Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
2 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

อากาศหนาวมาเยือนเร็วมากค่ะลูก

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2010
เวลา 9.00 น.
วันนี้ลูกอายุ 19 สัปดาห์ 3 วัน

วันนี้ไม่มีอะไรมากค่าแค่อยากเล่าให้ลูกฟังเฉยๆว่าปี้นี้หน้าหนาวมาไวมากๆ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาก็รู้สึกว่าอากาศหนาวมากเลยค่ะ ที่บ้านเราอยู่ชานเมืองเนี่ยยิ่งหนาวเข้าไปใหญ่เลย เวลาลมมาทีหม่ามี๊ได้ยินเสียงลมดังวิ๊วๆดังมากๆเลย ปี้นี้เค้าว่าจะหนาวหลายเดือนเลยค่ะ แต่ลูกคงไม่รู้สึกอะไรมั้งเนอะอยู่ในท้องหม่ามี๊อุ่นๆเนอะ

ช่วงนี้สังเกตได้ว่าโลกเราอะไรเปลี่ยนไปเยอะเลย ปี้นี้น้ำท่วมหนักมากๆ หม่ามี๊สงสารคนที่ประสบภัยมากๆ ที่ๆปกติไม่ค่อยท่วมก็ท่วม ที่ๆปกติท่วมปี้นี้ก็ท่วมหนักเลย ถ้าโลกนี้มีอะไรๆเปลี่ยนไปเยอะขนาดนี้ หม่ามี๊เป็นห่วงว่าในอนาคต หนูจะอยู่ได้ไหม เพราะหม่ามี๊กับป่าป๊าแม้จะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกหลายสิบปี แต่ยังงัยเราสองคนก็จะไปอยู่กับพระเจ้าก่อนหนูอยู่แล้ว ป่าป๊าหม่ามี๊ก็เลยคุยกันว่าจะสอนให้หนูสามารถอยู่ได้บนโลกใบนี้ได้ มีความอดทนและมีความเข้าใจในการดำเนินชีวิตค่ะ หนูก็ต้องสู้ๆนะคะ

ตอนนี้น้ำท่วมเริ่มจะย้ายจากภาคอีสาน ภาคกลางไปสู่ภาคใต้แล้ว ทำให้อาผ่อที่บินไปเที่ยวภูเก็ต และวางแผนจะกลับเบตงเลยต้องเปลี่ยนแผน ว่าคงต้องกลับมากรุงเทพก่อนเพราะเส้นทางหาดใหญ่น้ำท่วมหนักเลยค่ะ จะบินกลับหรือจะนั่งรถทัวร์กลับก็ไม่ได้ทั้งนั้น ลูกดีใจไหม เวลาอาผ่อมาหม่ามี๊ก็จะแอบเหนื่อยกว่าปกติเล็กน้อย แต่หม่ามี๊ก็สุขใจนะ เมื่อวันศุกร์ที่อาผ่อไม่ได้ค้างบ้านเราแล้ว หม่ามี๊ก็ใจหายเลยเพราะทุกวันอาผ่อจะเดินมารอรับพวกเราหน้าบ้านตอนป่าป๊ารับหม่ามี๊กลับจากที่ทำงาน พออาผ่อหายไปก็เลยใจหายหน่ะจ๊ะ

ช่วงนี้หม่ามี๊สังเกตท้องตัวเองรู้สึกว่าตั้งแต่หม่ามี๊ท้องหนูได้ 4 เดือนจนถึงตอนนี้จะ 5 เดือนแล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ท้องโตไวมากๆ แล้วหนูก็ตัวใหญ่ขึ้นด้วย เตะหรือดิ้นก็แรงขึ้นด้วย จากเมื่อก่อนหม่ามี๊จะรู้สึกว่าหนูดิ้นก็ต่อเมื่อตอนเย็นๆที่หม่ามี๊นั่งๆนอนๆ แต่เดี๋ยวนี้แม้กระทั่งตอนกลางวันที่นั่งทำงานอยู่หม่ามี๊ก็รู้สึกได้ว่าหนูดิ้น บางทีเอามือจับก็รุ้สึกได้ ขอให้หนูแข็งแรงๆนะคะ หม่ามี๊ก็จะพยายามทำทุกอย่างๆดีที่สุดเพื่อหนูนะคะ

ป่าป๊ากับหม่ามี๊รักหนูที่สุดค่า




 

Create Date : 02 พฤศจิกายน 2553
2 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2553 9:17:14 น.
Counter : 553 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ

 

โดย: กิ่งลีลาวดี 2 พฤศจิกายน 2553 14:21:14 น.  

 

คุณกิ่งลีลาวดี - ขอบคุณมากๆเลยค่าสำหรับคำอวยพร

 

โดย: ปุ๊ก IP: 58.137.94.181 3 พฤศจิกายน 2553 7:44:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pithi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




center>


VideoPlaylist
I made this video playlist at myflashfetish.com

Friends' blogs
[Add pithi's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.