<P-Kong Fic> Honeymoon the series9: Sweet in bed
แสงแดดยามเช้าลอดเข้ามาให้ห้องนอนใหญ่เหมือนเคย...

ผมพยายามยกเปลือกตาอันหนักอึ้งขึ้น...แต่เหมือนจะได้แค่หรี่ตานิดหน่อยเท่านั้น...

‘โอ๊ย...ทำไมหัวมันหนักแบบนี้นะ...ปวดหัวชะมัด’

ผมพยายามนึกถึงสาเหตุแห่งอาการปวดหัว...ภาพเลือนรางแว้บเข้ามาในหัวแบบจับใจความไม่ได้...

ในที่สุดเปลือกตาผมก็ยกขึ้นได้ด้วยความยากลำบาก...

เพดานกว้างยกสูง...โคมไฟสวยงามไม่คุ้นตาลอยอยู่เหนือเตียง...

‘อืม...นี่เราอยู่ที่บ้านพักที่มาเที่ยวกับพีนี่’

ผมพยายามกระพริบตาไล่ความง่วงงุนอีกครั้ง...สมองทำงานหนักคิดค้นหาสาเหตุที่มาของอาการปวดหัวและง่วงงุนหนักขนาดนี้...ปกติผมไม่ใช่คนขี้เซาน่ะครับ...

‘เมื่อคืน...อืม...ไปล่องเรือ...แล้วก็ดินเนอร์...อ่อ...มีทานเชมเปญ...นี่ผมเมาเชมเปญเหรอ...เหมือนจะกินไปไม่กี่แก้วเองนะ...แต่ก็ใช่ว่าผมจะกินแอลกอฮอล์เก่งหรอกนะครับ...โอย...อาการเมาค้างนี่มันทรมานขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย...’

ผมหยีตาเมื่อขยับตัวแล้วความเจ็บปวดที่หนักกว่าที่หัวแล่นขึ้นมาในความรู้สึก...ความปวด...ที่ร่างกายด้านล่าง...

“โอ้ย..” เสียงของผมหลุดออกไปโดยไม่รู้ตัวครับ

แขนแข็งแรงเอื้อมมาจากไหนไม่รู้...พาดโอบกอดผมทันที..

“ก้อง...เป็นอะไรรึเปล่า” เสียงนุ่มชวนอุ่นใจดังเรียกชื่อผม

“อือ...พี...”

ผมขยับตะแคงตัวหาต้นเสียง...แขนแข็งแรงโอบรับผมในอ้อมกอดโดยอัตโนมัติ...

ผมเอนหน้าซบแนบอกด้วยความเคยชิน...ตายังแทบลืมไม่ขึ้น...

แล้วผมก็รู้สึกแปลกๆ...เอ้ะ...ทำไมทั้งผมทั้งพี...ไม่ได้ใส่อะไรเลย... o_O

และแล้วความทรงจำของเมื่อคืนก็พรั่งพรูออกมา...

‘เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยย....ผมทำอะไรลงไป’ O_O

ผม...ผมยืนอยู่กลางสระน้ำในร่างเปลือยเปล่า...เอื้อมมือเรียกพีที่ยังอยู่ในเสื้อผ้าเต็มยศให้ลงน้ำมาด้วยกัน...แล้วไหนจะบทรักร้อนแรง...ที่ผม...ผม...เป็นคนเริ่ม... >//////<

ดวงตาเบิกกว้าง...ผมตื่นเต็มตาเลยครับ...หน้าผมแดงร้อนผ่าวขึ้นมาโดยที่ผมไม่รู้ตัว...

ผมผลักตัวออกจากอกพี...หน้าตาตื่น...

“ก้อง...เป็นอะไรรึเปล่า” ใบหน้าคมก็ตกใจไม่แพ้กันครับ

“เอ่อ...เมื่อ...เมื่อ...คืน...” ผมยังคงปลอบใจตัวเองว่าผมฝันไปรึเปล่า...แต่ดูเหมือนจะเป็นการปลอบใจที่ดูไม่น่าเป็นความจริงเอาซะเลยครับ...ก็ดูสภาพเราสองคนตอนนี้สิ...

“เมื่อคืน...ทำไมเหรอก้อง” ใบหน้าคมจากตกใจเริ่มสงบลงแทบจะเป็นยิ้มซะด้วยซ้ำเมื่อรู้ว่าผมตกใจเรื่องอะไร

“เมื่อคืน..ผม...เรา...สระน้ำ” ผมพูดออกมาเป็นประโยคไม่ได้จริงๆ ครับ

รอยยิ้มมุมปากปรากฏบนใบหน้าพี...แล้วแขนแข็งแรงก็เอื้อมมือมารวบกอดผมแนบอกอีกครั้ง...

ผมรู้สึกถึงริมฝีปากที่กดลงบนกลางหน้าผาก...

“เมื่อคืนคุณน่ารักมากเลยก้อง...”

‘โอ้ยยย.....พระเจ้า...ผมทำอะไรลงไป...ทำอาร้ายยย...จะบ้าตาย...น่าอายที่สุด’

ผมซุกใบหน้าที่คงจะแดงไปหมด...เข้ากับอกพีอีกครั้ง... ‘เขินจะตายอยู่แล้วเนี่ยย’ >_<

ผมได้ยินเสียงพีหัวเราะหึ...แล้วอ้อมกอดที่กอดผมอยู่ก็กระชับแน่นขึ้นอีก...

“ก้อง”

“...........” เขินครับ...โหมดเขินที่สุดในชีวิตแล้ว...พูดไม่ออกจริงๆ

“คุณห้ามไปกินเหล้ากับใครโดยที่ไม่มีผมเลยนะ” จู่ๆ เสียงพีก็เข้มขึ้นมาครับ

ผมพอจะรู้นะว่าพีหมายความถึงอะไร...ผมพยักหน้าน้อยๆ ทั้งๆ ที่ยังซบอกแข็งแรงอยู่..ให้เจ้าตัวรู้ว่าผมรับรู้

ร่างคนตรงหน้าแนบร่างใต้ผ้าห่มเข้ามาแนบชิด...กอดกระชับให้ร่างของเราสัมผัสกันทั้งร่าง...แล้วพ่อตัวดียังก้มหน้าลงมากระซิบข้างหูผมครับ...

“แต่คุณเมากับผมบ่อยๆ นะก้อง...ผมชอบ”

อายจนแทบจะบ้า...ตอบได้คำเดียวจริงครับ... “บ้า!!! ”....แล้วผมก็ก้มหน้างุดต่อไป...

“หะหะหะ...” เสียงหัวเราะประจำตัวของพ่อตัวดีเค้าเวลาที่ได้แกล้งผมล่ะครับ

กอดกันกลมไปได้สักพักจนผมเริ่มคลายความเขิน...เริ่มเอื้อมแขนของผมไปโอบรอบเอวเปล่าเปลือยของคนข้างหน้าบ้าง...

ผิวเข้มเนียนเรียบมีริ้วกล้ามเนื้ออ่อนๆทุกสัดส่วน...ให้ความรู้สึกดีเวลาไล้สัมผัสมือเบาๆ..

“ก้อง...เมื่อคืน...ผมมีความสุขจัง” เสียงเข้มกระซิบนุ่มแผ่วเบาอีกครั้ง

“พีอ่ะ...เลิกพูดได้แล้ว” โอ๊ย...ผมเขินนะ...ทำไมยังพูดเรื่องเมื่อคืนอยู่อีกเนี่ย

“ก้องฟังผมก่อนนะ...เมื่อคืนผมดีใจมาก...ที่คุณแสดงออก...แสดงออกว่าคุณรักผม...ว่าคุณต้องการผม...เหมือนที่ผมต้องการคุณ...ไม่ได้หมายความว่าที่ผ่านมาผมไม่รู้นะว่าคุณรักผมนะก้อง...แต่ผมก็อดดีใจไม่ได้จริงๆ...ที่ได้เห็นว่าคุณต้องการผมมากมากขนาดนี้เหมือนกัน...” แขนแข็งแรงโอบกระชับตัวผมแนบแน่นเพื่อให้ผมฟังเค้า

ผมตัดสินใจเงยหน้าขึ้นสบสายตาคม...ความเขินอายเริ่มหายไป..

“พี...ผมรักคุณนะ...ผมรู้ว่าผมแสดงออกไม่เก่ง...แต่ขอให้คุณรู้ไว้นะ...ว่าผมรักคุณ...และผม...ต้องการคุณ...ไม่ต่างกับที่คุณต้องการผม”

ใบหน้าคมยิ้มกว้างด้วยความดีใจ...แล้วค่อยเอียงก้มเข้ามาใกล้เป็นสัญญาณ...ผมเงยหน้านิ่งรอสัมผัส...

ริมฝีปากเราสัมผัสซึ่งกันและกัน....นุ่มนวล...หอมหวาน...ความรักของเราทั้งคู่ถูกถ่ายทอดกันด้วยสัมผัสแทนคำพูด...

“ผมรักคุณนะก้อง” เมื่อใบหน้าคมถอยห่างคำบอกรักก็พรั่งพรูออกมาอีกครั้ง

“ผมรู้นะพี...ผมขอบคุณคุณนะ...ที่ทำให้ผมรู้เสมอว่าผมรักคุณ...ผมก็รักคุณนะ...คุณรู้ใช่มั้ย” ผมอดเอื้อมมือไปประคองใบหน้าคมนั้นไม่ได้

“ผมรู้ก้อง...ผมรับรู้ได้เสมอจากทุกสิ่งที่คุณทำให้ผมนะ...ขอบคุณนะก้อง...ขอบคุณที่รักผม” ดวงตาคมสื่อความรักออกมาให้ผมอย่างเต็มเปี่ยมจนผมแทบละลาย...แต่ผมก็คิดว่าดวงตาของผมก็คงตอบกลับความรักนั้นกลับไปไม่แพ้กันเหมือนกัน...

ผมยกแขนสองข้างโอบรอบคอคนตรงหน้า...กดโน้มคอให้ใบหน้าคมก้มลง...แล้วเงยหน้าไปสัมผัสริมฝีปากเร็วๆ กับริมฝีปากบางนั้น...

“พี...รู้ไว้นะ...ผมจะทำอย่างนี้กับคุณคนเดียว...ผมรักคุณได้คนเดียวเท่านั้น...ผมรักคุณนะ”

ผมว่าเสียงผมยังไม่ทันขาดประโยคนะ...ตอนที่พีประกบริมฝีปากของเค้าเข้ากับริมฝีปากของผมอีกครั้ง...

รัก...รัก...รัก....

ริมฝีปากของเราเอาแต่ถ่ายทอดความรู้สึกรักเต็มเปี่ยมให้แก่กันไม่รู้จบ...
.
.
.
‘เฮ้อออ....แสดงความรู้สึกให้พีเห็นแบบไม่ต้องมีแอลกอฮอล์ช่วยสักทีดีมั้ยน้า’

------------------------------ TBC -----------------------------------






Create Date : 17 กรกฎาคม 2554
Last Update : 17 กรกฎาคม 2554 21:40:22 น.
Counter : 990 Pageviews.

10 comments
  
ฮ่าๆ อย่าหวังนะคะ ว่าเหลืออีก 2 วัน 2 คืนแล้วมันจะอีกไม่กี่ตอนจบ เพราะว่าคนเขียนมันบ้า ละเอียดยิบๆ จนเขียนได้บานเบอะเลย 5555

จิงๆ เช้านี่กะสวีทเบาๆ นะเนี่ย ไหง แบบว่าเหมือนจะมี NC ยามเช้าได้ล่ะเนี่ย งงตัวเองวุ้ย -_-"

คิดซะว่าเป็นของแถมละกันนะคะ 555 รับรองไม่จัดหนักมากค่ะ เอาแบบเบาๆ อินเดอะมอร์นิ่งละกันนะคะ << แกก็พูดว่าเบาทุกทีอ่ะ เอิ้กๆๆๆ

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและอดทนรอคอยนะค้า รับรองว่าซีรียส์นี้หวานให้เบาหวานขึ้นกันไปถ้วนหน้าแน่นอนค่า ^^

รักคนเมนท์นะค้า
โดย: SweetieKate วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:03:23 น.
  
เย้!!!ตอนใหม่มาแล้ว ทั้งหวานทั้งเซ็กซี่ เปิดอก(จริงๆเค้าก็เปิดทั้งตัวนะ) บอกรัก บอกความต้องการซึ่งกันและกัน อารมณ์แบบเนี้ยแหละเซ็กซี่ที่สุด ชอบบบบบบบบบบบบบ

อย่างที่บอกนะคะไรเตอร์ว่า คนอ่านยินดีมากที่ซีรี่ย์นี้จะเป็นมหากาพย์ ฮ่าฮ่าฮ่า เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงว่าจะเยอะเกินไปหรอกค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าที่จะมี NC เบาๆยามเช้า (ถ้าจะจัดหนักก็ไม่ว่ากันนะคะ เปลี่ยนเป็นช่วงเช้าบ้างก็ดีคะ สว่างดี จะได้เห็นกันชัดๆ หุหุ)
โดย: หนึ่งในสาวก IP: 223.207.42.134 วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:30:33 น.
  
แหม!! !!!น้องก้องมาเขินตอนนี้ไม่ทันแล้วม้างงงง
บทรักรุนแรงเลนเจึบระบมไปทั้งตัวโดนเฉพาะส่วนนั้น55555
แต่ยังไงก็น่าร๊ากกกหวานกันได้ตล๊อดๆ....
มาขอยกมือสนับสนุนน้องก้องอีกคน...ว่า
ช่วยแสดงออกว่ารักคุณสามีโดยไม่ต้องอาศัยแอลกอฮอล์ช่วยด้วยค่ะ
ไม่รู้จะวาบหวิวร้อนแรงแค่ไหน???
รอตอนต่อไปจากwriterอยู่นะคะ...อยากเขียนละเอียดแค่ไหน?
ยาวเท่าไหร่จัดมาเลยค่ะเพราะคนอ่านชอบ
เป็นกำลังใจให้นะคะน้องเกด

โดย: Keamdeang1@smile IP: 58.9.56.58 วันที่: 17 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:36:08 น.
  
พักหลังน้องก้องเริ่มแรงจริง ๆ
คืนแรกที่มาเหมือนว่าจะเริ่มก่อนไปนิดนึงแล้ว
กะว่าฮันนีมูนทริปคราวนี้พี่พีจะทำแต้มไม่ทัน
ชอบซีรี่ส์นี้จริง ๆ มันโดนใจหลายเรื่อง
ไม่รู้อ่ะมัน smooth มั๊งแบบว่าลงตัวดี
โดย: sngg IP: 58.9.108.197 วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:16:59 น.
  
หวานที่สุด จัดมาแบบเป็นช่วงเวลาเลยค่ะ เอาแบบ Reality TV เลย
คนอ่านชอบ ช่วงเวลาแบบนี้มันต้องละเอียดทุก momemt เนอะ
รออ่านตอนต่อไปนะค่ะ
โดย: aumaum IP: 61.47.31.49 วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:57:22 น.
  
โอย น่ารัก อ่ะ แอบเขิน ไปกับคนคู่นี้ ยังไงไม่รู้ เมื่อยแก้มไปหมดแล้วนะเนี่ย ชอบมากกกกกกกกกกกก เลย วิธีการ บอกเล่าความรู้สึก มัน แอร๊ยยยยยยยยย มากกกกกก จัดมาเยอะๆ เลยค่ะ writer สาวก รออยู่ อิๆๆๆ^_______^".
โดย: lek^lek. IP: 223.204.12.18 วันที่: 18 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:06:42 น.
  
น่ารักและหวานมากเลยค่ะ ชอบบบบ
โดย: hunny IP: 180.210.216.74 วันที่: 19 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:49:23 น.
  
ฮิ้วววววว
โดย: วัชร์เด็กฟุค IP: 27.130.173.150 วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:57:18 น.
  
ยังไงก็รัก^,~
โดย: miyukik IP: 110.49.228.223, 82.145.209.105 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:33:30 น.
  
รักพี-ก้อง และชื่นชมคนเขียนค่ะสุดยอดมากกกก
โดย: เจ IP: 171.98.114.15 วันที่: 1 ตุลาคม 2554 เวลา:15:03:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

StayOnYourSide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
2
4
5
6
8
9
10
13
14
15
16
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31