Photobucket
~ ♥♡♥ ใครรู้จัก Hand Mouth Foot Virus บ้างคะ ♥♡♥~











ว่าด้วยเรื่องไม่สบายของหนู Written on Dec 9th 2006


ก็ตั้งแต่หนูไป รร น่ะแหละจ๊ะ หนูจะไม่สบายบ่อย แรกๆ หนูเป็นแป๊บๆก็หาย แต่คราวนี้หนูเป็นนานมาก หนูไม่สบายร่วมเดือนได้แล้วมั๊ง แม่จะเริ่มเล่าตั้งแต่วีคแรกเลยละกัน

วีค1 หนูเป็นไข้ขึ้นสูง โชคดีที่หนูเป็นแค่วันเดียว หนูนอนซมทั้งวัน แทบจะไม่กินอะรัยเลย ดีหน่อยที่หนูทานนมได้

การรักษาก็คือ แม่ได้ให้ยาลดไข้ ไทลินอล ฟลู เพราะหนูมีอาการหวัดร่วมด้วย และไอหน่อยๆ นอกจากนั้นแม่ก็หมั่นเช็ดหน้าและลำคอหนูบ่อยๆ แต่หนูไม่ชอบให้แม่ทำเท่ารัยหรอกจ๊ะ ตกกลางคืนแม่ก็เฝ้าดูหนูอยู่ตลอด แอบเช็ดตัวให้ จนแทบจะไม่หลับไม่นอน ก็แม่เป็นห่วงหนูสุดชีวิตนี่จ๊ะ

แม่กลัวว่าถ้าหนูไข้สูงขึ้นมาอีก หนูจะชักและเป็นอะรัยไป แม่จะมีชีวิตอยู่ได้อย่างรัยถ้าไม่มีหนู เพราะแม่รู้มาว่า ถ้าเด็กมีไข้สูงมากอาจจะเสียชีวิตได้ โดยเฉพาะเด็ก ต่ำกว่า 5 ขวบ ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

ประมาณไม่เกิน 5 วัน อาการหวัดทุเลา แม่ก็เลยให้หยุดยาแล้ว เพราะเมื่อตอนก่อนๆที่ป่วย หนูก็หายเอง ไม่น่าเป็นห่วง หนูยังคงเหลือแค่อาการไอ ทีนี้แม่ก็เปลี่ยนยาเหลือเฉพาะยาแก้ไอที่เคยให้หนูทานแล้ว ได้ผลดีมากตอนก่อน แต่กลับใช้ไม่ได้ผลคราวนี้

ปลายๆวีคที่ 1 เข้าสู่วีคที่ 2 หนูไอหนักมากคืนหนึ่ง จนแทบนอนไม่ได้ และอาเจียนแทบทุกครั้งที่ไอ แม่ก็เลยรีบพาหนูไปหาหมอในวันรุ่งขึ้น

หมอบอกว่าหนูเป็นไซนัสอักเสบ เพราะมันทำให้ไอได้ หมอเลยสั่งยา แอนไทไบโอติก หรือยาแก้อักเสบให้หนู เค้าให้กิน 10 วันหมดโดสห้ามขาด มิฉะนั้นเชื้อจะดื้อยา ทีนี้ หนูมีไข้กลับมาอีก 1 วัน แถมด้วยอาการผื่นขึ้นตามแขน ขา ก้น และจ้ำๆที่ฝ่าเท้า และหนูก็มีอาการท้องเสียนิดหน่อยร่วมด้วย

## แม่ก็ไม่รอช้า รีบพาหนูไปหาหมอด้วยความเป็นห่วง หมอบอกว่าหนูติดไวรัสชื่อ Hand Mouth Foot Virus แม่เกิดมาก็ไม่เคยได้ยิน อ่านหนังสือมาก็เอยะไม่เคยเจอ โรคนี้มันไม่ร้ายแรงและไม่มียารักษาโดยตรง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ


Please click here for more information



หมอตรวจพบว่าที่คอหนูแดงด้วย หมอบอกว่าถ้าหนูเจ็บคอมาก ก็ให้ยาแก้ปวด และถ้าหนูไม่ทานข้าว หมอก็สั่งยาให้ ยานี้จะทำให้หนูทานข้าวได้ โชคดีที่หนูทานได้ตามปกติ และก็ยังซนและร่าเริง ถึงแม้จะมีอาการงอแงบ้าง แต่นั้นมันก็เป็นเรื่องปกติของเด็กที่ไม่สบาย แม่เข้าใจหนูดีจ๊ะ

นอกจากนี้หมอยังสั่งยาแก้ไอตัวใหม่ ที่ไม่สามารถซื้อเองได้ตามเคาท์เตอร์ หมอบอกว่ายาตัวนี้ดีมากๆ และหมอบอกให้หนูหยุดยาแก้อักเสบ ตอนนั้นหนูกิน แอนไทไบโอติกไปได้ 8 วัน

นี่คือวีค 3 หลังจากที่ได้ใบสั่งยาแม่ก็ไปเอายาให้หนูที่ร้าน และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนูจะหายซะที

หลังจากนี้อีกประมาณวีค คือ วีคที่ 4 อาการไอหนูเหมือนว่าจะดีขึ้น แต่จู่ๆ หนูก็ไอหนักขึ้นมาอีก จนแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เป็นคืนวันศุกร์

โชคดีที่หมอเปิดครึ่งวันเสาร์ และพ่อของหนูหยุด แม่เลยได้สารถีขับพาหนูไปหมอหมอคราวนี้

หลังจากที่ฟังอาการป่วย และหมอดูประวัติการป่วย ตอนนี้หนูไอ และมีน้ำมูกใสๆ หมอจึง ให้รีทรีทหนูด้วย แอนไทไบโอติก อีกที เพราะตอนวีคที่ 2 ที่หนูมีอาการติดไวรัสเพิ่ม เชื้อโรคอาจจะยังอยู่ แล้วผลเป็นอย่างไร แม่จะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะจ๊ะ


แม่หวังว่าหนูจะหายขาดซะที เพราะแม่สงสารหนูเหลือเกิน


## การไอนี่ มีทั้งไอสั้น ไอยาว ตั้งแต่ไม่กี่วัน จนถึง 2 หรือ 3 เดือนเลยทีเดียว แล้วแต่ไวรัสที่เราได้รับ และขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง แม่คิดว่า เราควรเรียนรู้และอ่านไว้ เผื่อลูก หรือแม้แต่เราเองก็ป่วยได้


Please click here to read about coughing



ตลอดเวลาระยะ 1 เดือนมานี้ หนูไอและตื่นกลางคืนบ่อยมาก แล้วแต่ไอมาก ไอน้อย ไอแคกเดียวหนูก็ตื่น แล้วหนูก็วิ่งมานอนกับพ่อและแม่ที่เตียง ซึ่งแม่ก็ยินดีเพราะแม่จะได้ดูแลได้อย่างสะดวก เอาน้ำ เอายาให้หนูกิน และคอยห่มผ้าหนาๆให้หนู

ถึงแม่จะไม่ได้นอนเต็มที่ แม่ก็ยอม ถ้ามันทำให้หนูหาย ถ้ามันทำให้หนูสบายขึ้น และที่สำคัญถ้าหนูรู้สึกอบอุ่น แม่ก็ยินดี หนูเบียดแม่เกือบตกเตียง หรือนอนทับขาแม่จนแม่กระดุกกระดิกไม่ได้ แม่ก็ทนจ๊ะ ถ้ามันทำให้หนูหลับได้อย่างสบายใจ


แม่ทำเพื่อหนูได้ทุกอย่าง แม่ขอให้หนูหายเร็วๆนะจ๊ะ



แม่มีรูปกับคลิปมาฝากหนู และ เพื่อนบลอคด้วยนะจ๊ะ นี่เป็นครั้งแรกที่หนูรู้สึกแฮปปี้ที่จะมาหาหมอ และหนูก็ยอมให้หมอตรวจหนูแต่โดยทีโดยที่ไม่ต้องมีการจับมัดหนู บังคับให้หนูอ้าปาก หรือดูหูของหนูอีกเลย พอตรวจเสร็จ หนูมีทวงอมยิ้มจากหมอเองด้วยนะ เนื่องจาก 2 ครั้งที่แล้วหนูมาหาหมอ หนูได้อมยิ้มจากพยาบาลเลยติดใจใหญ่

ต้องขอขอบคุณคุณยายของหนูด้วยนะคะที่ซื้อนิทานเรื่อง “ เมื่อลูกหมีไม่สบาย” แม่อ่านให้หนูฟังทุกคืน หนูเห็นว่าลูกหมีไปหาหมอ อ้าปากให้หมอดู แล้วแม่ก็พยายามฝึกให้หนูอ้าปากเองด้วย


ฝึกอ้าปากระหว่างคอยหมอกับคุณแม่คร๊าบ







หมอมาแล้ว จัสตินกล้าๆ กลัว




เสร็จละ ได้อมยิ้มมาเชยชมสมใจ หนูจะได้กินเมื่อเวลามาหาหมอเท่านั้นล่ะ




Clip Video






แม่ดูคลิปทีรัย ก็อดยิ้มไม่ได้ ดูตอนแรกหนูกล้าๆกลัวๆ แต่ท้ายสุดหนูก็ยอมให้หมอตรวจแต่โดยดี แม่ภูมิใจจังเลยจ๊ะ


หลังจากนั้นพวกเราก็ไปหาอะรัยอร่อยๆทานทุกๆเสาร์ at Mexican Restaurant คนท้องแฮปปี้มากมาย แต่จัสตินทานไม่ค่อยเอยะ จะกินแค่ชิฟกรอบๆ ข้าวหนูก็ไม่ทาน สงสัยไม่ถูกปาก

ได้สีเทียนมาระบายเล่น พร้อมกับ ชิฟอุ่นๆกรอบอร่อย มาคู่กับ Salsa เย็นๆ เป็นโฮมเมดอ้ะจ๊ะ หาซื้อที่ไหนไม่ได้ อื้มมม ของโปรด ได้มา 2 ตระกร้า คุณแม่ฟาดไป ตระกร้าครึ่ง คริ คริ มีความสุขจัง ถูกพ่อหนูแซวเลยว่ากินไม่ทันแม่ อิอิ





นี่คืออาหารของแด๊ดดี๊ เป็นเนื้อ มากับ Red Beans Rice and Corn



ส่วนของแม่เป็นปลาจ๊ะ บำรุงน้องชายหนูงัยจ๊ะ



ส่วนหนูนั่งเบื่อ เลยปีนไปหาสาวข้างโต๊ะดีกว่า



มีการจับแขนสาวด้วยนะ ถ่ายแต่มองไม่เห็น




กินเสร็จก็รีบกลับเพราะหนูชักจะวุ่นวาย กลับมาบ้านแม่สลบเลยล่ะจ๊ะ จับหนูกินนู๊ดเดิ๊ล ส่วนพ่อของหนูออกไปเอายาร้านใกล้บ้าน แป๊บเดียวก็มา แม่เลยหลับ ให้พ่อเค้าดูหนูสบายใจเฉิบ ก็เมื่อคืนแม่ตื่นมาดูหนูทั้งคืน แม่เลยเหนื่อยมาก ตื่นมาก็มาช่วยพ่อเค้าดูหนูต่อ วันนี้จบแค่นี้นะจ๊ะ


สุดท้ายนี้แม่อยากจะบอกหนูว่า..แม่รักหนูที่สุดเลยจ๊ะ



ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมเยียนค่ะ ขอให้เพื่อนๆมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ






♬♬ Song:: Jingle Bells ♬ The Very Best Of Everlasting Christmas Songs


Special thanks to fluffyboy101













Create Date : 10 ธันวาคม 2549
Last Update : 14 ธันวาคม 2549 21:21:58 น. 90 comments
Counter : 821 Pageviews.

 
เคยได้ยินมาบ้างเหมือนกันครับ
ถ้ารักษาไม่ทันก็อันตรายนะครับ สำหรับเด็ก

น้องจัสตินหาหมอดูสนุกสานนะครับนั่น


โดย: กุมภีน วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:10:57:21 น.  

 
ขอให้น้องหายเร็วๆ นะค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:13:18:27 น.  

 

ขอโทษนะคะ!...วันนี้ป้าตื่นสาย แถมโดนลูกแย่งตำแหน่งอีก หม่ำ"ข้าว+ไข่เจียว"ละกันนะ..อิ..อิ..

แต่เมนูนี้ น้องจัสตินห้ามหม่ำนะคะ เพราะอาหารมันมากๆ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:14:15:58 น.  

 
ขอให้หายไวไวจะได้มีแรงไปเยี่ยมป้ามดบ่อยๆ

ป้ามดหม่ำเค้กของหนู จวนจะหมดแล้วละ ขอบคุณมากนะฮับ


โดย: ป้ามด วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:14:31:44 น.  

 
พี่จัสตินหายไวไวนะคะ
ขอบคุฯสำหรับความรู้ที่คุณแพทมาบอกเล่ากันคะ
จะได้ระแวดระวังเอาไว้ด้วยคะ

น้องอินชอบทานทุกอย่างคะ
ถึงตัวอ้วนอวบขนาดนั้น
แต่ไอติมที่พี่จัสตินเอาไปแปะที่บล็อกน่ะของโปรดเลยครับ


โดย: miz u so much วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:16:45:16 น.  

 
ดีคะพี่แพท น่าสงสารน้องจังอะ เป็นนานเหมือนกันนะคะ หนูไม่เคยได้ยินอะพี่ เฟดริกก้อยังไออยู่เลยคะ แต่เมื่อคืนไอมากหน่อยนึง เดี๋ยวกะว่าวันจันทร์จะพาไปหาหมอ เค้าเป็นมาได้เดือนกว่าๆแล้ว ไอกันนานเนอะแต่เค้าก้อยังกินข้าวนะคะ ตอนนั้นพาไปหาหมอมาเค้าก้อให้ยาคาร์ปอมากิน แต่เค้าไม่มีไข้นะ ขอให้น้องจัสตินหายไวๆๆนะคะ ปล.เมื่อคืนยังนอนนึกถึงน้องจัส อยู่เลยอะว่าหายไอยัง เฮ้อน่าสงสารจัง






โดย: bagarbu วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:18:36:17 น.  

 
ขอให้เจ้าตัวเล็ก หายเร็ว ๆ
น่ารัก น่าชัง จังเลย
มีความสุขมากมากน่ะ....


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:19:07:24 น.  

 
อ่านแล้วซึ้งอ่ะคุณแพท เห็นถึงความรักที่แม่มีต่อลูกอ่ะค่ะ
มันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่จริงๆเลยนะคะ

ทำใจสบายๆนะคะ...เพราะ Welcome to School ค่ะ
พวกแม่ๆต้องทำใจกันทุกคนเลย...เฮ้อ

ตอนนี้ 2 สาว หญิงส่งไปเรียนโรงเรียน Waldorf ค่ะ ดังนั้นระบบที่นี่เป็นแบบ community
เมื่อวานวันเสาร์ยังมีกิจกรรมเลยอ่ะคุณ...อูย...แล้วเค้าต้องการให้ทั้งเด็ก พ่อแม่ ครู เป็นยูนิตี้
ประชุมบ่อยมากกกก
วันอังคารพวกแม่ๆมานั่งทำกิจกรรมกันอีก
หญิงเลยไม่ค่อยว่างอ่ะค่ะ แล้วเป็นครึ่งวัน ตกบ่ายพาลูกไปกิจกรรมต่อ
แต่ตอนนี้เริ่มหนาวแล้ว ต้องหาอะไรทำในบ้านกันค่ะ

ที่เล่ามาเพราะว่าโรงเรียนแบบนี้พ่อแม่ เด็ก ครู จะรู้จักกันหมด
ถ้าใครป่วยนิด...รู้กันทั้งโรงเรียน แล้วเป็นหน้าที่ที่พ่อแม่ไม่ให้ลูกมาน่ะค่ะ
ก็สกัดไปได้ระดับนึงนะคะ...ก็ไม่ร้อยเปอร์เซนต์อยู่ดี

แต่น้องใจเคยเข้าโรงบาลตอน 10 เดือนเพราะเป็น นิวโมเนีย
เราเลยปอดอ่ะคุณ
เพราะลูกป่วยนี่ใจแม่จะขาดรอนๆนะคะ

สงสารหลานจังเลย โถ...ป่วยตั้งนานแน่ะ
ป้าจันทร์ดีใจนะลูกที่หนูหายแล้วนะคะ
คุณแพทก็รักษาสุขภาพนะคะคุณขา...คิดถึงค่า


โดย: จันทร์สวย วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:39:28 น.  

 
สมัยนี้มีโรคใหม่ๆเกิดขึ้นเยอะจังนะคะ

ไม่ได้แวะมานาน ได้เห็นจัสตินโตขึ้นเยอะเลยนะคะเนี่ย
อ้อ จะมีน้องแล้วนี่เนอะ
คุณแม่ก็รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: Black Tulip วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:22:40:15 น.  

 

หลับฝันดีนะคะ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:0:04:02 น.  

 
ช่วงนี้มีแต่คนไม่สบาย ยิ่งเด็ก ๆ ยิ่งต้องระวังเลยเนอะ ยังไงขอให้น้องหายเร็ว ๆ นะคะ

ปล. เพิ่งเหลือบไปเห็นว่าอยู่ St.Louis เรามีเพือนอยู่เมืองนั้นตรึมเลย อิอิ


โดย: Lilac Girl วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:1:00:40 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแพท ... เฮ้อ สงสัยเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วยสำหรับเด็กๆ มันเป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เลยนะค่ะ เพราะว่าไปกันทีไรก็เจอกันเป็นเรื่องปกติเลย ...เพราะนี่หลานชายก็ไป รร. เหมือนกัน กลับมาก็ป่วยกระเสาะกระแสะเหมือนกันคะ ... ขอให้น้องจัสตินหายไวๆ นะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:3:00:02 น.  

 
โอ้โห ไอทีนานเป็นเดือนๆอย่างงี้เลยเหรอคะ
เพิ่งเคยได้ยินค่ะ เดี๋ยวจะตามไปอ่านที่ลิงค์นะคะ

ลูกป่วยทีนี่พ่อแม่เหนื่อยไปด้วยเลยนะคะ

เห็นอาหารแล้วน่ากินจังเลยค่ะ ไม่ได้ไปกินที่ร้านนานแล้ว เพราะที่นี่หาร้านประเภทนี้กินยากกว่าอยู่เมืองไทยซะอีก ดิฉันชอบซื้อแบบคิตมาติดบ้านไว้ทำกินเองค่ะ (แต่อร่อยไม่เท่าเค้าทำหน่ะสิ)


โดย: ตรีนุช3903 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:3:51:27 น.  

 




สวัสดีตอนค่ำของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ไม่มี message กิ๊บเก๋
ไม่มีข้อความเท่ๆ จะส่งให้
แต่ฉันมีความคิดถึง+ความห่วงใย
พร้อมจะมอบให้เธอทุก เวลา



** มีความสุขกับวันแรกของการทำงานนะจ้า **


อืมมทามมั้ยมันเป็นนานจังเลยอะ..แบบนี้น้องไม่เจ็บคอแย่เลยเหรอเนี่ย
ขอภาวนาให้หายเร็วๆๆนะจ้า นู๋จัสติน


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:4:16:02 น.  

 
ขอให้น้องหายเร็วๆนะคะ ครอบครัวอบอุ่นน่ารักมากค่ะ


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:4:46:13 น.  

 
ภาพอาหารน่าทานมั่กมาก เช้า ๆ แบบนี้ทำเอาหิวเลยหล่ะค่ะ
น้องจัสตินหายดีแล้วรึยังคะ ไปรร.แรก ๆ เด็ก ๆ จะเป็นหวัดบ่อยหน่ะค่ะ
ไอติมที่เอาไปแปะน่ำทานจังเลยค่ะ อยากกินทุกรสเลย เมื่อวานหนูก็แย่งเจ้าเก็ตกินไอติมเค้ก ถึงยังลดความอวบไม่ลงจนบัดนี้
เจ้าตัวเล็กในพุงดิ้นเก่งรึเปล่าคะ อีกไม่กี่เดือนแระเนี่ย ตื่นเต้น ๆ


โดย: คุณย่า วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:4:48:32 น.  

 
อ้าว .. อ่านอีกรอบน้องจัสตินเป็นโรคมือ เท้า ปาก เลยหรอคะ นึกว่าเป็นแค่หวัดธรรมดา
ตอนนี้หายดีแล้วรึยังคะ ขอให้หนุ่มน้อยจัสตินหายไว ๆ ค่ะ


โดย: คุณย่า วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:4:53:21 น.  

 
ขอให้น้องหมีจัสตินหายป่วยไวๆนะคะ
เพื่อนๆคุณแม่เป็นห่วงหนูนะจ๊ะ :)


โดย: oHLa วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:7:37:08 น.  

 
แวะมาลงชื่อก่อน เรื่องนี้น่าอ่านจัง เดี๋ยวจะกลับมาเก็บความรู้นะคะ ขอตัวไปดูหนังกันก่อน


โดย: สร้อยสายรุ้ง วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:8:11:05 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแพท..
ช่วงนี้สองหน่อที่บ้านก็เพิ่งหายไอ หายหวัดกันค่ะ ช่วงแรกๆพอไปพรีสกูลฯก็ติดหวัด ติดไอจากเด็กๆในคลาสมาเหมือนกันค่ะ
แถมเคยป่วยด้วยน่ะค่ะ..
ตอนนี้ภูมิต้านทานคงเริ่มชินบ้างแล้วอ่ะค่ะ..
เรื่องโรคใหม่ๆที่เกิดขึ้น ติ๊กก็พยายามคอยดูคอยระวังเหมือนกันค่ะ..
น้องจัสตินเก่งจังเลยค่ะ ไม่งอแงไม่ร้องเลยตอนคุณหมอตรวจน่ะค่ะ
สองหน่อที่บ้านครั้งล่าสุดไปเช็คสุขภาพมาค่ะ
น้องเฟรดร้องแทบไม่หยุดเลยค่ะ คงกลัวๆคุณหมอด้วยน่ะค่ะ ส่วนน้องแพททำท่าจะงอแงหน่อยๆค่ะ

..ขอให้น้องจัสตินหายเร็วๆนะคะ..

..อาหารชุดนี้น่าหม่ำมากๆเลยค่ะ..




โดย: tiktoth วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:9:15:22 น.  

 
ป้าอ้อยแวะมาทักทายหนูจ๊ะ ชื่นใจขึ้นมาหน่อยที่ได้ยินว่าอาการดีขึ้น รักษาสุขภาพนะค่ะ พักผ่อนให้มากๆนะค่ะ



โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:9:52:03 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:12:05:47 น.  

 
Photobucket - Video and Image Hosting
หายแล้วมาเล่นกับเจสซินะค่ะ
เพิ่มพาเจสซิไปหมอมาเหมือนกัน แต่ไม่ได้เป็นอะไรแค่ไปตรวจสุขภาพซื้อประกันค่ะ ไม่ไวฉีดวันซีนทีจะเป็นลม อีกอย่างน้องเจสซิเป็นภูมิแพ้อากาศ ตอนนี้หนาวเป็นไม้เคยหายค่ะ จนชินแล้วกับการเป็นหวันของน้องเจสซิ


โดย: namfonJC วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:13:50:16 น.  

 
ไม่เคยได้ยินชื่อโรคนี้เหมือนกันครับ

ขอให้หลานจัสตินหายป่วยไวๆนะจ๊ะ ...


โดย: Cymry วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:16:10:26 น.  

 
สวัสดีจ้า
หายไวๆนะจ้ะน้องจัสติน เด็กๆไม่สบายน่าสงสารที่สุด
ขอให้หายวันหายคืน แข็งแรงๆนะคับ
Merry Christmasล่วงหน้า หวังว่าคงไม่เร็วไปนะ อิๆ



โดย: ปลาสวย (pp_b23 ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:18:04:25 น.  

 

ขอส่งความสุขย้อนหลังใน..."วันรัฐธรรมนูญ"...ค้า!

วันนี้ป้าหู้มีแต่..."ประปาธิปไตย แบบบท."...มาฝากค้าาา...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:19:07:00 น.  

 
แวะเข้ามาเยี่ยมคนป่วยจ้า
หายไว ๆ นะจ๊ะ



โดย: แร่ใยหิน วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:19:42:22 น.  

 
ขอให้หลานหายเร็วๆ

น้องแพทก็ดูแลสุขภาพด้วย

โรคนี้ที่เมืองไทยกำลังดังทีเดียว น่ากลัวมากค่ะ ดีแล้วที่น้องจัสตินไปหาหมอและหมอวินิจฉัยได้เร็ว

รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: ตะเกียงแก้ว วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:20:33:23 น.  

 
มาทักทายค่ะ


โดย: เอ้ (ostojska ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:21:54:51 น.  

 
ขอให้น้องจัสติน หายเร็วๆ ค่ะ

คุณแพทจะได้ไม่เป็นกังวล

ชอบรูปที่กินอมยิ้มค่ะ


โดย: paemagic วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:03:25 น.  

 
ขอให้จัสตินหายเจ็บหายไข้ แข็งแรงๆๆนะคะ ดูไปก็อมยิ้มไปด้วย แล้วทำให้นึกต่อไปว่าไหนๆคุณหมอเด็กก็ล่อหลอกนู่นนี่อยู่แล้ว น่าจะทำเครื่องมือแพทย์ทุกชนิดเป็นตัวการ์ตูนซะเลยนะคะ เช่นหูฟังมิคกี้เมาส์ ที่ตรวจหูสไดอร์แมน อะไรแบบนี้ เอิ๊ก


โดย: ภ.สำเภากางใบ วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:39:37 น.  

 
พิมพ์ตกค่ะ ที่ตรวจหูสไปเดอร์แมนน่ะค่ะ


โดย: ภ.สำเภากางใบ วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:22:42:21 น.  

 



วันนี้มาส่งความสุขก่อนไปนอนจ๊ะ






โดย: thattron วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:23:24:35 น.  

 
แวะมาเยี่ยมหนูจัสตินคนเก่ง ขนาดไม่สบายนะเนี่ย ยังแก้มแดงดูสดใสอยู่เลย ไม่งอแงกะคุณหมอด้วย สงสัยโตขึ้นต้องเป็นคุณหมอคนเก่งแน่ๆ เลย

แม่แพทเหนื่อยหน่อยนะคะต้องดูแลหนูจัสตินและหนูน้อยในท้องด้วย
พักผ่อนมากๆ นะคะเป็นห่วง
เอาทะเลใต้มาฝากให้คิดถึงเมืองไทยด้วยจ้า


โดย: ประมุขขวัญ วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:1:34:00 น.  

 
ขอให้จัสตินหายไว ๆ นะคับ


โดย: เอ้ (ostojska ) วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:4:24:18 น.  

 




สวัสดีตอนดึกของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


ส่งบทกลอนบทนี้กับดอกไม้
ส่งไปให้ด้วยใจที่คิดถึง
กลอนบทนี้อาจจะไม่ซึ้ง
ขอนิดนึงคิดถึงกันบ้างก็พอ


** มีความสุขกับการทำงานนะจ้า **



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:4:46:28 น.  

 
โรคนี้ที่เมืองไทยระบาดอยู่ช่วงนึงนะคะ ค่อนข้างน่ากลัวทีเดียวค่ะ


น่าสงสารน้องจัสตินจัง สงสารคุณแม่ด้วยค่ะยิ่งกำลังท้องกำลังไส้อยู่ด้วย แต่ก็ดีใจที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีนะคะ แม่ปุ๊ขอปรบมือให้ทั้งคุณแม่คุณลูกคนเก่งเลยค่ะ src=https://www.bloggang.com/emo/emo10.gif>

น้องจัสตินตอนหาคุณหมอน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

เผลอแผล่บ ๆ เหลืออีก 4 วันแล้วค่ะคุณแพท ช่วงนี้แม่ปุ๊ยังมัวแต่ไปเดินสาย กระเป๋าก็ยังจัดไม่เสร็จ ตื่นเต้นก็ตื่นเต้นค่ะแต่ก็เหนื่อยด้วย


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:6:22:27 น.  

 
ขอให้หายเร็ว ๆ น่ะค่ะ


โดย: bluecomet วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:6:25:11 น.  

 
หวัดดีค่ะแม่แพท โรคนี้มีข่าวเป็นระยะทุกปีโดยเฉพาะกับเด็กเล็กวัยอนุบาลถึงประถม

วิธีป้องกันหมั่นลัางมือเท้าให้สะอาดเสมอ สวมรองเท้าออกนอกบ้าน ใช้ถ้วยน้ำดื่ม จานอาหารส่วนตัวค่ะ

มินท์ก็วิตกจริตเป็นระยะค่ะ จะเน้นให้ลูกล้างมือเท้าบ่อยๆ ก่อนและหลังทานอาหารหรือเล่น ที่เมืองนอกมินท์ไม่เคยได้ยินเรื่องการระบาดนะคะ แต่ในไทยนี่ทุกปีค่ะ

น้องจัสตินดีขึ้นหรือยังคะ ยังไงจะเป็นกำลังใจแม่แพท ขอให้น้องแข็งแรงๆ หายไวๆ นะคะ *HUG HUG*



โดย: มินท์ (Zaneba ) วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:7:12:10 น.  

 

ขอให้หนูจัสตินหายไว ๆ นะคะ น่ารักจัง โตขึ้นตั้งเยอะแหนะ





โดย: เสียงซึง วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:7:23:03 น.  

 
น้องจัสติน หายเร็วๆ นะครับ ช่วงนี้มีแต่เด็กไม่สบายกันเยอะ ติดกันไปติดกันมา เราเป็นแม่ก็แย่นะคะคุณแพท

เห็นอาหารเม็กซิกันแล้วน่ากินมากเลย ชอบหม่ำซาลซ่ากันน่ะค่ะ


โดย: Second impact วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:7:48:28 น.  

 
.. get well soon นะคะ

จะมาชวนไปเที่ยวเกียวโตกันค่ะ


โดย: hayashimali วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:10:16:22 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยือนสองแม่ลูกคู่น่ารักค่ะ

เรื่องอากาศนี่ก็แปรปรวนนะค่ะทางยุโรป รออากาศหนาวเย็นอยู่ แต่ขนาดเริ่มๆ ยังไม่วายบ่นหนาวซ๊าแร่วววว


โดย: JewNid วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:13:01:50 น.  

 
สงสารหนูจัง หายไวๆนะคะ
ดูในคลิปแล้ว จัสตินน่ารักจังค่ะ
ดูไปยิ้มไป ตอนตรวจหูสงสัยน้องจั๊กจี๋ เอิ๊กส์ๆ ^^

ขอบคุณมากนะคะคุณแพทที่แวะไปทักทายและโหวตให้ตะกร้าค่ะ ขอให้น้องจัสตินหายไวๆ และเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึงของให้ครอบครัวอบอุ่นครอบครัวนี้มีความสุขมากๆค่ะ ...


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:13:43:03 น.  

 
น้องจัสตินเก่งจังเลยค่ะ ไม่กลัวคุณหมอเลย เทอมก่อนที่โรงเรียนพี่พายก็เป็นเหมือนกันค่ะ โชคดีที่พี่พายไม่ติด ไม่งั้นแม่แย่แน่ ๆ เวลาลูกไม่สบายแม่ทั้งเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ขอให้แม่แพทแข็งแรงสู้ สู้นะคะ และขอให้น้องจัสตินหายไว ๆ ค่ะ แข็งแรง ๆ ด้วย

เห็น salsa แล้วอยากกินจัง อิอิ


โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:14:36:14 น.  

 
ตอนแรกแม่เอ๋ก้อกลัวน้องอะตอมเป็นโณคนี้เหมือนกันค่ะแม่แพทเพราะอาการคล้ายเหลือเกิน สรุปน้องอะตอมเป็นแค่คออักเสฐเลยรอดตัวไปหน่อย ตอนนี้พี่จัสตินคงดีขึ้นแล้วนะค่ะ หายไวๆๆนะคร๊าบ เทคแคร์นะค่ะแม่แพท พี่จัสติน แล้วก้อตัวเล็กในท้องด้วย


โดย: แม่เอ๋กับน้องอะตอม (aehtom ) วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:15:51:24 น.  

 

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:19:06:30 น.  

 
เด็กเล็กๆพอเริ่มเข้า รร.แล้วมักจะไม่สบายบ่อยๆเป็นเรื่องธรรมดาคะคุณแพท มันหลีกเลี่ยงกันไม่ค่อยได้เน่อะ อีกหน่อยพอน้องจัสตินโตขึ้นก็คงจะดีขึ้น ร่างกายพอปรับตัวได้ และเเข็งแรง ก็จะไม่ค่อยมีปัญหาเเล้วล่ะคะ

น้องจัสตินคงหายดีเเล้วมั๊งคะ คุณแพทก็รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: GingerFever วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:20:19:18 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องจัสตินค่ะ
อ่านแล้วเหมือนนู๋เจนนี่ของเนย
เจนนี่มีอาการไอ ตั้งแต่เริ่มไปเรียนที่อนุบาลเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา จนวันนี้ยังไอไม่หายเลย ไปหาหมอจนกลัวหมอจะเบื่อหน้าเหมือนกันค่ะ หนนึงบอกว่ามีไวรัสที่คอ ทานยาหมดก็ยังไม่หายไอ ไปหาอีกก็ให้ยาแก้ไอที่ไม่มีสารเคมี จนนี่หมดขวดก็ยังไออยู่ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า ตกลงเจนนี่เป็นอะไร หมอบอกว่า บางทีอาจจะเป็นภูมิแพ้อะไรสักอย่าง

เนยก็ไม่รู้ว่าเค้าแพ้ฮีทเตอร์รึป่าว เพราะตั้งแต่อากาศเย็นเราก็เปิดฮีทเตอร์เขาก็เริ่มไอ เลยไม่รู้ลูกเป็นอะไรค่ะ รอให้หายไอเหมือนกันค่ะ เนยฯก็ขอให้น้องจัสตินหายป่วยด้วยนะคะ


โดย: เนยสีฟ้า (เนยสีฟ้า ) วันที่: 12 ธันวาคม 2549 เวลา:22:39:19 น.  

 
ขอให้หายเร็วเร็ว สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: b@rbOr วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:0:32:22 น.  

 


ขอให้หนูหายเร็วๆนะ ท่าทางสหนูแข็งแรงแบบนี้คุณแม่คงหายห่วงไปได้เปราะหนึ่งค่ะ

Ps.sweety มาส่งความสุขช่วงเทศกาลChristmas และปีใหม่ล่วงหน้านะคะ
มีโอกาสจะมาเยี่ยมกันอีกทันทีคะ

sweety สบายดีถึงแม้จะวุ้นๆช่วงนี้ค่ะ






โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:1:24:36 น.  

 
น่าสงสารน้องจัสตินจังเลยค่ะ...ขอให้สุขภาพแข็งแรงๆ นะคะ ลูกไม่สบายนี่ พ่อแม่ ไม่สบายใจ มากกว่าลูกอีกค่ะ...เป้นห่วงสารพัดเลยเน๊าะ


โดย: ปลายฟากฟ้า วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:3:01:45 น.  

 
โถ น้องจัสตินไม่สบาย พักนี้ไปบล็อกหนูๆๆทั้งหลาย พากันไมสบายตามกันไปหมด อากาศเปลี่ยนแปลงมั้งคะ

หายไวไวนะจ้ะน้องจัสติน


โดย: NSY วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:4:31:51 น.  

 
แวะมาหนุ่มน้อยจัสติน แก้มแดงค่ะ อิอิ


โดย: Candydolls วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:5:04:19 น.  

 
โรคนี้รักษาไว ไม่ต้องเป็นห่วงครับ


โดย: นายเบียร์ วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:6:32:43 น.  

 
แวะมาเยี่ยมพี่แพทค่า น้องจัสเป็นอย่างงัยบ้างคะ ค่อยยังชั่วยังคะ หายไวๆๆนะคะไปนอนก่อนนะคะง่วงนอนมั่กๆ ไนท์ ไนท์


โดย: bagarbu วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:7:09:39 น.  

 
จัสตินหายเร็วๆๆ น๊า
แต่สงสัยจะมีแรงแล้วนะคะนั่น
ปีนหาสาวๆ ซะแล้วว อิอิ^^



...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:8:00:37 น.  

 
ไปเห็นที่บล็อกน้องฝน จัสตินไปโรงเรียนได้แล้ว ดีใจจัง


โดย: ตะเกียงแก้ว วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:10:02:47 น.  

 


สวัสดีค่า สบายดีนะคะ

มาส่งกำลังใจให้น้องหายไวๆๆ


โดย: รวมการเฉพาะกิจ วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:10:47:28 น.  

 
Hello justin's mom.

just want to say...get well soon na ja nong Justin


โดย: sailamon วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:14:57:29 น.  

 
โรคนี้ดังมากเลยค่ะในเมืองไทยเพราะมีเด็กชายน่ารักคนหนึ่งต้องเสียชีวิตเพราะโรคนี้
น้องจัสตินโชคดีแล้วที่หมอพบได้เร็ว ขอให้แข็งแร็งไวๆ นะครับ


โดย: LuckyMoby วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:18:21:48 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ
แวะมาดูตาน้องจัสตินอีกรอบค่ะ ตาสีสวยดีคะ


โดย: เนยสีฟ้า (เนยสีฟ้า ) วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:21:35:58 น.  

 
พี่จัสตินครับผมหอบเอากำลังใจมาให้ครับ ขอให้พี่หายไวๆ นะครับ ..

ผมชอบสีตาพี่จริงๆ เลยครับ อิอิ

แล้วผมจะมาใหม่นะครับ ก่อนไปก่อนจิ๊กชิ้นนึงน๊า .. งั่มๆๆๆ




โดย: Malee30 วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:21:44:46 น.  

 
ขอให้น้องจัสตินหายเร็วๆนะค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:22:06:38 น.  

 



สวัสดีค่ะ เจี๊ยบแวะมาทักทายน่ะค่ะ
Goodnight! ค่ะ หลับฝันดีน่ะค่ะเข้า
หน้าหนาวแล้วรักษาสุขภาพด้วยน๊า


โดย: rayasuree (Jeab) (rayasuree ) วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:22:51:44 น.  

 



หายไวไวน่ะหนูน้อย


โดย: icebridy วันที่: 13 ธันวาคม 2549 เวลา:23:56:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยมน้องจัสตินค่า หายเร็วๆนะคะ พี่แพทสบายดีนะคะ ทำอะไรอยู่คะตอนเนี้ย แวะมาชวนไปดูเด็กๆกับแซนต้าคะ





โดย: bagarbu วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:1:18:29 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมคุณแม่กับน้องจัสตินะคะ หวังว่าตอนนี้อาการคงดีขึ้นแล้ว โรคมือเท้าปากนี่มันไม่น่าไว้ใจเลยจริงๆค่ะ


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:7:01:07 น.  

 
น้องหน้าตาหล่อเชียวนะค๊ะ แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ สบายดีนะค๊ะ


โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:7:09:47 น.  

 


อากาศเปลี่ยนแน่ๆๆเลยค่ะ
เด็กๆๆปรับตัวไม่ทัน เฮ้อ ผู้ใหญ่เองยังแย่เลยค่ะ

ฝันดีน่ะค้าา


โดย: fluffyboy101 วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:8:38:05 น.  

 
แวะมาเยี่ยมพี่จัสสุดหล่อครับ อีกสองวันเคนเนธจะลัดฟ้าไปอยู่ฟากเดียวกับพี่จัสแล้วครับ

แม่ปุ๊ยังจัดกระเป๋าไม่เสร็จเลยค่ะ


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:9:15:29 น.  

 
หวัดีดค่ะคุณ Baby I love you สาแวะมาหาก่อนเข้านอนค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:10:30:18 น.  

 
แม่แพทขา
จัสตินหายหรือยัง อาการตอนนี้เป็นงัยบ้าง เป็นห่วงนะ ทั้งคุณแม่คุณลูก

คุณแม่แพทอย่าลืมดูแลตัวเองและน้องในท้องด้วยนะจ๊ะ


โดย: ประมุขขวัญ วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:13:55:18 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ

พี่ก็อยู่แถวๆ นี้แหละ หลงรักคนแถวนี้แล้วนี่นา


โดย: ตะเกียงแก้ว วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:16:54:36 น.  

 
แวะมาทักทายคุณแพทและน้องจัสตินค่ะ Happy Thursday, Let it be the best day of the week naka...^_^



โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 14 ธันวาคม 2549 เวลา:23:11:41 น.  

 
น้องจัสตินเก่งจังเลยค่ะ

แวะมา Happy Christmas ค่ะ มีความสุขมากๆ สุขภาแข็งแรงด้วยนะคะ


โดย: Htervo วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:2:44:53 น.  

 
ขอให้หนุ่มน้อยหายเร็วๆๆนะจ๊ะ หล่อมั่กๆๆเรยอ่า ถ้าโอ๊คซังมีลูกสาวขอจองหนุ่มคนนี้เป็นลูกเขยได้ป่ะ ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คิวคงยาวแน่ๆๆเรยเด็กคนเนี๊ยะ ฮิๆๆๆๆ


โดย: แม่บ้านณ.โตเกียว วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:6:48:47 น.  

 
ตอนกลางคืนเน็ตอืดมาก ไม่มีเวลาเลยช่วงนี้งานเยอะกลับดึก เลยต้องตื่นแต่เช้าขึ้นเพื่อมาทักทายกันยามเช้าก่อนไปทำงานค่ะ

สวัสดีตอนเช้าค่ะ


โดย: ภ.สำเภากางใบ วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:6:51:21 น.  

 
โถ หนุ่มจัสตินของป้า
หายเร็วๆนะลูกนะ
เอ ทำไม เดี๋ยวนี้ มีโรคแปลกๆเยอะจัง


โดย: นางกอแบกเป้ วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:7:48:14 น.  

 
สวัสดีค่าคุณแพท..
ขอให้น้องจัสตินหายไวไวนะคะ..
อากาศเปลี่ยนแปลงด้วยค่ะคุณแพท
เมื่อวานแถวบ้านติ๊กหนาวพอดีมาสองวันแล้วค่ะ
..ช่วงนี้คุณแพทดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ..

คิดถึงคุณแพทและน้องจัสตินเสมอนะคะ..


โดย: tiktoth วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:10:20:11 น.  

 
สาแวะมาหาก่อนไปนอนค่ะ ฝันดีนะค่ะ


โดย: Candydolls วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:10:28:49 น.  

 
ใกล้เทศกาลแห่งความสุขเข้ามาแล้ว
น้องคงหายทันสนุกร่วมกับครอบครัวนะครับ


โดย: กุมภีน วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:12:30:57 น.  

 

สวัสดีค่ะ มีความสุขกับวันศุกร์นะค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:19:45:51 น.  

 

ป้าพา"นางฟ้าของป้า"มาแบ่งบุญที่ป้าทำมาเมื่อเช้าอ่ะค่ะ เพื่อเป้นการขอบคุณที่ไปเยี่ยมป้าและอวยพรให้ป้าค่ะ...และขอให้ครอบครัวคุณแม่น้องจัสตินมีความสุขมากๆเช่นกันนะคะ...




โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 15 ธันวาคม 2549 เวลา:22:55:31 น.  

 
Aww poor Justin, get well soon na ka



โดย: Jedyne วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:2:18:24 น.  

 
น้องจัสตินยังไม่หายเหรอจ้ะแพท ขอให้หายไวๆ นะคับเด็กดี

แวะมาขอรูปน้องจัสตินด้วยอ่ะจ้ะ น่ารักทุกรูปเลยอ่ะ


โดย: N-Bankk วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:2:58:17 น.  

 
ขอบคุณคุณแพทสำหรับคำอวยพรนะคะ ไฟล์ทแม่ปุ๊ออกเย็นนี้ค่ะ ถึงที่นู่นวันอาทิตย์เช้า จะพยายามแวะมาทักทายในบล๊อกแกงค์นะคะ แม่ปุ๊ไม่ค่อยถนัดทางโทรศัพท์เท่าไหร่แต่ก็ขอขอบคุณสำหรับน้ำใจที่มีให้มาก ๆ ค่ะ


โดย: Lauderdale By The Sea วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:7:24:57 น.  

 
Good morning!! แม่แพทกับครอบครัวสบายดีนะคะ เช้านี้อากาศดีมากเลยค่ะ เย็นสบายจนอยากหลับต่อ อิๆ เมืองที่แม่แพทอยู่อากาศเป็นยังไงบ้างคะ คิดถึงค่ะ


โดย: มินท์ (Zaneba ) วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:8:00:16 น.  

 


มาราตรีสวัสดิ์ค่ะเจ๊แพท อิอื


โดย: fluffyboy101 วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:9:07:55 น.  

 
แวะมาหาหนุ่มน้อยแก้มแดงอีกแล้ว อิอิ


โดย: Candydolls วันที่: 16 ธันวาคม 2549 เวลา:10:38:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Baby I love you
Location :
Amphur Muang Songkhla Thailand / St.Louis Missouri United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Photobucket
Photobucket
♥สวัสดีค่ะ เป็นคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ ทำงานพาร์ทไทม์เล็กๆน้อยๆพอที่จะมีสังคมและมีพอคเกตมันนี่กับเค้าบ้าง♥ ♥แต่งานหลัก..เลือกที่จะรักและดูแลลูกๆ ภูมิใจที่สุดสำหรับงานคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ♥
♥จงรักและปฏิบัติต่อลูกของคนอื่น♥ ♥เหมือนที่รักและปฏิบัติต่อลูกของตนเอง♥



free website counters
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ธันวาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Baby I love you's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.