~*~ ฤดูของ♥...เพราะความรู้สึกเปลี่ยนแปลงบ่อย หมั่นดูแลสุขภาพใจกันให้ดีนะ...~*~
อยากจะขอวอนคำขอพรทุกสิ่งมอบแด่เธอ...ผู้ทำให้ฉันพบความสดใส...
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

๐"๐♠๐"๐ My Diary_August,2006 : *** Single Anniversary *** ๐"๐♠๐"๐

เรื่องเก่าเล่าใหม่...ไม่ว่างแต่ก็อยากอัพบล็อกใหม่ๆกะเค้ามั่งง้ะ,,ทนอ่านกันไปจนกว่าจะถึงของเดือนตุลาคมนะคะ

ดึ๋ง..ดึ๋ง..ดึ๋ง..กระโดดข้าม วันที่ 25 : เสียงที่ไม่ได้ยิน...เพราะไม่เคยได้บอก,,ป่วย(การเมือง)เลยโดดงานไปรับบัตรไกด์,,กลับมาเพ้อเจ้อบ้าบอคอแตกไปตามประสาคนบ้า 555+


~* *** Single Anniversary *** *~


,,ในวันนี้ฉันสบาย ♥...ตื่นขึ้นมารู้สึกสดใส,,

...ไม่มีเรื่องใด ~*~ ให้ ♥ กังวล...

ออกไปดูหนังจะดีไหม? ออกไปเดินเล่นให้เย็น ♥

,,ฉันมีความสุข ~๐"๐~ ในเวลานี้,,

เพราะในวันนี้ไม่มีเธอมาอยู่กับฉัน...

วันนี้ที่เราไม่ต้องไปด้วยกัน..ช่างน่ายินดี!!!

~๐"๐~ ช่างเหมือนดังฝัน ~๐"๐~

ต่อจากวันนี้ถ้าฉันคิดว่าอยากไปไหน?

...ฉันก็จะทำตามอย่างที่ ♥ ของฉันต้องการ...

ไม่ต้องคอยตามแต่เธอเรื่อยไป....

ออกไปดูโลกใบใหญ่,,โลกช่างกว้างใหญ่

จะใกล้หรือไกล,,ฉันก็จะไป

ออกไปโดนแดด..โดนลมซะที...นะเรา

ออกไปเจอโลกกว้างใหญ่,,โลกที่สวยกว่า

เรื่องที่ผ่านมาฉันไม่เอา....

~๐"๐ ~ ฉันจะต้องลืม,,ลืมเรื่องของเขา...ซะที!!! ~๐"๐ ~




เวลา 1 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก,,นี่เราโสดมา 1 ปีเต็มแล้วหรือเนี่ย?,,ไม่รู้สึกว่านานเลยแฮะ



คงเพราะเราทำใจได้เร็วด้วยแหล่ะมั้ง?,,ตอนนี้เลยรู้สึกตามเพลงนี้,,ตอนนั้นโลกของเรามันแคบมากๆ แต่เราก็คิดว่านี่ล่ะ "โลกของฉัน",,แต่พอตอนนี้มานึกย้อนกลับไปก็ "เออ...เรานี่ก็ความคิดติงต๊องดีแฮะ 555+ " ,,รู้สึกว่าความคิดกรูเด้ก...เด็ก



แต่ตอนนั้นนี่คิดว่า..ชั้นเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ รู้อะไรๆตั้งเยอะ..ซึ่งจริงๆแล้วเราแทบไม่รู้อะไรเลย!!!,,มีสิ่งที่เรายังไม่รู้และไม่เข้าใจอีกเยอะแยะ


เลิกกันใหม่ๆนี่เหมือนโลกทั้งโลกจะถล่ม "ชั้นจะอยู่ยังไง?" ตื่นนอนตอนเช้ามันโหวงๆเหวงๆยังไงไม่รู้,,มันไม่รู้จะไปไหน?,,ไม่รู้จะทำอะไร?,,เพราะไปที่ไหนๆก็เป็นที่ที่เคยไปกันสองคน,,กินอะไรก็เคยกินกันสองคน,,(อ่ะ อันนี้ใครไม่เชื่อต้องลองไปอกหักดูเองนะ หุ หุ )



แต่สุดท้ายมันก็จบลงจนได้,,เฮ้อ...



ถามว่าเสียใจมั้ย?..เสียใจสิ,,แต่เราก็ไม่คิดว่าเอกจะเป็นคนที่เราจะใช้ชีวิตด้วยหรอกนะ,,เหมือนกับว่าความรักที่เกิดขึ้นมันเป็นความรัก ณ เวลาหนึ่ง คือ เป็นความรักที่เกิดเมื่อเราอายุยังน้อย แต่มันไม่สามารถพัฒนามาเป็นความสัมพันธ์แบบ "คู่ชีวิต" ได้,,ตอนนี้เวลานึกถึงเรื่องเก่าๆก็จะเป็นลักษณะของความผูกพันธ์มากกว่า คือ พบ พูด คุย ได้ และมีแต่ความหวังดีให้,,ทุกวันนี้เราก็อยากให้เอกได้เจอกับคนดีๆที่รักเค้าจริงๆ เพราะระหว่างเรามันไม่มีทางกลับไปคบกันเหมือนเดิมได้อีกแล้ว...




จริงๆเราต้องขอบคุณเอกนะเนี่ย..ที่ทำให้เราตัดสินใจเลิกกันในวันนั้น,,ไม่งั้นเราคงไม่ได้พบ ไม่ได้เจอคนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ และมุมมองใหม่ๆแบบนี้หรอก,,อันนี้ก็ถือเป็นเรื่องดี,,เพราะถ้ายังคบกันอยู่ ป่านนี้เราคงแต่งงานแล้วไปมั้ง?...อ้าว! จริงๆนะ ตอนนั้นคิดสั้น อยากแต่งงานมีครอบครัว,,เกือบไปแล้วมั้ยกิ๊ก? แหย่ขาลงเหวไปข้างหนึ่งละนั่น



แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่า...โลกนี้มันยังมีอะไรให้เราพบเจออีกเยอะ,,มีสิ่งที่เราอยากทำ,,มีที่ที่เราอยากไป,,และอีกมากมายที่เรารู้สึกว่ายังต้องการใช้เวลาอยู่กับตัวเอง...แล้วเราก็ยังไม่พร้อมที่จะดูแลใครด้วย,,เพราะอยากให้ใครมาดูแลซะมากกว่า อะโฮะ อะโฮะ




แต่ก็อยากมีใครซักคนนะเนี่ย..ไม่ใช่ไม่อยาก,,เอาแบบที่ไม่ใช่เพื่อน ไม่ใช่แฟน (หรือเป็นแฟนก็ได้นะ..ไม่ผิดๆ) ,,เหมือนเป็นคนพิเศษของกันและกันน่ะ,,ไว้คุย ไว้ยิ้ม ไว้หัวเราะ ไว้เป็นกำลังใจ,,แต่ต้องมีที่ว่าง..เว้นไว้ระหว่างกันด้วยเพื่อไม่ให้รู้สึกอึดอัดจนเกินไป,,แต่ก็ไม่ห่างจนรู้สึกโดดเดี่ยว...



อืม...จะมีมั้ยเนี่ย?




แต่ว่า..คนๆนั้นเค้าต้องไม่มีใครแล้วนะ,,ไม่ใช่ให้เราไปเป็น "กิ๊ก" ,,ขอโทษ!!! ชื่อ "กิ๊ก" แต่ไม่ชอบเป็น "กิ๊ก" ใครนะเฟร้ย!!!,,และก็ไม่ชอบมี "กิ๊ก" ด้วย..ปวดหัว



เอาแค่คนเดียวแล้วดูแลให้ดีก่อนเหอะ,,เราน่ะ..ไม่เห็นด้วยกับการมีกิ๊กหรอกนะ..กิ๊กไม่ปลื้ม!!! ,,ไม่ดีๆ ผิดศีลธรรม


...แต่ทำไมช่วงหลังๆดันไปชอบแต่คนที่เค้าไม่ว่างฟระเนี่ย?....


ว่าแล้วก็ โสด ต่อปาย...ย เอ้า เย้!!!









เขียนเมื่อ 28 August, 2006




















 

Create Date : 09 พฤษภาคม 2550
20 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 18:30:00 น.
Counter : 344 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะคุณกิ๊ก แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ
ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณมากๆค่ะที่
เอาอีโมลิงไปฝากไว้ให้พี่แป๋ม สะพานดาว
ก็เลยทำให้มีอีโมในบล็อกแป้งด้วย
ขอบคุณนะคะ น่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ

ได้อ่านไดอารี่คุณกิ๊ก แล้วก็มาย้อนดูตัวเอง
แป้งโสดมาสองปีกว่าละค่ะ 55555++
ตอนเลิกกับแฟนเก่าก็คิดเหมือนกันเลยค่ะ
จะอยู่ได้มั้ยน้อ โลกจะถล่มซะให้ได้เลย
มีอาการคล้ายๆกันค่ะ แต่พอผ่านมันมาได้
แล้วมองย้อนกลับไป ตายจริง ทำไมเราเด็กจัง
5555++ ก็ขอให้คุณกิ๊กเจอคนถูกใจและ
สมหวังในความรักเร็วๆนะคะ

 

โดย: Auanny ^^" 9 พฤษภาคม 2550 23:21:35 น.  

 

คุณแป้งขรา...กิ๊กก็จะครบสองปีพอดีพอดิบเหมือนกันเลยค่า...อิ อิ


แต่ว่ามานมีภาคต่อค่ะ,,เป็นเวอร์ชั่น "สองปีต่อมา" อ่าค่ะ,,เด๋วไว้กิ๊กหายเวิ่นเว้อแล้วจะมารายงานนะคะ


กลับมาทำไมตอนนี้...

 

โดย: Sassykik 9 พฤษภาคม 2550 23:26:41 น.  

 

อ่านจบแล้วยิ้มดีกว่า

 

โดย: I.Brother 9 พฤษภาคม 2550 23:46:37 น.  

 

แว้กกก!!! เทียงคืนแล้วเหรอเนี่ย


กะว่าจะไปตระเวนบล็อกชาวบ้านเค้า ไปเจ๊อะพีทคุงเอาของเล่นมาลง...กิ๊กเลยติดแหง่กเลยอ้ะ


ไว้พรุ่งนี้ละกานนน โอยยย จะไปทำงานไหวมะเนี่ย?

ปวดหัวอ้ะ emo

 

โดย: Sassykik 10 พฤษภาคม 2550 0:02:35 น.  

 

อิอิ มาติดแหง่กที่บล็อกพีทซะงั้น
พอดีว่าโค้ดที่พีทเอาไปลงบล็อกมันยังไม่ใช่เวอร์ชั่นล่าสุดอ่ะจ๊ะ
เด๋วจะเอาโค้ดลงให้ใหม่น๊าาาาาาาาา emo

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 10 พฤษภาคม 2550 4:37:57 น.  

 

เด๋วจะเอาโค้ดใหม่ลงให้ตอนสาย ๆ นะจ๊ะ emo

 

โดย: พีท (redistuO ) 10 พฤษภาคม 2550 6:05:23 น.  

 

อิอิ emo

 

โดย: พีท IP: 58.10.102.122 10 พฤษภาคม 2550 9:23:31 น.  

 

ตื่นเมื่อไหร่อย่าลืมมาเรียกน๊าาาา เด๋วจะมาดูอีโม คิตตี้จังกะ Bad Badz emo

 

โดย: พีท (redistuO ) 10 พฤษภาคม 2550 11:29:48 น.  

 

อิจฉาจัง ทำไมวันนี้ไม่ต้องไปทำงานอ่าาาาาา emo

 

โดย: พีท (redistuO ) 10 พฤษภาคม 2550 17:26:18 น.  

 

อ้ะ....ก็กิ๊กลาป่วยนี่นาพีทคุง emo


ก็ใครล่ะหา??? emo เอาอะไรมาให้เล่นเนี่ย...คนยิ่งห้ามใจไม่ได้อยู่ด้วย


นี่กิ๊กกะลังเอาโค้ดออกมานะ Bad BadZ & Kitty น่ะ แต่คงไม่เสร็จวันนี้หรอก....ปวดตา emo

นี่ชักไม่แน่ใจแล้วว่าที่ปวดหัวเนี่ยเพราะตาจะสั้นหรือว่ากิ๊กโดนฝนบ่อยๆกันแน่ emo

 

โดย: Sassykik 10 พฤษภาคม 2550 17:35:23 น.  

 

เค้ามะได้กั๊กน๊าาาาาาาา emo

เย้! ๆ ๆ กิ๊กซี่เปลี่ยนสีได้แล้นนนนน emo

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 10 พฤษภาคม 2550 19:26:38 น.  

 

จขบ ใส่แว่นล่ะ น่ารักดีครับ

 

โดย: แมท (everything on ) 11 พฤษภาคม 2550 5:25:07 น.  

 

ไปแวะบ้านคุณพีทคุงมาแล้วค๊า แถมขโมย emo มาอีกต่างหาก

ขอบคุณนะค่ะที่มาเยี่ยมที่บล็อคอ่ะค่ะ

have a nice day นะค่ะ

 

โดย: wayoflife 11 พฤษภาคม 2550 10:15:17 น.  

 

กิ๊กซี่นี่น่ารักตลอดเลยน๊าาาาาาา emo

 

โดย: พีท (redistuO ) 11 พฤษภาคม 2550 13:02:59 น.  

 

เอาอีโมน้องหน้าเหลืองไปใช้แล้วแหละ ขอบคุณที่กรุณานะเคอะemo

ลิงก็น่ารักอ่ะแต่ในช่องตัวเล็กไปนิด บลอคเรามีแต่ผู้สูงอายุ กลัวมองไม่เห็นกัน 555

 

โดย: เนียนอ๋อง 11 พฤษภาคม 2550 15:58:25 น.  

 

จขบ.ก็อยากบอกว่า...พี่แมทเป็นคนที่สังเกตุความเปลี่ยนแปลงของรูป profile ทุกครั้งเลยค่ะ emo คราวก่อนที่เอารูปผมสั้นยังกะเด็กปู้ชายมาสงสัยพี่แมทมาไม่ทันแหงมๆๆๆ

พี่ทคุงงงงง...(กระซิบกระซาบ >>> เด๋วมารับตังค์ด้วย อิ อิ ค่าชม)

น้องเนียนอ๋อง,,เอา multi emo ที่พีทคุงคิดค้นไปใช้สิจ้ะ แค่จิ้มช่องข้างล่างนี่ก็เห็นน้องลิงแจ่มแจ๋วแล้วจ้า...

 

โดย: Sassykik 11 พฤษภาคม 2550 21:23:38 น.  

 

emo

 

โดย: jone500 (max_pressure ) 11 พฤษภาคม 2550 22:07:03 น.  

 

emo แวะมาหาตอนดึก ๆ ซะหน่อย อิอิ

 

โดย: พีท (redistuO ) 12 พฤษภาคม 2550 0:17:53 น.  

 

กำลังลงอีโมอยู่จ้า....


ด้วยเน็ทไฮสปูดของกิ๊ก,,ผ่านไป 3 ชม. ได้มา 15 ตัวเอ๊งงงงงงงงงง...โอ้วเย้!!! emo


แล้วคืนนี้จะเสร็จม้ายยย emo

 

โดย: Sassykik 12 พฤษภาคม 2550 0:36:27 น.  

 

กิ๊กซี่น่าฉงฉานจังน้อออออ

 

โดย: พีทคุง (redistuO ) 12 พฤษภาคม 2550 6:43:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sassykik
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




★ Emo น้องลิง ★
★Emo น้องหอม★
★ Emo จับฉ่าย ★
X
X
X
Friends' blogs
[Add Sassykik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.