One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
30 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

บอกมาคำเดียว

ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอเคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ
ฉันเป็นแค่คนหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเคยพอใจ

ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม
ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย

เบื่อก็บอกกัน ก็ทิ้งกันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้
อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้

บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย
บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว

ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม
ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย

เบื่อก็บอกกัน ก็ทิ้งกันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้
อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้

บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย
บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว

ฉันเป็นแค่เพียงคนที่เธอเคยอยากมี แค่คนที่เธอเคยต้องการ
ถ้ายังต้องการ อยู่แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย

บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาได้เลย
บอกมาเลยว่าคิดยังไง จะอยู่หรือไปก็บอกมา
บอกมาเลยอย่าเสียเวลา บอกฉันมาคำเดียว




 

Create Date : 30 มิถุนายน 2549
1 comments
Last Update : 30 มิถุนายน 2549 22:44:46 น.
Counter : 576 Pageviews.

 

ได้ยิน มีผู้หญิง เอามา cover ใหม่

ก็ดีน่ะ

ดีทั้งแบบ อำพล และแบบ cover เลย

หรือเพราะเพลงเค้าดีน้า


ถามใจของเธอดูอีกทีให้แน่นอน ว่ายังต้องการกันอีกไหม
ถ้ายังต้องการอยู่ แล้วใยไม่ดูแล แล้วใยไม่แคร์กันเลย

เบื่อก็บอกกัน ก็ทิ้งกันไปเถอะ ก็ใครจะไปห้ามไว้
อาจจะยังดีกว่าปล่อยไว้อย่างนี้


เราเคยเจอ สถานะการณ์นี้แล้ว

อีกฝ่ายใจถึงพอ จะบอกกันตรงๆๆ

เราก็ไม่แน่ใจ อย่างไหนจะดีกว่า

หายไปเฉยๆๆ หรือ บอกกันตรงๆๆ

อย่างน้อย เค้าก็ไม่โกหก เราล่ะน่ะ

หึหึหึ

เอาน่ะ ถึงจากกันก็ยังเป็นเพื่อน

ถึงแม้ว่า แรกๆๆ มันจะยาก

พอผ่านก้าวแรกไปได้

อะไรๆๆ ก็ง่ายขึ้นเยอะ

 

โดย: สงครามกวี 30 มิถุนายน 2549 22:52:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.