~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

๐"♠"๐ My September...My Diary : It’s GooD To bE mE!!! ๐"♠"๐

เรื่องเก่าเล่าใหม่...ไม่ว่างแต่ก็อยากอัพบล็อกใหม่ๆกะเค้ามั่งง้ะ,,ทนอ่านกันไปจนกว่าจะถึงของเดือนตุลาคมนะคะ



~* 4 Sep,2006 : It’s GooD To bE mE!!! (ToDaY iS mY BirThDaY)*~



....คงมีแค่เทียนให้ฉันได้ดับ....
วันนี้หนอใครจะคิดถึงเรา???
~*~ อย่างน้อยก็คงไม่ทำให้เราเหงา...ในวันว่างเปล่า ~*~

....ในวันที่มันดูคล้ายเพิ่งเกิด….
,,๐”๐,, คือวันที่ตัวของฉันกำเนิด ,,๐”๐,,

ไม่มีแม้ใครซักคนต้องผิดหวัง
ช่างดูเหงาจัง!!! ในวันที่มันไร้แม้เธอ
,,,วันนี้และความหมาย,,,

วันเกิดฉัน….ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ???
หรือฉันนั้นเองที่เคยได้ทำร้ายใคร…
จนเขาตัดสินใจ,,ไม่ต้องการจะรับรู้ว่าวันนี้วันเกิดใคร???

วันเกิดฉัน…ทำไมมันจึงไม่มีใครจำ???
ฉันเหงาเหลือเกินที่รู้ว่าทำให้ใคร...ฉันไม่มีความหมายใด
วันเกิดฉันแค่หนึ่งวันที่ถูกทิ้ง...ให้ผ่านไป




๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐,,๐"๐



ตอนแรกนึกว่าต้องร้องเพลงนี้แล้วนะเนี่ย...



HaPpY BiRtHdaY To Me,,เย้!!! อายุ 25 ปีแล้วจ้า...เพื่อนๆแต่ละคนน่ารักกันทั้งนั้น ยังอุตส่าห์มีใจนึกถึงกิ๊กกัน,,ซาบซึ้งมั่กๆ...



เริ่มจากแอนนี่....ที่ให้ของขวัญล่วงหน้า,,อ๋า...เพื่อนของหญิงที่ใจดียกต่างหูให้ 1 คู่เป็นเซ็ตเดียวกับสร้อยที่ขายแบบลดราคาให้เหมือนได้เปล่า,,และคำอวยพรจากเพื่อนๆทุกคน..น้องส้ม,น้องเมย์,น้องต้อง (วันนี้วันดีเลยยกประโยชน์ให้จำเลยไป เพราะปกติสรรพนามข้างหน้าไม่ใช่ “น้อง” แต่เป็นอะไรลองไปเติมกันเอาเอง 555+ ),พี่เอ,น้องตูน,ป๋าเอ้และพี่ๆเพื่อนๆที่ทำงาน...แต่ที่ประทับใจมากๆคือ สมาชิกคลับ 4ร ที่มีน้ำใจตั้งกระทู้อวยพรให้ตั้ง 2 กระทู้ คือ นก และ หมีน้องเล็กของสภาหมี...น้องดิ้วนั่นเอง,,,ซาบซึ้งมากๆเลยนะเพราะตอนเช้ายังนั่งตุ๊มๆต่อมๆ “เอ...เข้าไปแล้วจะมีคนมาอวยพรเรามั้ยเนี่ย?” เพราะพักหลังๆไม่ค่อยได้โผล่หัวเข้าไปเท่าไหร่?,,เวลาเค้ามีการ HBD ใครก็มาไม่ทันทุกที...แล้วอย่างเนี้ยจะไม่ให้รัก 4ร ได้งาย...ย จริงมะ?




เมื่อเช้าตื่นมาก็ใส่บาตรแต่ใส่เหมือนกับว่า “เป็นวันเกิดเลยต้องทำบุญ” มากกว่า,,บอกไม่ถูก...ใส่แล้วก็งั้นๆไม่ได้รู้สึกอะไรขึ้นเล้ยยยย,,จะว่าเราบาปหนาเกินไป..ก็ไม่น่าจะใช่,,เราว่าเป็นเพราะเดี๋ยวนี้พระสงฆ์ไม่ค่อยน่าศรัทธาด้วยล่ะ,,แต่จะทำบุญอ่ะนะ ก็ทำไปเหอะ ใส่กับใคร? ทำยังไง?,,ถ้าเป็นการให้ที่เค้าเอาไปทำประโยชน์ได้และเราไม่เดือดร้อนก็น่าจะโอ.เค.นะ



ตอนเด็กๆก็อยากมี งานวันเกิดนะ,,อยากให้มีคนมางานเราเยอะๆ,,มีเค้กวันเกิด,,มีของขวัญเยอะๆ...แต่ก็ไม่เคยมีกะเค้าหรอก,,ท่านแม่ไม่ได้ร่ำรวยขนาดนั้นและก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยเพราะแค่ทำงานก็เหนื่อยจะแย่,,จะมีก็แค่ซื้ออะไรมากินหรือมาทำอาหารกินกันเป็นพิเศษ,,แต่ว่าเวลาขออะไรแม่ก็ไม่มีไม่ได้นะ,,,ส่วนมากก็ได้อ่ะเท่าที่แม่เค้าจะให้ได้,,แต่พอเริ่มโตก็มาคิดว่า “งานวันเกิดมันไม่จำเป็นเลย เราอายุเท่าไหร่? ทำประโยชน์อะไรมาบ้าง?...ก็ยังไม่มี...แล้วจะให้ใครเค้ามาจัดงานเอาของขวัญมาให้เนี่ยนะ!!!” ไม่ค่อยสมเหตุสมผลกันเลยและยิ่งต้องไปเลี้ยงเพื่อนๆนี่...ไม่เคยคิดนะ,,เราว่าวันเกิดคนที่เราควรจะนึกถึงน่าจะเป็น “แม่”มากกว่า(แต่ว่าเราก็นึกถึงตัวเองก่อนทู้ก...กทีสิน่า),,ไม่เป็นไรๆ เดี๋ยวคืนนี้จะโทร.ไปหาแม่ละกัน,,แต่เราคิดว่าเวลาวันเกิดเพื่อนชวนไปไหนมันไม่ต้องมาเลี้ยงเราก็ได้ เรายินดีหาร เพราะถือว่าไปกินข้าวสนุกๆกัน ยินดีจ่ายอยู่แล้ว ไม่ว่ากัน,,น่าจะดีนะแบบว่ามาร่วมอวยพรแต่ไม่ต้องมาเลี้ยงหรอก




แต่ปีนี้ความรู้สึกมันแตกต่างไปนิดหน่อย...ก็ตื่นเต้นเหมือนทุกๆปีนะแหล่ะ,,ได้ของขวัญมาก็ดีใจแล้วก็จะรู้สึกว่า “เออ...โตขึ้นอีกแล้วนะ” ,,มันเหมือนมีอิสระมากขึ้น...แต่ปีนี้เราคิดว่า “อายุ 25 แล้วเหรอ? แล้วเราจะมีเวลาเหลืออีกเท่าไหร่น้า?”...ยิ่งโตเราก็ยิ่งรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมาก,,มีอะไรอีกหลายอย่างที่เราอยากจะทำ...เราว่า เราเพิ่งจะ 18 ไปเมื่อวานนี้เองนะเนี่ย อะฮุ อะฮุ...เพราะฉะนั้นต่อไปนี้เราจะขอใช้ชีวิตที่เหลือให้คุ้มค่า...มันส์ทุกหยด!!! อะไรที่ไม่เคย...ก็จะลอง,,การใช้ชีวิตให้คุ้มไม่ได้หมายความว่า ต้องทำในเรื่องที่มันท้าทาย แหกกฏ พิเรนทร์ บ้าระห่ำอะไรอย่างนั้น แต่หมายถึงว่า อะไรที่ทำแล้วมันได้ความรู้ ได้ประสบการณ์ ได้ความสุข ได้ความสนุก ที่มันเป็นสีสัน เป็นการเปิดโลกในมุมต่างๆก็ทำมันซะ...ก็แค่นั้นเอง




ท่าทางที่หมอดูทายไว้จะแม่นแฮะ...ที่ว่าหลังวันเกิดแล้วจะดีขึ้นๆๆ 555+ ,,ไม่รู้ดิ ช่วงเดือนที่แล้วเป็นต้นมา เรารู้สึกแฮปปี้ยังไงบอกไม่ถูก,,แต่ไม่รู้สึกว่า อยากให้หมดวันเร็วๆเหมือนเมื่อ 5 – 6 เดือนก่อน,,รู้สึกว่าแต่ละวันที่ผ่านไปมันน่าจดจำทั้งนั้น,,รู้สึกนิ่งๆ สงบๆ ย็นใจยังไงบอกไม่ถูก (ส้า...ธุ -/\- ) แต่คิดว่าหลังจากนี้น่าจะมีอะไรดีๆนะเกิดขึ้นนะ




เฮ้อ...ตะกี้นี้แม่โทร.มา (17.15 น.) HBD,,ถามว่าทำไมเจ๊เพิ่งโทร.มาจ้ะ,,แกว่าแกลืม...ซะงั้น,,แล้วก็มีเรื่องระคายหูมาอีกแล้ว...เบื่อว่ะ!!! มีญาติพี่น้องแบบที่มีอยู่เนี่ย....ไอ้ที่เค้าบอกก็แค่เห็นว่าหลานมันก็เกิดเดือนเดียวกันไม่ได้อยากจะเอาของจากคุณหรอกย่ะ ชิ!!! แหม...มีมาถาม “วันเกิดอยากได้อะไร?” ...จะให้เราจะบอกว่า “อยากได้เงินเดือนขึ้น” ก็นะ...เกรงจายยย,,แต่ก็ไม่เห็นต้องไปพูดให้เป็นเรื่องใหญ่โตอะไรเล้ย...ย,,นี่ล่ะ ถึงได้ไม่อยากกลับบ้านไง




ไม่เอาๆไม่พูดเรื่องนี้แล้ว,,ไปหาเมย์กะต้องดีกว่า...วันนี้ต้องอารมณ์ดีๆจะได้มีแต่เรื่องดีๆ


















 

Create Date : 17 พฤษภาคม 2550
8 comments
Last Update : 19 พฤษภาคม 2550 20:59:19 น.
Counter : 299 Pageviews.

 

ที่1 อีกแล้ว อิอิ emo

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 18 พฤษภาคม 2550 6:20:02 น.  

 

กิ๊กซี่เกิด 4 กันยาหรอเนี่ย emo

 

โดย: พีท (redistuO ) 18 พฤษภาคม 2550 6:21:34 น.  

 

ที่ 3 อีกและ!!! emo

ช่ายแล้ววว..พีทคุงงานยุ่งเหรอ? หายจ้อยเลยอ่ะ emo

วันศุกร์แล้ว emo

 

โดย: Sassykik 18 พฤษภาคม 2550 8:06:37 น.  

 

อีโมนกเพนกวิน คุณ wayoflife หามาให้
หาก จขบ. จะกรุณาทำให้แบบอีโมด้านซ้ายมือ
จักขอบคุณครับ

เกิด 4 ก.ย. ก็ราศีสิงห์อ่ะจิ
โหยยย สาวดุๆ..
emo

 

โดย: KyBlueSky 18 พฤษภาคม 2550 8:44:59 น.  

 

กิกเปงสาวราศีกันย์ผู้อ่อนหวานตะหาก emo

เอามาทำได้เหรอคะ?,,ขอลองก่อง ยังไงก็มีพีทคุงทั้งคน

emo

 

โดย: Sassykik 18 พฤษภาคม 2550 10:36:55 น.  

 

หุหุ ตอนนี้ชิล ๆ แล้นนนนนน
แต่มีเอกสารที่ต้องแปลจากภาษาญี่ปุ่นมาเป็นภาษาไทยเพียบเรยยยยย

 

โดย: พีท (redistuO ) 18 พฤษภาคม 2550 11:55:07 น.  

 

แต่ก็คุยได้น๊าาาาาาา

 

โดย: พีท (redistuO ) 18 พฤษภาคม 2550 11:55:28 น.  

 

^
^
^
ไม่เห็นพีทคุยกะกิ๊กเลยอ้ะ,,กิ๊กออนอยู่นะเนี่ย

พีทคุงก็พูดญี่ปุ่นได้เหรอ? เก่งจัง,,พี่กิ๊กเค้าก็เปงล่ามญี่ปุ่นน้า...อิ อิ (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย?)

 

โดย: Sassykik 18 พฤษภาคม 2550 22:24:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.