"ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง" แต่ตัวเราเองยังไม่มีแฟนเลย เฮ้อ..........
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
16 มีนาคม 2551

วันอาทิตย์ที่ ๑๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Sunday March 16, 2008

วันนี้วันอาทิตย์แล้วเนอะ เร็วจัง เมื่อคืนนี้เราดูเดอะสตาร์ จนถึง ๕ ทุ่มครึ่ง ไม่น่าเชื่อว่าคะแนนโหวตของ ๑๐๐ เสียง ในห้องส่งจะพลิกได้ขนาดนี้ แต่ยังดีที่พี่แม็กยังไม่ติดโหล่ ๒ คนสุดท้าย และวันนี้ก็จะมีคนที่ไม่ได้ไปต่อ จากที่ดูเมื่อวานนี้หลาย ๆคนโดนCommentเยอะที่เดียว หรือบางคนก็ทำได้ไม่ค่อยดี และพิธีกรก็บอกว่าวันนี้จะมีรุ่นพี่เดอะสตาร์ (ไม่ทราบว่าใคร) มาด้วยหล่ะ

ผ่านไปอีกสัปดาห์นึงนะ นี่เป็นสัปดาห์ที่ ๓ ของเดือนมีนาคมแล้วเนอะ เร็วจริง ๆเดือนแรกสำหรับการปิดเทอมหมดไปแล้วกว่าครึ่งนึง ที่เหลือเราจะทำอะไรดีก้ไม่รู้ อยากให้ถึงเดอนเมษายนเร็ว ๆนะ แต่ไม่อยากให้เวลาที่เราว่างเนี่ยผ่านไปเร็ว ๆ

จนถึงตอนนี้แล้วเราก็ยังไม่ได้คิดเลยว่าจะบล็อกในGroup “บทความดี มีสาระ”เกี่ยวกับอะไรดี จริงเขียนเรื่องวันอีสเตอร์ก็ดี แต่เรายังไม่ได้ไปหาข้อมูลมาเขียนเลย

จริง ๆแล้วที่บอกว่าProjectคิดเอาไว้ตอนนี้ไม่ค่อยได้ทำแล้วอ่ะ ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้เวลาว่างไม่ได้ทำอะไรบางทีก็อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำงาน ๆนั้นเลย

ส่วนกลางวันๆ นี้ลองทำแกงกะหรี่ญี่ปุ่นดู เราก็อยู่ดูพ่อทำ จนเสร็จหล่ะ แต่รู้สึกว่าจะใส่ผักเยอะไปสักนิดนึงนะ แต่พอได้ลองกินแล้วมันก็อร่อยดีนะ แต่ก็ต้องปรับปรุงอีกสักเล็กน้อยก็จะPerfectเลย

อีกเรื่องนึง เรื่องนี้สำคัยมาก พอดีว่าได้แวะเข้าไปดุเว็บฝ่ายวิชาการ ปรากฏว่าผลการเรียนเฉลี่ยหรือเกรดรวมทั้งหมดทุกวิชานั่นแหล่ะ ไม่น่าเชื่อว่าห้องเราได้สูงสุดแค่อันดับที่ ๓ ของชั้นม.๑เลยนะ ส่วนเราเองได้อันดับที่ ๔๙ ของระดับชั้นม ๑ และอันดับที่ ๒๗ ของห้อง จริง ๆแล้วที่เราคาหมายน่าจะเป็น ๑-๒๐ของห้อง แต่ปรากฏว่าเลยไปจนถึง ๒๗ เลยนะ แย่จังเลยGPAเราได้ ๓.๕๘ แถมยังมีห้องอื่น ๆที่มาเบียดอีกตั้งเยอะ ถ้าบอกก็คงไม่เชื่อว่าในTop Ten มีนร.ห้องเราแค่ ๘ คน ส่วนอันดับที่ ๑,๒ ห้องอื่นได้ไป และอีกอย่าง ในระดับชั้นม.๑ ไม่มีใครได้GPA ๔.๐๐ เลยสักคนเดียว แต่เราไปแอบดูของม.๒ ม.๒มีอันดับที่ ๑ ร่วมกันถึง ๑๒ คนเลย และทั้ง ๑๒ คนนี้ได้Prเท่ากันหมดเลย

ที่เราซีเรียสตอนนี้ไม่ใช่เรื่องห้อง แต่กลัวว่าจะไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับเพื่อนที่เราอยากจะอยู่ด้วยอ่ะดิ แต่มันก็น่าเจ็บใจที่เพื่อนคนนึง ๆที่เราไม่อยากให้ได้เกรดเท่าเรา ดันได้GPAและPrเท่าเราอีกนะ เซ็งสุด ๆเลยเนี่ยเรา

วันนี้ที่เราเขียนเยอะไม่ได้เพราะอะไรหรอก แต่ว่าเข้ามาเขียนเรื่อย ๆแล้วค่อยเอาลงบล็อก สำหรับวันนี้แค่นี้ก่อนนะ มีอย่างอื่น ๆที่ต้องทำอีกมาก














 

Create Date : 16 มีนาคม 2551
0 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2551 19:44:16 น.
Counter : 289 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


primekun
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกดี ๆ มีที่นี่นะ
[Add primekun's blog to your web]