กรกฏาคม 2555

19
24
 
 
All Blog
ผู้กำกับ Anthony Russo พูดถึงภาคต่อ “Captain America: The Winter Soldier” !


หลังได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้ว “Captain America: The Winter Soldier”ภาคต่อการผจญภัยของซุปเปอร์ฮีโร่คนแรกของโลกก็เริ่มมีความคืบหน้าออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุด Anthony Russo หนึ่งในผู้กำกับร่วมของหนังเรื่องนี้ก็ออกมาพูดถึงภาคต่อนี้บ้างแล้ว

“สำหรับหนังภาคนี้เราพยายามจะนำเสนอตัวละครที่เติบโตขึ้นจากเดิม ซึ่งแน่นอนว่าคุณรู้ว่าตัวเอกของเรื่องมีชีวิตอยู่มานานมากตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 จนมาตื่นอีกครั้งในโลกปัจจุบัน โดยนี่ถือเป็นการเดินทางที่ยาวนานมาก และวิธีที่ตัวละครจะเติบโตมันอาจไม่ได้เป็นไปตามลำดับ 1 หรือ 2 แต่เป็นก้าวของการเติบโตครั้งใหญ่ที่เราจะนำเสนอให้มันออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด”

เมื่อถูกถามถึงว่า Russo และพี่ชายไปคุยอะไรกับสตูดิโอถึงได้มาคุมภาคต่อ “Captain America” ก็ได้คำตอบว่า

“เราเป็นแฟนของหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ตัวยงเลยล่ะ เริ่มต้นจากเราได้เข้าไปคุยกับผู้เกี่ยวข้องกับรายละเอียดทั้งหมดของเรื่องนี้ ซึ่งผมว่าพวกเขารู้ทันทีเลยว่าเรารู้จักเรื่องราวของตัวละครตัวนี้ดีแค่ไหน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ยังต้องคุยซ้ำไปมากับผู้เกี่ยวข้องกันยาวนานมากๆจากการประชุมหลายต่อหลายครั้ง และผมก็รู้สึกว่าพวกเขารู้ว่าเราหลงใหลในเรื่องราวของตัวละครนี้จริงๆ จนเขาคิดว่าเราน่าจะเป็นคำตอบที่ถูกต้องที่สุดในการมาดูแลงานชิ้นนี้”


ส่วนคำถามที่ว่ารู้สึกอย่างไรกับ “Winter Soldier” ฉบับคอมมิค ผู้กำกับคนดังก็บอกว่า “ผมชอบเรื่องราวตอนนี้น่ะ แต่ผมก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับรายละเอียดที่ได้ตกลงกับทาง Marvel ไว้ แต่เราบอกได้ว่าเราพบประเด็นหลักที่น่าสนใจในการนำเสนอ Captain [America] ในโลกปัจจุบันนี้”



ด้านการเตรียมงานสร้าง Russo ตอบทิ้งท้ายว่า “เรากำหนดวันฉายไปแล้วคือเดือนเมษายน ปี 2014 ฉะนั้นเราจะเริ่มเดินหน้าเตรียมงานสร้างต้นปีหน้านี้”



สำหรับพี่น้องตระกูล Russo เคยมีผลงานดังอย่าง ‘Welcome to Collinwood’ และ ‘You, Me and Dupree‘ รวมไปถึงซีรี่ย์ “Community” และ “Happy Endings”

ขอบคุณข้อมูล




Create Date : 26 กรกฎาคม 2555
Last Update : 26 กรกฎาคม 2555 15:40:09 น.
Counter : 883 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อร่อยได้ ไม่อ้วน Enjoy Baking
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]