"ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง" แต่ตัวเราเองยังไม่มีแฟนเลย เฮ้อ..........
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
21 มีนาคม 2551

วันศุกร์ที่ ๒๑ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Friday March 21, 2008

หลังจากที่ผลการเรียนเฉลี่ยออกมาแล้ว เราก็ได้ลองเรียงลำดับเฉพาะผู้ชายดู พอได้เรียงแล้วเราก็ได้อันดับที่ ๘ ของผู้ชายและชื่อเราอยู่ลำดับที่ ๑๔ นอกจากนี้เราได้เรียงชื่อ ๒๕ ชื่อแรกดูก็พบว่ามีห้องอื่นเบียดขึ้นมาได้ ๕ คน เราตั้งใจว่าจะลองเรียงดูให้ได้สัก ๔๐ ชื่อแรกดู แต่ว่ามันก็ไม่น่าเชื่อว่าใน ๒๕ คนแรกนี้ ยังไม่ถึงอันดับที่ ๒๐ ของผู้ชายเลย ถ้าคาดการณ์เอาง่าย ๆเราก็ย่าจะได้อยู่ห้อง ๑ หล่ะ แต่ที่เราอยากจะรู้คือห้อง ๑ จะมีผู้ชายสักกี่คน

วันนี้เราก็ไม่ค่อยสบายด้วยเจ็บข้างในโพรงจมูก เป็นมาตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว ไปหาหมอที่โรงพยาบาลบางปะกอก หมอก็ให้ยากินเพิ่มนิดหน่อย แล้วอาทิตย์หน้าค่อยดูอาการอีกที ตอนแรกที่เป็นเราก็รู้สึกว่าอาการแบบนี้เคยเป็นมาก่อน แต่ก็ไม่แน่ใจ จนสุดท้ายแล้ววันนี้เราก็ไปหาหมอ

หลังจากหลับจากโรงพยาบาลแล้ว เราก็ไปพักผ่อนในห้อง ว่าง ๆก็หยิบสมุดFriendshipตอนป.๖มาอ่านดู อ่านไปก็คิดถึงเพื่อน ๆ ที่ป.ศ.เสียเหลือเกิน
ครั้งสุดท้ายที่เจอคงเป็นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วที่เราไปป.ศ. และล่าสุดก็คือเพื่อนที่ป.ศ.มาเรียนติวเตอร์ด้วยกันเมื่อคอร์สม.๑ เทอม๒

สำหรับติวเตอร์คอร์สปิดเทอมเมษายน(ขึ้นม.๒) ก็จะมีเพื่อนร.ร.เดียวกับเรามาเรียนด้วย ๒ คน และน่าจะมีเพื่อนเมื่อตอนคอร์สปิดเทอมตุลาคมเมื่อปีที่แล้วมาเรียนด้วยนะ เปิดเทอมพฤษภาคมเราก็คาดว่าน่าจะมีเพื่อนที่ป.ศ.มาเรียนติวเตอร์ด้วยกันเหมือนเดิมหล่ะ

นี่ก็ปิดเทอมมาตั้งนานแล้ว ที่ตั้งใจว่าจะนัดเจอเพื่อนก็ไม่ได้นัดเลย แล้วตอนนี้ยิ่งยังไม่สบายอยู่ก็คงไม่ต้องนัดเลยหล่ะมั้ง

วันนี้คิดว่าจะโทรศัพท์หาเพื่อนที่ป.ศ.สักคนนึงแต่ก็ไม่รู่จะคุยกับใครดี แต่ที่แน่ ๆเอาเป็นคนที่มีเบอร์บ้านดีกว่า เพราะโทรศัพท์มือถือเราเดือนนี้โทรมาเยอะแล้วช่วงนี้ต้องอดใจไว้สักหน่อย




Create Date : 21 มีนาคม 2551
Last Update : 21 มีนาคม 2551 16:10:53 น. 0 comments
Counter : 351 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

primekun
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกดี ๆ มีที่นี่นะ
[Add primekun's blog to your web]