***Rhythm of the rain***


Listen to the rhythm of the falling rain
Telling me just what a fool I've been
I wish that it would go and let me cry in vain
And let me be alone again


ลองฟังจังหวะของสายฝนที่ร่วงหล่น
จงบอกฉันทีถึงเรื่องงี่เง่าที่ฉันได้เคยทำลงไป
ฉันหวังว่ามันจะจากไปและให้น้ำตาชะล้างเสียสิ้น
และเป็นอีกครั้งที่ฉันต้องอยู่เพียงลำพัง

The only girl I care about has gone away
Looking for a brand new start
But little does she know that when she left that day
Along with her she took my heart


หญิงเดียวที่ฉันปักใจก็พลันจากฉันไป
กำลังมองหาใครสักคนเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
แต่มีบางสิ่งที่เธอเองก็รู้เมื่อวันที่เธอจากไป
ดวงใจของฉันยังอยู่กับเธอผู้เดียว

Rain please tell me know does that seem fair
For her to steal my heart away when she don't care
I can't love another when my heart's somewhere far away


สายฝน.. ได้โปรดบอกกับฉันนั่นมันสมควรแล้วหรือ?
ที่ให้เธอขโมยดวงใจฉันไปในเมื่อตัวเธอเองไม่เคยใส่ใจ
ฉันไม่สามาถรักใครได้อีกเมื่อใจของฉันอยู่ในที่ที่ไกลแสนไกล

The only girl I care about has gone away
Looking for a brand new start
But little does she know that when she left that day
Along with her she took my heart


หญิงเดียวที่ฉันปักใจก็พลันจากฉันไป
กำลังมองหาใครสักคนเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
แต่มีบางสิ่งที่เธอเองก็รู้เมื่อวันที่เธอจากไป
ดวงใจของฉันยังอยู่กับเธอผู้เดียว

Rain won't you tell her that I love her so
Please ask the sun to set her heart glow
Rain in her heart and let the love we knew start to grow


สายฝน.. จงอย่าบอกเธอว่าฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหน
โปรดจงขอให้ดวงอาทิตย์ส่องทางให้ดวงใจของเธอฉายแสงแวววับ
ให้ฝนตกในใจของเธอและให้ความรักของเราสองเริ่มงอกงาม

Listen to the rhythm of the falling rain
Telling me just what a fool I've been
I wish that it would go and let me cry in vain
And let me be alone again
Oh listen to the falling rain


ลองฟังจังหวะของสายฝนที่ร่วงหล่น
จงบอกฉันทีถึงเรื่องงี่เง่าที่ฉันได้เคยทำลงไป
ฉันหวังว่ามันจะจากไปและให้น้ำตาชะล้างเสียสิ้น
และเป็นอีกครั้งที่ฉันต้องอยู่เพียงลำพัง

.......................................................................

ฝนตกทุกวันเลยอ่ะ เวลาที่ฝนตก ทำให้เรารู้สึกต่างๆกันออกไป
นะ ว่าไม๊ เชื่อว่า บางคนก็ ดีใจ บางคนก็ เหงา บางคนก็เศร้า
บางคนก็ สนุก บางคนก็ง่วงนอน.. ต่างๆกันไป

แต่ยังไง มันก็ คือ ธรรมชาตินะ..
อะไรที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เราก็ ควรปล่อยให้เป็นไป
ฝืนธรรมชาติ ต้องใช้ เรื่ยวแรงเยอะมากเลย..
แต่ก็ต้องรักษาสุขภาพกันด้วยล่ะ






Create Date : 08 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2551 16:44:38 น.
Counter : 385 Pageviews.

2 comments
  
...วุ้ย เคยชอบเพลงนี้มากๆเลยอ่ะค่ะ ชอบที่ได้ยินเสียงฝนตกด้วย

เป็นเพลงเก่าที่โรแมนติกดี...

อิอิ...บล็อคสวยนะคะ^^
โดย: nssr@2527 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:04:06 น.
  
โดย: พยัคฆ์ร้ายแห่งคลองบางหลวง วันที่: 10 พฤศจิกายน 2551 เวลา:11:03:18 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Kyoukara omoide
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





พฤศจิกายน 2551

 
 
 
 
 
 
2
6
9
11
15
16
21
23
30
 
 
8 พฤศจิกายน 2551
All Blog
MY VIP Friend