Photobucket

*♥*´¯`*.¸¸.*´¯`* J a d e n Preschool Graduation 2012 *´¯`*.¸¸.*´¯`*♥*

 

May 2012 at Hackman early childhood education

 

Your teacher was Mrs S a s o J o d i and Mrs House

 

Your bus teacher was Mrs Louis

 

สวัสดีค่ะ น้อง เ จ เ ด้ น ของแม่ในที่สุดก็จบเตรียมอนุบาลแล้วนะครับ

 

วันที่ไปงานก็ตอนบ่ายๆ แม่ไปกับแด๊ดดี๊กันสองคนสถานที่ก็ที่ห้องโถงตรงกลาง

  

เป็นห้องที่แม่คุ้นเคยมากๆเพราะพี่จัสตินก็เรียน รร นี้มาเหมือนกันครับ

 

แด๊ดดี๊สุดแสนจะตื่นเต้นและเห่อมากมาย จะรีบไปก่อนเวลาตั้งเยอะเพราะเค้าจะได้ที่นั่งหน้าสุด

  

แม่บอกว่าไม่ต้องไปก่อนมากก็ได้แม่ดีใจที่แด๊ดดี๊รักและเอาใจใส่ลูกๆอย่างดีที่สุดในทุกๆเรื่อง

  

เราก็ไปนั่งรอพักใหญ่ๆ เด็กๆก็ทยอยกันเข้ามาก็ม่แต่ห้องของหนูหนูเดินเข้ามาทำหน้าเฉยมากๆๆ

  

มีเด็กคนนึงไม่ยอมใส่ชุดและก็มีบางคนร้องไห้นำไปแล้ว T_T

  

พอแม่จะไปถ่ายรูปหนู หนูก็หันหน้าหันหลังหนีแบบนี้ 

 

เล่นเอาผู้ปกครองที่นั่งด้านหน้าแอบขำหนูกันใหญ่

 

แต่นั่นเป็นสัญญาณที่บอกแม่ว่าหนูรู้สึกกลัว และแม่คงจะไม่ได้รูปหนูยิ้มเป็นแน่

 

Photobucket

 

แล้วก็แอบนั่งห่างๆเพื่อนๆอีกด้วยนะเนี่ย

 

Photobucket

หนูคงจะประหม่ามากๆเลยใช่ไม๊ครับ

Photobucket

คุณครูมีของแจกให้เด็กๆด้วย น่ารักมากๆ

Photobucket

เด็กๆชอบเรื่อง Pete the cat

 

เป็นเรื่องราวที่เด็กๆในห้องชอบมากมายรวมทั้งหนูด้วย

ชอบขนาดรบเร้าให้แด๊ดดี๊ชื้อหนังสือพร้อมซีดีให้ มีหรือแด๊ดดี๊จะขัด

Photobucket

 

It's your Pete the Cat wearing pruple shoes.. so cute ! ^^

นี่คือแมวของหนูใส่รองเท้าสีม่วง

Photobucket

 

รองเท้าของเด็กๆในห้อง ให้ทายซิว่าคู่ไหนเป็นของหนู

 

Photobucket

คือคู่นี้เองคร๊าบบบบบบบ 

Photobucket

ในห้องมีการแนะนำชื่อแต่หนูก็ไม่ยอมพูดอะไร

 

แล้วคุณครูก็เปิดซีดีร้องเพลง Pete the cat แต่หนูก็ไม่ร้องอีก

 

จากนั้นก็ให้เด็กแต่ละคนขึ้นมาบอกว่าอยากจะเป็นอะไร

 

Photobucket

หนูหันหน้าเมินสุดๆไปเลย เอิ๊กส์ๆๆๆๆ

 

Photobucket

 

ก็มีเด็กบางคนไม่ยอมขึ้นเวทีเหมือนกัน เป็นเรื่องธรรมดาที่สุด

คุณครูก็เลยต้องบอกแทนว่าหนูอยากจะเป็นคนขับรถตักดินครับ

 

Mrs Saso said you wanted to be a digger !

 

ตอนนี้หนูชอบพวกรถเครน รถตักดิน อะไรที่เกี่ยวกับการก่อสร้างน่ะครับ

 

อ่านหนังสือก็จะเป็นเรื่องรถพวกนี้ รถก็มีเป็นสิบๆคันเลยทีเดียว

 

Photobucket

Photobucket

 

หนูอารีนี่อยากเป็นหมอ

 

Photobucket

 

ยังไง๊ยังไงผมก็เมินเวทีครับ ฮ่าๆๆๆ แม่เห็นแล้วสุดแสนจะขำบวกเอ็นดู

 

Photobucket

อีกมุมนึง มิส เฮาส์ใส่เสื้อสีชมพูอยู่ไกลๆ จะติดรถบัสมารับหนูที่บ้าน

พอเสร็จพิธีทุกอย่างหนูก็ร้องไห้ถอดชุดทันทีเลยครับ คงจะตื่นเต้นคนเยอะแยะ

 

ก่อนกลับก็มีขนมให้พวกเราทานกันเล็กน้อย คุยกับคุณครูแล้วเราก็กลับกัน

 

Photobucket

รูปเด็กๆที่บ้าน

Photobucket

 

แล้วนี่คือรูปพี่ชายของหนู พี่จัสตินเก้าขวบแล้วครับ

ฉลาดเรียนเก่งหลักแหลมอย่าบอกใครได้ไง อิอิ

 

น้องเจก็แม่ก็ฉลาดความจำดีเหมือนกันนะครับ

 

ก็คงยังต้องดูกันต่อไปว่าจะเก่งพวกเลขและการอ่านเหมือนพี่ชายหรือเปล่า

 

 

Photobucket

 

แม่รักลูกสุดหัวใจ

I love you all my heart ^^

Your Mommy..

 

 

 




 

Create Date : 09 สิงหาคม 2555
8 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2555 7:51:55 น.
Counter : 2550 Pageviews.

 

การเรียนดูคุณภาพดีจัง ชอบ ลูกเก่งนะคะ สุขสันต์วันแม่ค่ะ

 

โดย: supersupy 9 สิงหาคม 2555 7:23:16 น.  

 

ภูมิใจไปกับผมๆ นะจ๊ะแพท

คิดถึงแพทตรงบล๊อกด้วยจ้า






 

โดย: Sweety-around-the-world 9 สิงหาคม 2555 18:09:54 น.  

 

น้องแพท เห็นบรรยากาศแล้ว แอบขลังนะเนี่ย
มีใส่ชุดทำพิธีด้วย ดูขลัง และ เก๋ไปในตัวค่ะ
ยินดีกับน้องเจเด้นนะคะ ผมเป็นเด็ก kinder เป็นทางการแล้ว
เข้า ประถมก็ขึ้นรถคันเดียวกับพี่จัสแล้วจิ
แบบนี้น่าสนุก แถมง่ายขึ้นกับเราเนาะ
เตรียมตัวให้พร้อม ไม่ต้องสลับเวลากัน
ของพี่ยังเหลือพรีสกูลอีกปี ไป รร คนละเวลาอยู่
ยุ่งสองตลบอีกปีเต็มๆ แถมโบนัสยุ่งเปลี่ยน รร อีกด้วย
หวังว่าระบบที่ รร ใหม่คงไม่หนีกันมากมาย
ให้ต้องปรับตัวยกใหญ่ค่ะ

ขอให้เด็ก kinderฯ คนใหม่วันนี้ เรียนเก่งๆ
เป็นที่รักของเพื่อนๆ และคุณครู เหมือนพี่จัสตินนะครับ จุ๊บบๆๆๆ

 

โดย: anigia 9 สิงหาคม 2555 20:58:00 น.  

 

เป็นพิธีจบการศึกษาที่นารักมากๆเลยค่ะ :)

 

โดย: AdrenalineRush 9 สิงหาคม 2555 21:13:24 น.  

 

สวัสดีครับพี่แพท

เวลาลูกไปเรียน
พ่อแม่จะมีความสุขเพิ่มขึ้นนะครับ 555

ค่อยมีเวลาได้ใช้ชีวิตส่วนตัวบ้างครับ 555


 

โดย: กะว่าก๋า 10 สิงหาคม 2555 7:21:53 น.  

 

หนุ่มน้อยน่ารักจังเลยคะ แวะมาเยี่ยมนะคะ

 

โดย: my umbrella 22 สิงหาคม 2555 19:12:49 น.  

 

สวัสดีจะน้องแพท

หายไปเกือบครึ่งปี กลับมาอัพบล๊อกต่อแล้วจ้ะ
ไม่ได้แวะมานานหลานๆโตเป็นหนุ่มกันหมดแล้ว
ภูมิใจและดีใจกับน้องแพทด้วยจ้ะ

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 19 กันยายน 2555 3:49:39 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

น้อง ๆ อนุบาลน่ารักมาก ๆ เลยครับ ที่โรงเรียนอนุบาลของฝรั่งเค้าสอนดีจังเลยครับ ทำให้เด็ฏกล้าแสดงออกดีครับ

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง 21 กันยายน 2555 0:09:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Baby I love you
Location :
Amphur Muang Songkhla Thailand / St.Louis Missouri United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Photobucket
Photobucket
♥สวัสดีค่ะ เป็นคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ ทำงานพาร์ทไทม์เล็กๆน้อยๆพอที่จะมีสังคมและมีพอคเกตมันนี่กับเค้าบ้าง♥ ♥แต่งานหลัก..เลือกที่จะรักและดูแลลูกๆ ภูมิใจที่สุดสำหรับงานคุณแม่ฟูลไทม์ค่ะ♥
♥จงรักและปฏิบัติต่อลูกของคนอื่น♥ ♥เหมือนที่รักและปฏิบัติต่อลูกของตนเอง♥



free website counters
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Baby I love you's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.