~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
25 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
๐"♠"๐ ครั้งแรกกับการเขียนไดอารี่บนอินเตอร์เน็ท : และแล้วก็ไม่ได้ไปไหน ToT ๐"♠"๐



และแล้วก็ไม่ได้ไปไหน ToT


นังต้อง นังต้อง นังต้อง แกนะแก,,,ถ้าเมื่อคืนชั้นไม่เอะใจโทร.ไปหา ป่านนี้แกโดนยำส้งติงแล้ววว มันน่ามะ ตัวดีเลย "อยากเจอเพื่อนๆทุกคน" ให้เราไปนัดคนโน้น คนนี้มา อย่างส้มนี่มันต้องมาจากระยองเลยนะ (เอ..แต่นังต้องมันก็อยู่ ตจว.เหมือนกันนะ ระนองอ่ะ นังสองคนนี่ เวลาบอกว่าจังหวัดไหนพูดสลับกันตลอด ) แล้วไง จากที่ว่าจะขึ้นมาสัมมนาวันที่ 10 บ.มันเลื่อนเป็นวันที่ 19 ซะงั้น แล้วนังเพื่อนเราก็เหลือเกิน บอกว่าไม่มีตังค์ในโทรศัพท์ เลยไม่โทร.มาบอก แล้วของไอ้ต่อก็ไม่มี เราก็บอกว่ามึงน่ะ มีความพยายามจะไปหยอดเหรียญโทร.หากูหน่อยน่ะ ได้มะ? ถ้าวันนี้กูไม่โทร.มาหามึงเนี่ย พวกกู 4 คนนี่ รอเก้อนะเฟ้ย!!! นังนี่ยังมาหัวเราะอีก ชิ ชิ เลยนัดกันใหม่ อาทิตย์หน้า วันนี้เลยอดไปแร่ดดดเลย อดถ่ายรูปด้วย


พูดถึงต้อง มีวันนึงมันพูดอะไรกะเราบางอย่าง จนเรารู้สึกผิดมากๆเลยล่ะ จำได้วันนั้นมันมาสัมภาษณ์งานใหม่ที่กรุงเทพ แล้วก็เลยนัดกินข้าวกัน ก็พูดกันถึงเรื่องของแต่ละคน ว่าไม่น่าเชื่อนะ เราเรียนจบทำงานกันแล้ว ก็พูดไปเรื่อยๆถึงอดีต ปัจจุบัน อนาคต ของแต่ละคน แล้วมันพูดมาประโยคนึงว่า "กูน่ะ ก็มีมึงนี่แหล่ะที่คุยด้วยได้........." (คือ มันพูดประมาณว่าเราน่ะ เป็นเพื่อนที่มันนึกถึงและสามารถช่วยมันได้เวลามันมีปัญหา อะไรประมาณนี้ เราก็จำไม่ได้เหมือนกัน ) โห...เรางี้ซึ้งเลยอ่ะ เพราะเรานึกว่ามันจะสนิทและคุยกะเมย์มากกว่า....ต้อง กรูขอโทษน้า.....


จริงๆแล้วเรากะต้องน่ะ สนิทกันที่สุดนะแหล่ะ เพราะมันเป็นเพื่อนคนแรกที่เรามีในสวนสุนันทา จำได้ วันนั้นมามอบตัว เราก็ต่อแถวอยู่ แล้วต้องก็มาต่อหลังเรา มันก็ทักเราว่าอยู่เอกเดียวกันอ้ะป่าว? ก็เลยเริ่มคุยและสนิทกะมันตั้งแต่ตอนนั้น ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แล้วปี 1 นะ ไม่ค่อยมีเรียนหรอก เราเลยไม่ค่อยเข้าเอก พี่รหัสก็ไม่มี (รู้สึกพี่เค้าจะลาออกไปนะ แล้วก็มีพี่คนอื่นจะมาเป็นให้ แต่เราไม่เอา) แล้วนิสัยเราน่ะ มันไม่ค่อยจะเอาใครด้วย เลยมีเพื่อนเป็นต้องแค่คนเดียว


ตอนนั้นก็ไม่รู้นะว่ายังไง แต่เพื่อนๆและคนอื่นๆจะจำเราได้คนเดียว แต่จะจำต้องไม่ค่อยได้อ่ะ แล้วต้องมันก็มีแฟน ก็ไปไหนมาไหนกะมัน 2 คนตลอด (ก็มันชวนทั้งคู่นี่นา แล้วตอนนั้นเราโคตรจะอินโนเซ้นส์เลย ไม่เคยมีแฟน แบบใสๆเลยอ่ะ) ก็ไม่ได้อะไรมาก แต่ก็มีแปลกๆตรงที่ แฟนมันไม่รำคาญเราว่ะ แถมยังชอบซะอีก ให้ไอ้ต้องชวนเราตลอด เวลาไปซื้อของ ลองเสื้อนะ ก็ของแบบเดียวกัน มันชมเราคนเดียว แล้วก็จะไม่พอใจหากมีคนมาจีบเรา งงมะ ก็เป็นงี้อยู่ซักพัก


จนวันนึงเราเหงา เลยจะมานอนกะต้องที่หอ ตอนนั้นเรายังอยู่บ้านญาติอยู่ ซึ่งใกล้ๆกะบ้านแฟนต้อง มันก็มารับเรานะ เพราะมันจะมาหาต้องพอดี ระหว่างนั่งรถก็ไม่มีอะไร ปกติดี แต่พอดึกแล้วจะไล่มันกลับบ้าน มันไม่ยอมกลับอ่ะ บอกว่าต้องทำรายงาน แล้ววันนี้ก็ดึกแล้ว นอนนี่ได้มะ ( เออ ตลกเนอะ นอนไปได้ไง 3 คน )


ตอนนั้นเราก็เกรงใจมันสองคนนะ เหมือนเรามาทำให้มันไม่ได้อยู่กะต้อง ก็เลยอาสาช่วยทำรายงานให้ สรุป ก็คือนอนกัน 3 คนนะแหล่ะ ,,แฟนต้อง,,ต้อง,,เรา นอนเรียงกันบนเตียง แล้วนังต้องนอนหนุนแขนแฟนมันอยู่ เราก็นอนไม่หลับนะ ก็แหม...ไม่เคยนอนร่วมห้องกะผู้ชายนิหว่า ถึงผู้ชายคนนั้นจะเป็นแฟนเพื่อนก็เหอะ


แล้วคืนนั้นก็โดนจนได้,,,เฮ้ย! ป่าวนา!!! ไม่ได้อะไรแบบนั้น คือ เรารู้สึกว่ามีมือมาลูบผม ลูบหน้าเราน่ะ...มือแฟนนังต้องไง...นี่ขนาดต้องมันนอนอยู่บนแขนนะเนี่ย??? เราก็ตกใจนะ คิดอยู่ว่า "เอาไงดีวะ? จะร้องออกมาเลยดีมั้ย?" แต่ก็ไม่กล้านะ เผื่อมันว่ามันแค่นอนป่ายมาโดนล่ะ เลยอยู่นิ่งๆเป็นขอนไม้เลย ซักพักต้องมันลุกไปห้องน้ำ เราก็แกล้งหลับต่อ (ก็ทำตัวไม่ถูกนิหว่า) คราวนี้มันลุกมาเลย มาจับแก้ม จับแขน เรานะ อยากจะกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ พอต้องออกมาก็แกล้งหลับกันทั้งคู่อ่ะแหล่ะ


ตอนนั้นก็เช้าแล้วแฟนต้องเลยขอกลับบ้านก่อนเพราะมีเรียน (เรียนคนละที่กันนะ) เรากะต้องก็มีเรียน ก็อาบน้ำแต่งตัวไปเรียนพร้อมกัน แต่เรียนไม่ได้เลยอ่ะ พอเที่ยงเลยบอกว่า ต้องเมื่อคืนน่ะ แฟนมึงงี้ๆๆๆๆๆๆ กะกูล่ะ มันก็บอกว่า คิดแล้วเชียว มันก็ว่าแฟนมันสนใจเราเป็นพิเศษ แต่เราก็บอกมันตรงๆว่า กูไม่แย่งแฟนมึงหรอกนะ กูไม่ใช่คนแบบนั้น ถ้ากูทำจริงๆ กูจะมาบอกมึงทำไม?


มันเลยขอกลับไปก่อน ไม่เรียนละ ก็กลับไปเคลียร์กันช่วงนั้นต้องก็ตึงๆกะเราไป เราก็ไม่โกรธมันนะ ใครเจอแบบนี้ก็รู้สึกแย่ทั้งนั้น มันก็คบกะแฟนมันต่อนะ แต่ช่วงนี้ก็ต้องมันเปลี่ยนไป ทำทุกอย่างเพื่อให้สวยขึ้น แล้วมันก็สวยขึ้นนะ ตอนนั้นเราก็เริ่มมีแฟนพอดี มีเพื่อนกลุ่มใหม่เข้ามาด้วย ก็พวกเมย์ ส้ม แอม อ่ะ แต่ด้วยนิสัยเราอ่ะ เป็นคนพูดตรงๆ คบกันแรกๆเพื่อนจะไม่ค่อยชอบ แล้วตอนนั้นไม่รู้จริงๆว่าต้องไปบอกว่าเรา นิสัยไม่ดี หยิ่ง หัวสูง อะไรเงี้ย แล้วประกอบกับนิสัยเรานะ โป๊ะเชะเลย!!! ตอนนั้นเราไม่มีความสุขเลยนะ ไม่อยากไปเรียน ไม่อยากเจอเพื่อน เพราะจะโดนกัดตลอด เป็นอยู่เทอมนึงเต็มๆเลย


จนวันนึงต้องไม่มาเรียน มีเราไปเรียนคนเดียว เพื่อนในกลุ่มก็เริ่มสังเกตุว่าเราไม่เหมือนที่ต้องบอกนะ ก็คุยๆกันไป ซักพักมันก็ถามเรื่องที่ต้องเลิกกะแฟน (ตอนนี้ต้องเลิกกะแฟนละ เราก็ไม่ค่อยรู้นะ เพราะตอนนั้นห่างกันไปพักนึง) ก็ถามว่าจริงป่าวที่แฟนต้องมีคนอื่นน่ะ เห็นว่าเป็นเด็กที่เดียวกัน เราเลยถามกลับว่า ต้องบอกรึเปล่าว่าใคร? เราเลยบอกว่าผู้หญิงคนนั้นน่ะกูเอง!!! ถึงตรงนี้เพื่อนทุกคนถึงบางอ้อกันหมด ว่าทำไมต้องถึงมึนตึงกะเรา แต่เราไม่เคยโกรธต้องเลย อันนี้ไม่ได้ตอแหลนะ จริงๆเลย เลยคุยกะต้องปรับความเข้าใจกันแล้วคนที่เตือนสติเราตอนเลิกกะเอกก็นังต้องนี่แหล่ะ มันพูดมาคำเดียว เราตาสว่างเลย แต่เสียดาย เราจำไม่ได้ว่ามันพูดว่าไงอ่ะ


เดี๋ยวไว้วันหลังจะเล่าเรื่องตอนเรียนอยู่อีกนะ มีอีกเพียบ อิ อิ






เขียนเมื่อ 11 June, 2006















Create Date : 25 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 25 กุมภาพันธ์ 2550 23:54:45 น. 1 comments
Counter : 313 Pageviews.

 
เคยโดนเหมือนกัน เพื่อนไม่ต่อยยอมคุยจนถึงทุกวันนี้ หุหุ

แฟนเพื่อนอ่ะ,,กรูไม่เอาหรอก
แต่ช่วงบอกแฟนเมิง,,อย่ามาเอากรูได้มะ?



โดย: ~'o'~LiLLa_KrOnPrInSeSsA~'o'~ (SnOwY~SeAsOn ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:37:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.