มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
21
 
 
All Blog
จอร์จ ลูคัส เตรียมลาขาดจากหนังฟอร์มใหญ่เรื่องสุดท้าย Red Tails


Red Tails หนังแอ็คชั่นสมรภูมิเวหาของฝูงบินทัสคีจี จะเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องสุดท้ายของจอร์จ ลูคัส นักสร้างหนังวัย 67 ปีครับ ตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ New York Times

“ผมกำลังถอนตัวออกจากวงการ ออกจากบริษัท ออกจากอะไรทั้งหมดนี้” ลูคัสเปิดเผย แต่ก็ระวังคำพูดอย่างดีเพื่อหาทางออกให้ตัวเองเมื่อถูกถามว่าแล้วจะไม่สร้าง Indiana Jones IV หรือ Star Wars ภาคใหม่หรือ “ผมจะสร้างหนังพวกนี้อีกทำไมในเมื่อใครๆ ต่างพากันด่าเราตลอดเวลา และบอกว่าเราจะเป็นแย่ขนาดไหน”

ลูคัสยังได้ตอบโต้แฟนบอยที่โจมตีเขาเรื่องที่เขาเปลี่ยนแปลงบางฉากใน Star Wars ฉบับพิเศษที่ออกจำหน่ายเป็นบลูเรย์เมื่อเร็วๆ นี้ด้วยว่า “บนอินเตอร์เนต เป็นพวกเดิมที่บ่นว่าผมเปลี่ยนแปลงหนังแล้วเหมือนเปลี่ยนหนังทั้งเรื่อง ผมขอบอกเลยว่าตามใจ แต่มันเป็นหนังของผม มีชื่อของผมติดอยู่ และบอกว่าผมเป็นคนสร้างมัน และมันต้องเป็นตามที่ผมอยากให้เป็น”

ริค แม็คแคลลัม ผู้อำนวยการสร้างที่ร่วมงานกับเขาและหุ้นส่วนทางธุรกิจให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงเรื่องนี้แก่ Collider ว่า เมื่อเสร็จสิ้นจาก Red Tails ลูคัสจะเจริญรอยตามฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปล่า นั่นก็คือการทำหนังนอกกระแสฟอร์มเล็ก หนังทดลอง หรือหนังศิลปะครับRed Tails เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของทั้งหมดที่เขาบอกว่าเขาอยากสร้าง เขาเริ่มต้นกับมันเมื่อ 23 ปีก่อน และตอนนี้เขาก็บรรลุทุกอย่างที่ตั้งใจไว้แล้ว ซึ่งมีนักสร้างหนังไม่กี่คนที่ได้มีโอกาสทำแบบนี้”

Red Tails หนังที่ลูคัสอ้างว่าจะเป็นหนังฟอร์มใหญ่เรื่องสุดท้ายของบเขา จะเข้าฉายในสหรัฐสุดสัปดาห์นี้ครับ และยังไม่มีกำหนดแน่ชัดสำหรับในบ้านเรา






ขอบคุณข้อมูลและดูบทความเพิ่มเติมได้ที่  //th.iedb.net/article/news/Red-Tails






Create Date : 19 มกราคม 2555
Last Update : 19 มกราคม 2555 14:23:40 น.
Counter : 1227 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]