เงา นกฟ้า
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง.....

21.31น.

เช้านี้ยังดูเย็นๆๆอยู่เลย เย็นยาวมาจนถึงเที่ยง
พอบ่ายเริ่มร้อน ร้อน และร้อน
ตอนนี้เริ่มเย็นลงนิดนึง
นะ...อากาศแปรปรวน

วันนี้เดินทั้งวัน
เช้าก็เดินเพื่อเสนอเซนต์โครงการ
บ่ายก็เดินเชิญประชุม
เหนื่อยหน่อยแต่ก็ดี
ไขมันจะได้ถูกสลายลงบ้าง
สะสมไว้เยอะเหมือนกัน..อิอิ

สร้างวีรกรรมโดยไม่ได้ตั้งใจอีกแล้วเรา
เผลอไปแสดงความคิดเห็นที่สวนทางหัวหน้า
แต่ก็นะ...ถามเราว่าคิดเห็นอย่างไร
เราก็บอกไปตามที่เราคิดสิ
กล้าถามน่าจะเปิดใจกล้ารับฟัง
คนเราความคิดเห็นไม่ได้ถูกขีดเส้นให้คิดเหมือนกันสักหน่อย

บางทีหัวโขนที่สวมอยู่
มันก็ไม่ได้มั่นคงเท่าไหร่นักนะ...ฉันว่า
สักหน่อยหัวโขนนั้น ก็ต้องถอดวางลงอยู่ดี
คนที่ได้รับเกียรติให้สวมหัวโขนนั้น
ต้องพิจารณาตัวเองให้ดีด้วยนะ ว่า
การที่ได้สวมหัวโขนนั่นน่ะ...เพราะอะไร
เก่ง....อาวุโส...เหมาะสม...หรือว่าเพราะอะไร


วันนี้ได้ลูกสาว....สามพันเจ็ดสิบกรัม
ร้องไห้ซะลั่นห้องเลย...แข็งแรงมาก
ผิวออกขาวๆๆแดงๆๆๆ
ตาโตๆๆปากเล็กๆๆๆ
ดูดนมได้เก่งมากเลย
เสียอย่างเดียว
คุณแม่เพิ่งจะสิบห้าเอง....

ลมเย็นๆๆ
ดาวกระพริบระยิบระยับล้อแสงจันทร์
ทำอะไรอยู่น๊า...

"คิดถึงคนไกลจัง"

ระยะทางที่แสนยาวไกล...ไกลแสนไกล
ไกลจนเอื้อมไม่ถึง
แต่บางที...
ฉันก็ได้แต่ขอบคุณระยะทาง...ที่ทำให้เราไกลกัน
เพราะฉันไม่อยากเห็น ไม่อยากรับรู้ในสิ่งที่ทำให้ฉันต้องปวดร้าว
อย่างน้อย...ให้ฉันรับรู้แค่...
"เธอรักฉัน...ฉันรักเธอ...และเรารักกัน"
เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว...มีค่ามากแล้วสำหรับฉัน

...น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพลาดกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป มันน่าเสียใจ...ปาฎิหารย์ไม่มีจริง....





 

Create Date : 17 มกราคม 2554
8 comments
Last Update : 17 มกราคม 2554 21:50:18 น.
Counter : 432 Pageviews.

 

ปาฎิหารย์ไม่มีจริงก็ไม่เป็นอะไรครับ
เก็บเขาไว้ในใจและความทรงจำก็ได้

ราตรีสวัสดิ์นอนหลับสนิทครับ

 

โดย: Don't try this at home. 17 มกราคม 2554 22:51:23 น.  

 

ปาฏิหาริย์ไม่มีจิง มีแต่ความจิงที่เป็นปาฏิหาริย์

 

โดย: Inki 18 มกราคม 2554 15:18:43 น.  

 

ตามไปอ่านงานเก่าแล้ว...

ชุดฟอร์มสีขาวนี่ก็ทำงานเยอะน่ะค่ะ

ไหนงานบริการ...ต้องไปเดินเรียงแถวเวลามีงาน

ต้องเจออะไรร้อยแปด..โน๊ะ....

เข้าblogก็มีเพื่อนรับฟังเยอะล่ะ...

 

โดย: แนวเนี๊ยะ 18 มกราคม 2554 19:28:02 น.  

 

อ๊ะ..พี่จะเม้นท์ต่อ เผลอไปโดนปุ่มซะก่อน

ไม่เป็นไรขอadd friendเลยน่ะ

เดี๊ยวจะแวะมาอ่านงานน้องอีก....

มีบางมุม..รู้สึกแอบไม่ยอมรับ....จากคนที่หวลกลับมาซะด้วย...

เพิ่มพี่เป็นคนรับฟังอีกคนน่ะ...

 

โดย: แนวเนี๊ยะ 18 มกราคม 2554 19:30:44 น.  

 

ขอบคุณที่เข้าไปทักทายและยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เข้าใจอารมณ์คิดถึงคนไกลๆ ได้ดีเลยค่ะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่างน้อยเค้าก็ยังอยู่ให้เราได้คิดถึง

 

โดย: home4best 19 มกราคม 2554 8:25:31 น.  

 

สวัสดีตอนบ่ายๆค่ะ



สะเทือนใจมากมาย



ปาฏิหารย์ไม่...เคย...มีจริงๆ.......สำหรับ.....เรา

 

โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น 19 มกราคม 2554 13:00:48 น.  

 



ปาฎิหารย์อาจอยู่ในฝันน่ะจ๊ะ....

 

โดย: แนวเนี๊ยะ 19 มกราคม 2554 23:15:46 น.  

 

...น่าจะเจอกันมาตั้งนาน ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพลาดกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป มันน่าเสียใจ...ปาฎิหารย์ไม่มีจริง....

อย่างน้อย...ให้ฉันรับรู้แค่...
"เธอรักฉัน...ฉันรักเธอ...และเรารักกัน"
เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว...มีค่ามากแล้วสำหรับฉัน

มันเป็นความรักสีเทา...ของเราสองคนค่ะ

 

โดย: deawdai 2 กุมภาพันธ์ 2554 18:17:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


steelbird
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ่อยครั้งที่ความรู้สึกเข้ามามีอิทธิพลมากกว่าเหตุผล

บ่อยครั้งที่จะรู้สึกน้อยใจในความเป็นตัวของตัวเอง

บ่อยครั้งที่อยากให้วันเวลาย้อนกลับไปใหม่..อีกครั้ง

และ...บ่อยครั้งที่จะอยู่กับฝัน ของตัวเอง


น่าจะเจอกันมาตั้งนาน
ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพรากกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป...มันน่าเสียใจ...

ปาฎิหารย์ไม่มีจริง


Friends' blogs
[Add steelbird's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.