Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
12 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
บอกรัก





มีเรื่องให้หงุดหงิดใจบางเรื่องแต่ทำใจไว้จน
ไม่หงุดหงิดไปได้แล้ว ท่านพี่ชายแจ้งว่า
อาจเลื่อนวันเดินทางกลับไปอีกสองวัน เพราะมีบางพระองค์
เสด็จพระราชดำเนินฯ ไปนราธิวาสช่วงนั้น
เว้นที่จะะพูดถึงรายละเอียดน่ะคะ..
แต่หนแรกที่ได้ยินหน้าที่ของพี่มีนมีบ่นเล็กๆ
จนพี่ชายหัวเราะ สุดท้ายมีนก็หัวเราะ
เฮ่อ หงุดหงิดไปก็แค่นั้นล่ะมั้งคะ :)





มาเข้าเรื่องยิ้มรับอรุณวันนี้ดีก่า................
จำได้ว่าเวลาแปะเพลงนี้แล้วคนอีกด้านของฟ้า
จะบอกว่าเพราะ พอชมว่าเพราะแล้วท่านก็จะขำ
แล้วบอกเสมอว่า เป็นสาวเป็นนางแปะเพลงอะไรแบบนี้
หง่ะ ก็ทำแบบนี้กับใครคนอื่นซ่ะที่ไหนล่ะ
ฟอร์มจัด จะตายไป มีนว่าคนอีกด้านน่ะ
รู้จักมีนกว่าใคร หรือเรียกกันว่า
รู้จนชินกับคนแบบมีนแล้ว ๕๕๕๕

ฟังไปฟังมาก็ต้องบอกว่าคิดถึงคนงานยุ่งทางโน้นอยู่ดี
ช่วงนี้คิดถึงบ่อย ไม่ได้งดเว้นว่าการได้รับอีเมล์
ตอบโต้นั้น จะทำให้ความคิดถึงจางลงไป
มีนว่า เผลอ ๆ บางที หัวเราะหรือยิ้มเพราะตัวหนังสือของอีกคนได้นี่
ก็ทำให้คิดถึงมากได้เช่นกันหล่ะ

ความคิดถึงอาจจะมีหลายแบบก็ได้มั้ง
คิดถึงแล้วเหงา เหงาแล้วหงอยจ๋อยเฉา
หากว่าไม่เจอะเลย กับคิดถึงแล้วยิ้มได้
เมื่อได้รับเรื่องราวส่งมาหา..หวังว่า
ตัวเองคงไม่ได้ผิดปกติอะไรไป แหะๆ

เช้านี้ต้องเรียกว่า ตื่นเช้าขึ้นมาอารมณ์ดี๊ดีค่ะ
อาจจะเพราะเมื่อคืนฝันดี หรือจะเพราะอากาศเย็น
เพราะฝนตกแบบปรอยๆ ทั้งคืน คือตกไม่ได้แรงเลย
แต่ไม่หยุดซ่ะงั้น โผล่ไปมองอากาศตอนเช้า
อ้าว ฝนยังตกอยู่ เห็นฝนพรำแต่เช้า
ถึงแม้จะคิดว่า อย่างนี้อดขี่จักรยานชัวร์แต่ก็
อารมณ์ดีอยู่ดี


วันนี้หากฝนจะอยากตก ก็ขอให้ตกปรอยๆอยู่แบบนี้
อย่าได้ตกกระหน่ำ ยิ่งกว่าลดราคารับลมร้อนเลย
เพราะมีนมีงานอยู่ด้านนอกอีกวัน ที่ต้องดูรายละเอียด
ของงานที่คิดว่าเสร็จนั่นว่าจริงไหมด้วย กลัวตก
ถล่มทลายแบบเมื่อวาน แล้วไม่ได้ทำงานน่ะซิ
เช้านี้เลยมาแปะรายงานบอกคนอีกด้านก่อนว่า
มีนอาจจะเข้าที่ทำงานก็เที่ยงแล้วหล่ะ เพราะ
คงอยู่นอกที่ทำงาน..แต่คิดว่า อีกด้านคงไม่มี
เวลาซ่าส์ส่งเมล์มาทักทายมีนได้มากนัก

เพราะ........ได้ข่าวว่า
พบปะ และสนทนากับผู้คนแบบเบิกบานเช่นกัน
๕๕ ไม่ได้หัวเราะสมหน้าหรอก เพียงแต่
หัวเราะส่งท้ายไว้ แบบให้กำลังใจเช่นเดิม :)


แอบอยากจะมี ปล.เหมือนคนอื่น
เพราะเมื่อวานโดนแซว จำพวกมีบางคน
พยายามพาตัวเองมาทำมิวสิค คู่กับดิฉัน
โดย ตีหน้าเศร้าให้เข้ากับเพลงว่า.. เราเกิดมาคู่กัน
เอ่อ เห็นกาตัวดำดำพูดแบบนั้นแล้วได้แต่นึกว่า
หากอยากมาคู่กันให้ดูเป็นสัญลักษณ์แบบหยินหยาง
อิฉันไม่เต็มใจ และ ขอถอนสิทธินั้นเดี๋ยวนี้
ฝากกาตัวน้อยๆนั่นไปหาคนขาวจากที่อื่นเหอะ
อิฉันไม่อยากเป็น(ฮา)

ส่วนกาเมื่อเปลี่ยนใจจะไปเลือกเส้นทางอื่น
ก็เต็มใจจะพูดบอกกาเป็นประโยคประโยคหนึ่งว่า
"คุณได้รับสิทธินั้น เดี๋ยวนี้ !"




เกเร อารมณ์ดี
9 พ.ย. 2548 เวลา 05:50 น.







บอกฉันบอกเธอ ว่ารักเธอมากกว่าใคร
บอกว่าห่วงใย บอกรักจริงใจกับเธอ
อยากให้รู้ความจริงในใจ เก็บไว้อย่างไม่เคยบอก
เวลาเป็นใจ ให้เธอได้รู้คำตอบ
แค่เพียงบอกกันว่าฉันรักเธอ

บอกไปแล้ว ขอให้เธอมั่นใจ
ว่าจะไม่แอบไปรักใคร ก็ใจฉันนั้นมีเพียงแต่เธอ
บอกอีกครั้ง ย้ำให้ฟังเพื่อความแน่ใจ
ชอบที่เธอเป็นคนไม่เหมือนใคร
บอกฉันบอกเธอ บอกแค่เพียงว่ารักเธอ

บอกฉันบอกเธอ ว่ารักเธอมากกว่าใคร
บอกจากหัวใจ จะขอมีเพียงแต่เธอ
บอกไม่กี่คำ สั้นสั้นเพียงฉันรักเธอ
บอกฉันบอกเธอ บอกฉันบอกเธอ
บอกฉันบอกเธอ........

เกเร อารมณ์ดี

ip : 203.188.5.138
9 พ.ย. 2548 เวลา 05:52 น.





Create Date : 12 ธันวาคม 2548
Last Update : 12 ธันวาคม 2548 23:52:55 น. 0 comments
Counter : 199 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.