มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
5
6
7
8
12
15
 
All Blog
Ridley Scott เปรยถึงบทต่อไปของ “Prometheus” !!


แม้ “Prometheus“ จะเพิ่งเข้าฉายทั่วโลกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมสร้างกระแสชื่นชอบและผิดหวังเป็น 2 ฝั่งชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นทางผู้กำกับ Ridley Scott ก็มีการเปรยถึงภาคต่อของหนังกำเนิดมนุษย์เรื่องนี้กันแล้ว (ข้อความด้านล่างมีเผยเนื้อหาสำคัญบางส่วน)

“จากสิ่งที่เราเริ่มต้นไว้มากมายในหนังเรื่องนี้ผมว่าทุกอย่างชวนให้เราจะหยิบไปสานเรื่องราวบทต่อไปน่ะ” Scott กล่าว

“ผมไม่อยากจะให้เหตุการณ์การพบเจอพระเจ้าของเหล่าตัวละครมีขึ้นครั้งเดียว นั่นทำให้ผมเลือกที่จะเปิดโอกาสให้ตัวละคร Shaw ได้บอกกับผู้ชมในฉากจบของเรื่องที่ว่า ‘ฉันไม่ต้องการที่จะกลับไปยังที่ที่ฉันจากมา แต่ฉันต้องการไปที่ซึ่งพวกเขามา’ “

Scott ยังพูดถึงสิ่งที่จะเป็นบทต่อไปของ Prometheus ว่าอาจจะใช้ชื่อว่า ‘Paradise’

“ผมชอบที่จะนึกถึงเรื่องราวต่อมาในการสำรวจของตัวละคร Shaw ที่เธอได้รับโอกาสนั้นน่ะ อย่างแรกคือถ้าสถานที่ซึ่งคุณควรจะเรียกมันว่าสวรรค์ มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย แถมการตีความสถานที่แห่งนี้ก็เป็นไปได้ทั้ง 2 ด้าน เพราะ ‘ผู้สร้าง’ แม้จะดูก้าวร้าวและน่ากลัว แต่การไปยังที่อยู่ของพวกเขาจะทำให้คุณเห็นภาพชัดเจนขึ้นว่าพวกเขาเป็นดั่งพระเจ้าจริงๆ หรือ แค่เหมือนจะใช่. . .”

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 14 มิถุนายน 2555
Last Update : 14 มิถุนายน 2555 15:53:55 น.
Counter : 1081 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]