กรกฏาคม 2555

19
24
 
 
All Blog
คริสโตเฟอร์ โนแลน จะไม่เกี่ยวข้องกับโครงการ Justice League
ความจริงแล้วข่าวนี้คงไม่ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจนักเมื่อพูดถึงชื่อผู้กำกับคนนี้ที่ “เก่งเลือกได้” ตามสบายอยู่แล้ว แต่อาจจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ หนังซูเปอร์ฮีโร่ค่าย DC ไม่น้อย เมื่อ คริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ให้กับ แบ็ทแมน และทำให้หนังซูเปอร์ฮีโร่ได้เข้าชิงออสการ์เป็นครั้งแรกใน The Dark Knight ที่ล่าสุดเขาออกมาปฏิเสธว่าเขาพอแล้วกับหนังแบ็ทแมนไตรภาค และจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับโครงการในอนาคต แม้แต่ Justice League

ในการให้สัมภาษณ์แก่ Associated Press คริสโตเฟอร์ โนแลน ให้คำตอบเกี่ยวกับความเกี่ยวข้องของเขาต่อโครงการ Justice League ที่ได้อิทธิพลมาจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ The Avengers ว่า

“ไม่เลย ผมจะไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย พวกเราเสร็จงานกันแล้วกับ แบ็ทแมน นั่นคือจุดจบของสิ่งที่เราต้องการจะทำเกี่ยวกับตัวละครนี้”

นอกจากนี้โนแลน ยังให้ความเห็นถึงอนาคตของแฟรนไชส์แบ็ทแมนอีกว่า

“แบ็ทแมนยังคงจะอยู่ต่อไปนานกว่าพวกเรา และการตีความของพวกเราก็เป็นแค่ของพวกเรา มันก็เลยชัดเจนมากที่เราถือว่ามันสิ้นสุดและสมบูรณ์แล้ว สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแบ็ทแมนก็คือเขาจะยังคงอยู่ต่อไปในอนาคต และจะมีการตีความใหม่ ที่แน่ ๆ Warners จะต้องตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับเขา แต่พวกเราได้ทำในส่วนของเราแล้ว”

และเพื่อเป็นการตอกย้ำโนแลนยังปิดท้ายเกี่ยวกับโครงการ Justice League อีกครั้งว่า

“ผมไม่มีแผนการจะทำอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว และแน่นอนว่าจะไม่เกี่ยวข้องอะไรกับโครงการ Justice League เลย”



ขอบคุณข้อมูล



Create Date : 14 กรกฎาคม 2555
Last Update : 14 กรกฎาคม 2555 3:44:58 น.
Counter : 817 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]