"เจ้าอ้วน" สุดเซอร์ กับ โปรแกรมเมอร์ "หมวยเล็ก"
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ธันวาคม 2548
 
 
2 ธ.ค. 48 เดินทางไปเชียงใหม่



2 ธ.ค. 48



วันนี้เดินทางไปเชียงใหม่แหละ

เอาล่ะเว้ย! ได้ไปซะที

แมร่ง มธ.ก็เลื่อนประกาศผล

กลัวตูตื่นเต้นไม่พอรึงายฟ่ะ



เดินทางไปกะหนูแนนด้วยรถยนต์ กระบะ มาสด้า

โดยหนูแนนนัดไว้ ตีสามครึ่ง

ก่อนจะนอนนึก ๆ อยู่ว่าตูจำผิดรึเปล่าวะ

เพราะตอนรับโทรศัพท์อยู่บนรถนักเรียน

ได้ยินไม่ค่อยชัด ซวยแล้วกุถ้าจำผิดขึ้นมาล่ะ

กุตาย!!!



แต่โชคดีที่ชะตายังไม่ถึงคาด เฮ้อ...โล่งไป

นึกว่าฟังผิดเป็นตีห้าครึ่งซะแล้ว

แล้วตกลงคนที่เดินทางไปด้วยมี 5 คน

มีฉัน หนูแนน

อานา(เป็นคนขับหน้าตาคล้ายอ.สมหมาย)

อาต่าย(ที่หน้าตาคล้ายกระต่าย)

แล้วก็น้องนัช(น้องของแนน) ทั้งสามคนอยู่ที่ราชบุรี



เราออกเดินทางตอนตี 4 ไปถึงกำแพงเพชรตอน 7.00

พระอาทิตย์สวยมาก ๆ เราแวะกินข้าวกันที่นั่น

อานานิสัยคล้าย ๆ แม่ของฉันเลย

ส่วนอาต่ายก็ใจดีมาก ๆ

ตอนแรกน้องนัชยังไม่กล้าเล่นกับฉันเท่าไร

แต่พอได้เล่นกันก็ทำท่าจะเข้ากันได้ดี



เราถึงลำพูนตอน 12.00 เพื่อพักที่บ้านคุณปู่ของแนน

คุณปูอายุก็เยอะแล้วแต่ท่านรับปลูกบ้าน บ้านที่ท่านสร้าง

เป็นไม้สักทองทั้งหลัง สวยมาก ยังกับวังแน่ะ

พอฉันกับหนูแนนถึงบ้านก็ขนของเข้าไปเก็บ

แล้วก็นอนกลิ้งไปมาบนเสื่อ

สักพักฉันกับแนนก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย



ตื่ยมาอีกทีก็ 15.00 แล้ว อาต่ายมาปลุกพวกเรา

ให้ไปไหว้พระกันแต่จำไม่ได้ว่าชื่อวัดว่าอะไร

เพราะตอนขึ้นไปน่ะเดินขึ้นบันได

ตั้ง 469 ขั้น โค๊ดสูง!!! เดินได้สัก 200 แนนก็บอก ๆ ว่า

เดินถึงข้างบนได้ เอนท์ติด เท่านั่นแหละ

ถึงไหนถึงกัน บ่ยั่นอยู่แล้ว

ขึ้นไปถึงข้างบนได้ก็แทบตายเหมือนกัน

ซวยซ้ำซ้อนไปที่ตู้เซียมซีหยอดเหรียญแล้วเครื่องไม่หมุน

แล้วด้านนอกจะมีระฆังอันใหญ่โค๊ด ๆ แขวนไว้

เหลือช่องว่างระหว่างพื้นกับระฆังประมาณ 1 ฟุต

แล้วข้างในจะมีบาตรวางอยู่ให้เราโยนเหรียญให้เข้า

ถ้าเข้าเราจะสมหวัง ฉันโยนไม่เข้าแต่หนูแนน

คุณเธอยื่นมีไปซะสุดแขน อีกแค่ฟุตเดียวก็ถึงบาตร

หนูแนนก็โยน...เหอ ๆ มันก็เข้าอ่ะเด้...




แล้วเราก็ไปดูบ้านที่คุณปู่สร้างด้วยไม้สัก

แต่หลังนี้เป็นบ้านของเจ้าของร้านเสื้อผ้า

หลังนี้ก็สวยอ่ะ

กลับบ้านได้กินผักกาดจอ มีน้ำปลาร้าใส่นิดนึง

สุดยอดอร่อยเลย เกือบลืมเล่าตอนกลางวัน

ได้กินห่อหมกที่ทำจากสมองหมูแหละ

นี่ก็อร่อย สีก็สวย เหลืองอ่อน ๆ อ่ะ

แล้ววันนี้ก็ต้องรีบนอนเพราะรุ่งขึ้นต้องไปสอบที่

ม.เชียงใหม่



ราตรีสวีสดิ์







Create Date : 05 ธันวาคม 2548
Last Update : 5 ธันวาคม 2548 23:22:31 น. 1 comments
Counter : 447 Pageviews.

 
หวัดดี


โดย: สมชาย IP: 202.29.37.241 วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:15:59:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เทมส์ [เที่ยว-นั่น-นู่น-นี่]
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"เจ้าอ้วน"สุดเซอร์ กับ
โปรแกรมเมอร์"หมวยเล็ก"
สงสัยเจ้าหมวยเล็กคงทนไม่ได้
ที่เจ้าอ้วนเพื่อนมัน
ไม่ยอมตกแต่งไดฯ สักที
มันเลยตกแต่งให้เช้งวับ
เพราะฉะนั้นไดฯ อันนี้
ถือเป็นไดร่วมกัน
ของเจ้าอ้วนและหมวยเล็ก
เข้ามาดูความสวยงาม
ของไดฝีมือคุณหมวย
แล้วทนอ่านคำบ่นๆๆ
ของเจ้าอ้วนนะคะ
ฮั่นแน่ !!!
รู้นะ...จาทำอาราย อิอิ**
[Add เทมส์ [เที่ยว-นั่น-นู่น-นี่]'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com