มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
5
6
7
8
12
15
 
All Blog
Peter Berg พูดถึงความเป็นไปได้ของ Will Smith ในภาคต่อหนังฮีโร่ “Hancock 2″ !?


ผู้กำกับ Peter Berg สร้างความหวังเล็กๆให้กับแฟนๆที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยภาคต่อของหนังแอกชั่นฮีโร่ “Hancock” ของ Will Smith ระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง MTV โดยผู้กำกับคนดัง เปรยถึงความเห็นต่องานภาคต่อนี้ว่า

“Will Smith ไม่เคยหวั่นต่อความท้าทายและเขามักแน่นอนกับงานที่ทำเสมอ ซึ่งผมก็มีคุยกับ Will อยู่บ้างเช่นกัน”

แม้นี่จะไม่ใช่การยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ผู้กำกับ Berg ก็เสริมต่อท้ายว่า

“ภาคต่อเรื่องนี้เป็นหนึ่งในเรื่องที่เราคุยกัน เราพยายามกวาดความคิดทั้งหมดที่คิดได้ออกมา ซึ่งผมว่าทุกคนสนใจที่จะทำมันมาก แต่คำถามติดอยู่ตรงที่ว่าเราจะหาเวลาว่างมาร่วมงานกันได้เมื่อไหร่ ผมว่าไม่เฉพาะ Will หรอกที่สนใจภาคต่อหนังเรื่องนี้ เพราะทางสตูดิโอ และ บรรดาโปรดิวเซอร์ก็คงอยากจะทำมันด้วย ผมบอกได้ว่าเรารักที่จะทำ ’Hancock’ และถ้าถึงจังหวะที่ทุกอย่างลงตัว ผมว่ามีโอกาสสูงที่มันจะเกิดขึ้น”

สำหรับ “Hancock” นั้นเข้าฉายปี 2008 โดยมี Peter Berg มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ และได้ Will Smith มารับบทฮีโร่ยอดมนุษย์ พร้อมมี Charlize Theron และ Jason Bateman มาร่วมแสดง หนังทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $624 ล้าน จากทุนสร้าง$150 ล้าน ส่วนข่าวลือเรื่องหนังภาคต่อก็ยังมีออกมาอยู่เป็นระยะๆจนถึงวันนี้ ส่วนโปรเจคจะเป็นจริงหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไป


ขอบคุณข้อมูล



Create Date : 29 มิถุนายน 2555
Last Update : 29 มิถุนายน 2555 2:45:18 น.
Counter : 955 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]