One Look At You And I Fall Apart One Touch I Feel You Deep In My Heart One Word From You Just To Makt It Start
Group Blog
 
 
เมษายน 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
5 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
stand by me

Artist Ben E. King
Album unknown
Song Stand By Me

Soundtrack : stand by me (1986)
When the night has come
And the land is dark
And the moon is the only light we see
No, I won't be afraid
Oh, I won't be afraid
Just as long as you stand
Stand by me, so

* Darling darling stand by me
Oh, stand by me
Oh stand, stand by me, stand by me
If the sky that we look upon
Should tumble and fall
Ot the mountain
Should crumble to the sea
I won't cry, I won't cry
No, I won't shed a tear
Just as long as you stand
Stand by me, and
(Repeat * 2 times)

Whenever you're in trouble
Won't you stand by me, oh stand by me



Create Date : 05 เมษายน 2549
Last Update : 5 เมษายน 2549 23:25:32 น. 3 comments
Counter : 359 Pageviews.

 
วันก่อน คุย MSN กับใครบางคน

เค้าส่งเพลงนี้มาให้ฟัง

เราก็ว่า ทำไมน้ำเสียงนักร้องนำ ไม่คุ้นเลยแหะ

นึกเท่าไรก็นึกไม่ออก ว่า เวอร์ชั่นไหน

เลยถามเค้าไปว่า ใครร้อง

เค้าตอบกลับมาว่า เค้าร้องเอง


โอ้ มายพระพุทธเจ้า

เค้าจะรู้ไหมว่า เราชอบเพลงนี้เป็นทุน

แล้วเสียงเค้า มันหวานมากเลย อ่ะ

ยิ่งฟังยิ่งหวาน

ยิ่งเค้า improvise ใหม่

ใส่ สร้อย เข้าไปอีกนิด

ว่า Come on baby stand by me

คนฟัง ลอยไปแล้ว

อยากตัดมาทำ ring tone จังเลย

ไปหาวิธีดีกว่า 555


โดย: สงครามกวี วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:12:54:04 น.  

 
อิจฉาจัง มีชายหนุ่มมาร้องเพลงฝังใจให้ฟัง

เพลงนี้เพราะมาก ความหมายดี

เฮ้ออยากจะร้องเพลงนี้ แต่ใครจะฟังเรานะ
(ก็เสียงไม่ดีอะ)

++++++++++++++++++++++++++++

แวะมาบอกว่าชอบเพลงนี้เหมือนกันจ๊ะ


โดย: jrt_andaman วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:16:44:42 น.  

 
พยายามจะเอา เสียงคนนั้น ขึ้นบล็อคให้ฟัง

ดันทำไม่เป็น ฮืออออออออออ

เศร้าจาย

เก็บไว้ฟังคนเดียวต่อไป 555


โดย: สงครามกวี วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:23:30:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สงครามกวี
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สงครามกวี's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.