนึงกับทารกเลยน่ะค่ะ

โดย: แม่ลูก2 IP: 112.142.90.152 วันที่: 21 สิงหาคม 2552 เวลา:1:02:15 น.

tenface
ฉะเชิงเทรา Thailand

[Add tenface's blog to your web]