เงา นกฟ้า
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
ยังมีฉันอยู่ในใจไหม

15.51น.

เหมือนมีเมฆหมอก อยู่เต็มท้องฟ้า
มองไปทางไหน ช่างมืดมิด มองไม่เห็นแสงสว่างเลย
ปวดหัว เป็นอีกอาการที่แสดงออกมาให้ฉันได้รู้สึก

นี่ฉันเครียดขนาดนี้เลยเหรอ
ได้แต่เพียรถามตัวเอง

งานที่ดูเหมือนคลืบคลานได้ช้ามากเหมือนจะแทบไม่ไหวติง
แผนงาน/โครงการ ไม่เป็นไปตามที่วางไว้เลย
เลื่อน...เลื่อน...และเลื่อน
จนแทบจะไม่เหลือเวลาให้เลื่อนแล้ว

ความรู้สึกข้างในที่เหมือนกับจะฟ้องว่า ..."มีฉันอยู่ในใจบ้างไหม"
กับความเมินเฉยที่มีให้
เคยโทร.หากันทุกวัน วันละหลายเวลา
กลับดูเหมือนเหินห่างลง
คำพูดที่ดูอบอุ่น เหมือนน้ำทิพย์ชโลมใจในยามท้อ
"รักม๊านะ..."
ก็เหมือนจะไม่ได้รับการใส่ใจเหมือนเช่นเคย

"ยังมีฉันอยู่ในใจอยู่ไหม"

ฉันต้องการกำลังใจ
ฉันต้องการความใส่ใจ
ฉันต้องการความอบอุ่นข้างใน

นี่ ฉันต้องการมากไปเช่นนั้นเหรอ

หรือนี่ คือความอยาก...คือกิเลส
ถ้าฉันไม่ตัดขาดจากสิ่งนี้
ฉันจะไม่สามารถมีความสุขได้เลยเหรอ





Create Date : 06 มิถุนายน 2554
Last Update : 6 มิถุนายน 2554 16:00:41 น. 2 comments
Counter : 490 Pageviews.

 
วันนี้เมฆหมอกหายไปรึยังน๊า ....


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 12 มิถุนายน 2554 เวลา:18:03:35 น.  

 
มาตามส่งยิ้มให้ค่ะ ....จะได้ไม่เครียด .....


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 19 มิถุนายน 2554 เวลา:20:18:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

steelbird
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ่อยครั้งที่ความรู้สึกเข้ามามีอิทธิพลมากกว่าเหตุผล

บ่อยครั้งที่จะรู้สึกน้อยใจในความเป็นตัวของตัวเอง

บ่อยครั้งที่อยากให้วันเวลาย้อนกลับไปใหม่..อีกครั้ง

และ...บ่อยครั้งที่จะอยู่กับฝัน ของตัวเอง


น่าจะเจอกันมาตั้งนาน
ก่อนที่เธอจะเป็นของใคร
อยากให้มันมีปาฎิหารย์ให้ตัวฉันย้อนเวลากลับไป
จะไม่ยอมให้เราพรากกันฉันคงจะพบรักเธอก่อนใคร
พบกันสายไป...มันน่าเสียใจ...

ปาฎิหารย์ไม่มีจริง


Friends' blogs
[Add steelbird's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.