นาที 72 ที่รอคอย (เรารอคนเดียว 55)

เมื่อคืนดูเทปบาเยิร์น – อินเตอร์...ตั้งแต่ดูบาเยิร์นมาทุกนัดเนี่ย ไม่เคยหลับเลย ตาสว่างตลอด ถึงแม้วันนั้นจะไปเรียนมา แต่พอแมตช์เริ่มต้นขึ้น ตาก็สว่างทันที

แต่นัดนี้เราลืมตาไม่ขึ้นอ่ะ...

ไม่รู้เป็นเพราะว่ามีสอบที่รรรึเปล่าที่ทำให้ใช้สมองมาก ทำให้เพลีย ประกอบกับครึ่งแรก โช่ไม่อยู่ แล้วเล่นครองบอลกันอยู่กลางสนาม ทำให้เราเผลอหลับไป 2-3 ครั้ง ตอนปลายครึ่งแรก...

เห็นการเล่นของอีด๊อง (ออทเทิล) แล้วไม่ชอบใจ มิดฟิล์วแบบตั้งรับเหมือนจะไม่เหมาะกับบาเยิร์นในสยานตาเราอ่ะ แถมอีด๊อง ลองยิ่งส่งเดชไป 2 ครั้ง แน่นอนมันไม่เข้า...

เราภาวนาให้จบครึ่งแรกซะที...เพราะไม่ไหวแล้ว ตาเราจะปิดซะให้ได้

แล้วก็จบครึ่งแรก ไฮลงไฮไลท์ไม่ดูมันแล้ว (เพราะไม่มีโช่ด้วย) หลับเอาแรงก่อนดูครึ่งหลังดีกว่า...

พอครึ่งหลังมาเราก็ตื่น (ไม่ได้หลับจริงๆน่ะ) ก็โอเคได้หลับไปหน่อยอาการง่วงก็เลยไม่มาเยือนเท่าไหร่ พอมาคายพังประตูได้เท่านั้นแหละ ตาสว่างเลย ด้วยเพราะทำประตูได้และมาคายวิ่งไปกอดโช่ อิอิ

ยิงได้ประมาณนาที 63 มั้ง เราก็นับนาทีเลย เหลืออีก 9 นาทีโช่จะได้ลง (นาที 72) มันก็ไม่ง่วงแล้วด้วยอ่ะ

ระหว่างรอโช่ลงเราก็ได้ดูมาร์คเล่นแท็คติกแบบที่นักเตะบาเยิร์นคนไหนไม่เคยแสดงให้เราเห็นเลย...

มาร์คทั้งเข้าคน (ไม่เข้าบอล) ตัดขา (ไม่ตัดบอล) ฟาล์วคน (ไม่เล่นบอล) เรางี้อยากจะไล่มันไปเล่นลีกอังกฤษเลยจริงๆ น่าจะเหมาะ พอลีกชาวเกาะชอบเล่นละครกันเยอะ...

แล้วนาทีที่รอคอยก็มาถึง... กล้องจับไปที่โช่ที่กำลังนั่งเปลี่ยนชุดอยู่... แล้วก็ออกมายืนจัดทรงผมข้างสนามรอลง...

นาที 72 มาร์คเดินออกมาแตะมือโช่ กอด แล้วเดมิเชลิสก็เข้ามาเล่นแทนฟาน บอมเมล

พอเข้ามาโช่ก็ได้วิ่งไปดักบอลเลย ตรงสุดเส้น โช่ใช้ขาดัก แต่เขาไม่เปิดดันพลิกกลับ โช่ยกขาเก้อ โช่โดนหลอก – เราขำเลย ลงไปก็โดนเขาหลอกแล้ว 555+

ตอนแรกก็งงๆอยู่ว่าโช่ลงไปแทนมาร์คแล้วจะเล่นตำแหน่งไหน เพราะมาร์คเล่นปีกขวา พอโช่ลงไปเราก็เข้าใจอ่ะว่าเล่นตำแหน่งไหน แต่เรียกไม่ถูก คือโช่ไปยืนอยู่แถวๆหน้าอีด๊อง คอยดักบอล ตัดบอล ส่งบอล...เอ...มันก็มิดฟิล์วตัวรับมิใช่เหรอ...

ขณะนั้นพี่ชไวน์อยู่ที่บอลริมเส้น จะไปต่อก็เจอดัก จะกลับหลังก็เจอดัก โช่อยู่แถวๆนั้น และมีโช่คนเดียวที่จะส่งได้โดยไม่เสี่ยงที่จะถูกแย่ง โช่ก็รอเผื่อพี่ชไวน์จะส่งให้ – โช่วิ่งถอยหลังไปรอแล้ว (เผื่อคืนหลัง) พี่ชไวน์ก็วิ่งมาแหละ แต่วิ่งไปข้างหน้าว่ะ... โช่จากทิ่วิ่งอยู่นิ่งสนิทเลยคับท่าน แบบว่าเอ๋อไปเลย ตลกอ่ะ 555+

โช่โชว์... รับบอลมาแล้วก็ส่งให้เพื่อน แล้วตัวเองก็ไปรอด้านหน้า เพื่อนก็ส่งให้ แล้วโช่ก็ส่งกลับแล้วไปวิ่งไปรอ เพื่อนก็ส่งให้พิซซ่าที่อยู่ด้านหน้า...ส่งต่ออย่างสวย...ขี่ม้ามาอย่างดีแต่พอขี่ม้ามาเจอพิซซ่า พิซซ่าก็ทำเราตกม้าตายดังแอ๊ก...เพราะยิงออกซะงั้น...

ตอนนั้นมีแค่โช่และผู้เล่นอินเตอร์อยู่ใกล้บอล เราสาบานได้เลยว่า โช่ไม่โดนตัวผู้เล่นอินเตอร์ซักกระจิ๊ด แต่ผู้เล่นอินเตอร์ดันล้มไป กรรมการตาถั่วก็เป่าว่าเราฟาล์ว โช่เถียงเลยว่าฟาล์วได้ไง เราก็เถียงไปกับโช่ด้วย (ปกติโช่ไม่เคยเถียงนะ ไม่ออกอาการ แต่อันนี้มันเล่นละครอ่ะ) พอเราเห็นโช่เถียงกรรมการก็บอกโช่ “เนาะ...” (โช่คงเถียงว่าไม่ได้ฟาล์วเขาล้มเอง เราก็เลยเออออไปด้วย ฮี่ๆ

ตอนจบ นักเตะก็แลกเสื้อกัน กล้องจับไปที่ขวัญใจเราคนนึง ฟาน (บุยเต็น) ไปแลกเสื้อกับใครมาไม่รู้ แล้วยังไม่ได้ใส่เสื้อด้วยอ่ะ แล้วหุ่นอย่างดีอ่ะ โอ้... เราก็นึกในใจรูปนี้เก็บไว้เรียบร้อยแล้ว อิอิ (ไปโหลดมา หุๆ)

แล้วตากล้องคนดีก็จับไปที่...โอ้...โช่...แกลเสื้อกับเครสโป...โช่ใส่เสื้อสีขาวแขนกุดข้างใน แต่แค่นั้นก็พอแล้วแหละ...หุ่นดีเหมือนเดิมเลย....รักตากล้องว่ะ....

มีโช่อยู่ในสนาม แล้วก็มีอีด๊องด้วย แล้วเล่นกลางเหมือนกัน แบบนี้ก็ดีนะ เห็นว่ามาร์คติดโทษแบนด้วย ไม่รู้ว่าคืนนี้โช่จะได้ลงมั้ย แต่ถ้าโช่ลงเมื่อไหร่เชื่อว่า โช่เล่นเกิน 100 อยู่แล้ว....




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2549
1 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2549 19:59:58 น.
Counter : 379 Pageviews.

 

เราก็ชอบ บาร์เยิร์น เหมือนกัน โดยเฉพาะ โคเซ่ อิอิ ..

 

โดย: @ ปั๊กกาเป้า @..อิอิ 9 ธันวาคม 2549 21:34:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.