"เจ้าอ้วน" สุดเซอร์ กับ โปรแกรมเมอร์ "หมวยเล็ก"
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 มกราคม 2549
 
 
เธอ...แค่คนคนเดินดิน แต่เธอคือคนที่ฉันรอคอย


มีเพลง ๆ นึงที่ฉันชอบมาก

ฉันฝันว่าหากคนที่ฉันรักและรักฉัน

ร้องเพลงนี้ให้...

ฉันคงกลายเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุด

แต่ว่า...ใครคนนั้นฉันยังหาไม่เจอ

ไม่รู้เลยว่าเขาจะเป็นใคร

ได้แต่รอคอย...

.....

...

..

.

รอเวลาที่ได้เจอเขา

.....หรือว่า.....

ฉันอาจจะเจอแล้วแต่ไม่รู้ตัว

คงไม่หรอก

แต่ชีวิตเรามันไม่แน่นอน

เคยเกลียดเคยโกรธกัน

ยังกลับมารักกันได้

นับประสาอะไร

กับคนที่รักกันแล้วก็เกลียดกัน

มันก็เป็นไปได้...จริงไหม



อีกนานไหมนะที่ฉันจะเจอคน ๆ นั้น

แต่ถ้าหากฉันได้พบ

ฉันจะรู้สึกอย่างไร

.....ฉันเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน.....

คำตอบที่รู้ตอนนี้

และเป็นเพียงคำตอบเดียวเท่านั้น

.....เวลากับการรอคอย.....



บางทีฉันก็เหงา

อยากมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้างกาย

แต่ทำไมนะ...เวลาที่ใครกำลังจะมอบความรักให้

ฉันกลับวิ่งหนีมันออกมา

ฉันไม่รู้ว่าฉันกลัวอะไร

แค่รู้สึกว่า

ฉันไม่ได้รักเขา...ก็แค่นั้น

หลายคนบอกว่า

"ทำไมไม่ลองคบ ๆ กันไปก่อน"

ฉันเองก็ไม่รู้

ไม่รักคือไม่รัก

คบกันแล้วไม่ได้รักกัน

มันจะเจ็บกันทั้งสองฝ่าย

...ทั้งเขาและฉัน...

ฉันเองยังบังคับหัวใจตัวเองไม่ได้เลย

ว่าให้ใจฉันรักใคร

ถึงคบกัน...ยังไงก็ต้องเลิก

ชีวิตมัธยมนี่นะ

อาจจมีหลายคู่ที่ได้แต่งงานกัน

แต่มันก็ส่วนน้อย

พอจบ ม.6 ก็แยกย้ายกันไป

ฉันเข้าใจประโยคนี้เลยล่ะ

"รักแท้ แพ้ใกล้ชิด"

หลายคู่ที่รักกันมากมาย

แต่ไปอยู่มหาลัยก็เลิกกันอยู่ดี

เราไปอยู่สังคมใหม่

เราอาจไปเจอคนใหม่ ๆ

ก็อย่างที่บอก

เราห้ามหัวใจตัวเองไม่ได้

ฉันถึงอยู่เป็นโสด

มันก็ดีนะไม่มีแฟน

อยากไปไหนก็ไป

เฮไหนเฮนั่น

ฉันไม่ชอบคนเซ้าซี้

บอกตามตรง...ไม่ชอบ

อย่ามาโทรหาทุก ๆ ชั่วโมง

ถามว่าอยู่ไหน ทำอะไร

คุยกันเป็นนานสองนาน

ขอบอกเลยว่าไม่ชอบจริง ๆ

รู้นะว่าเป็นห่วง

อาจเป็นเพราะฉันไม่ได้ชอบเขา

ฉันเลยเบื่อที่จะคุย

ฉันรู้ว่าการคุยกับคนที่เรารัก

เราคงมีความสุขมาก

...แต่...

เวลาของแต่ละคนมีค่า

หาก...เขาเกิดรำคาญเราล่ะ

นั่นไง...ฉันคงรู้สึกแย่มาก ๆ

หากเขารู้สึกอย่างนั้น



แค่ส่งเมสเสจมาหา

แค่ประโยคสองประโยค

โทรมาหาก่อนนอน

บอกราตรีสวัสดิ์

แค่นั้นก็สุขสุดหัวใจแล้ว

ถ้าคนที่รักทำให้

แค่นั้นก็เพียงพอ



ยกตัวอย่างเวลาที่เรากำลังทำงาน

แล้วโทรศัพท์ดัง

เรารับ...

โทรมาคุยนั่นนี่

แบบหาสาระไม่ได้เลย

ทั้งที่งานเราไม่เสร็จ

ชั่วโมงนึงผ่านไป

พอเราบอกต้องทำงาน...ขอวาง

ถ้าเป็นเพื่อนกันมันด่านั่นนี่นิดหน่อย

ตามประสา...แต่มันก็วางไป

แต่ถ้าโทรมาปรึกษานั่นก็อีกเรื่อง

เต็มที่เลยไม่ว่ากันอยู่แล้ว

เพื่อนห่วงเพื่อนนี่เนอะเป็นธรรมดา

แต่ถ้าคน ๆ นั้นมาจีบ

ถ้าขอวางแล้วไม่วางยังจะคุยต่อ

พอบอกว่าฉันต้องวางจริง ๆ แล้วนะ

เอาล่ะ...โกรธ

ไม่มีเหตุผล

แค่มาจีบ...ยิ่งทำกิริยาแบบนี้

แถมฉันไม่ได้รัก

เหอะ ๆ

ตอบได้คำเดียวว่า โน เด็ดขาด

โทรมาอีกฉันก็ไม่รับ

ตื้อมาก ๆ ปิดเครื่องซะเลย

เห็นไหม...

มันเลยกลายเป็นพันธะชัด ๆ



นี่แหละเป็นเหตุผลที่ฉันไม่มีแฟน

สักคนก็ไม่มี

ขวานผ่าซากก็เท่านั้น

ขี้รำคาญก็งั้น

สารพัดสารเพ

แต่ยังไง ๆ ฉันก็ยังรอคอย

คน ๆ นั้น

ยังเคยคิดอยู่ว่า

เขาจะรับที่ฉันเป็นคนแบบนี้ได้ไหม

ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม

ฉันรออยู่นะคน ๆ นั้นที่จะร้องเพลงนี้ให้กับฉัน

เพลง ๆ นี้

...คนเดินดิน...


แค่เพียงคนเดินดินไม่ได้ดิบดีอะไร

มีแต่ใจให้เธอเท่านั้น

ไม่มีอะไรเป็นพิเศษไม่มีดวงดาวร้อยพัน

แค่มีดอกไม้ดอกนั้นมาให้เธอ



ไม่ใช่ใครบางคนไม่มีเวทมนตร์ใด ๆ

แค่ผู้ชายที่พูดจริงเสมอ

ไม่มีแก้วแหวนที่ล้ำค่าไม่มีปัญญาเลิศเลอ

ที่มีให้เธอก็เพียงลมหายใจ



จะโอบกอดเธอด้วยสองมือเปล่า

จะมีเพียงเราสองคนตลอดไป

ถ้าหากว่าเธอยินดีฉันก็มั่นใจ

จะไม่ทำให้เธอต้องผิดหวัง



จะทำเพื่อเธอให้ถึงที่สุด

จะวางชีวิตไว้เป็นเดิมพัน

และนี่คือคำสัญญาของของผู้ชายอย่างฉัน

จะขอรักเธอคนเดียว



จะรักเธอเพียง...คนเดียว


ฉันคงไม่ได้หวังมากไปใช่ไหม

ที่จะได้เจอคน ๆ นั้น

หรือว่าชาตินี้ฉันอาจไม่มีวันได้เจอ........







Create Date : 14 มกราคม 2549
Last Update : 14 มกราคม 2549 11:58:52 น. 1 comments
Counter : 257 Pageviews.

 
เฮ้ย !!!

นึกไงอัพไดอารมณ์นี้ว่ะ

55+

กูเรยเกิดอารมณ์ด้วยเรยย

สักวัน...แกจะได้เจอกะคนที่ยอมรับในตัวแก
รักและพร้อมที่จะปกป้องแก ....

....สักวัน....


โดย: ไอ้ตาล IP: 58.9.180.160 วันที่: 14 มกราคม 2549 เวลา:16:13:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

เทมส์ [เที่ยว-นั่น-นู่น-นี่]
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"เจ้าอ้วน"สุดเซอร์ กับ
โปรแกรมเมอร์"หมวยเล็ก"
สงสัยเจ้าหมวยเล็กคงทนไม่ได้
ที่เจ้าอ้วนเพื่อนมัน
ไม่ยอมตกแต่งไดฯ สักที
มันเลยตกแต่งให้เช้งวับ
เพราะฉะนั้นไดฯ อันนี้
ถือเป็นไดร่วมกัน
ของเจ้าอ้วนและหมวยเล็ก
เข้ามาดูความสวยงาม
ของไดฝีมือคุณหมวย
แล้วทนอ่านคำบ่นๆๆ
ของเจ้าอ้วนนะคะ
ฮั่นแน่ !!!
รู้นะ...จาทำอาราย อิอิ**
[Add เทมส์ [เที่ยว-นั่น-นู่น-นี่]'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com