"ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง" แต่ตัวเราเองยังไม่มีแฟนเลย เฮ้อ..........
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
14 มีนาคม 2551

วันศุกร์ที่ ๑๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

Friday March 14, 2008

วันนี้วันเกิดพ่อ จริง ๆเราก็คิดว่าถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะเป็นวันนี้หล่ะ แต่ตอนเช้าลืมดูปฏิทิน แต่แม่มาบอกว่าวันนี้วันเกิดพ่อ เราเลยรู้ เพราะช่วงนี้เราไม่ค่อยได้ดูปฏิทิน บางทียังลืมด้วยซ้ำว่าวัน ๆนั้นคือวันอะไร(วันจันทร์,วันอังคาร อะไรอย่างนี้เป็นต้น)

พรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้วนะ พ่อบอกว่าต้องไปไหว้เชงเม้งวันพรุ่งนี้ ไม่แน่อาจจะมีไปไหนกับครอบครัวอีก(ครอบครัวทางพ่อ)อีกอย่างพรุ่งนี้ก็เป็นการแข่งขันรอบที่ ๒ ของพี่ ๆเดอะสตาร์ที่เหลืออยู่ ๗ คน

วันนี้ที่ดูเดอะสตาร์เดลี่หลาย ๆ คนคงไม่มีปัญหาเรื่องร้องเพลงลูกทุ่งสักเท่าไหร่หรอกนะ ที่เรากังวลคงจะเป็นคะแนนโหวตมากกว่า เพราะมันจะเป็นตัวชี้ว่าใครจะได้ไปต่อ และใครจะไม่ได้ไปต่อ เป็นห่วงที่สุดคงจะเป็นคนที่เราเชียร์หล่ะ แต่อีกไม่นานนี้พวกพี่ ๆเดอพสตาร์ ๔ ก็จะได้ออกอัลบั้มรวมแล้วหล่ะ ได้ยินเขาบอกมาว่าถ้าออกอัลบั้มแล้วประสบความสำเร็จ(เป็นบางคน) ก็อาจจะได้ออกอัลบั้มเดี๋ยว

เรื่องอื่น ๆที่จะเขียนก็ไม่รู้จะเขียนอะไรนะ วันนี้เราก็ยังไม่ได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อน ๆคนไหนเลยนะ จริงเราก็โทรไปหาไม่ค่อยได้แล้ว เพราะเดือนนี้เราโทรมาเยอะมากแล้ว ทั้ง ๆที่ยังไม่สิ้นเดือนตแนนี้แค่เกือบ ๆกลางเดือนมีนาคมเองนะ เราโทรไปตั้งเยอะแล้วหล่ะ

สัปดาห์ที่ ๒ ของเดือนมีนาคมนี้ก็ผ่านไปแล้วนะ อีกแค่ประมาณ ๓ สัปดาห์กว่า ๆติวเตอร์ก็จะเปิดคอร์สแล้ว รออีกไม่นานนักหรอก แต่ก็เท่ากับว่าปิดเทอมนี้เดือนมีนาคมผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์ จริง ๆProjectที่เราได้คิดไว้ตั้งแต่ก่อนปิดเทอมก็เสร็จไปแล้วส่วนนึง แต่วัน ๆก้ไม่ค่อยได้ทำหรอก

ช่วงนี้หุ้นไม่ค่อยดีเลยนะ ล่าสุดที่ซื้อหุ้นมาเมื่อล่าสุด เรายังขายไม่ได้เลย ราคามันไม่ขึ้นเลย แต่ไม่เป็นไรถ้ามันยังขายไม่ได้จนถึงปันผลออก ก็รอปันผลก่อน หรือว่าถ้าขายแล้วได้กำไร เราก็จะขาย

ส่วนเรื่องที่เราเขียนบล็อกบทความดี มีสาระ ยังไม่ค่อยได้หาเลย ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะเราเอาแต่เล่นเกมเสียมากกว่า




 

Create Date : 14 มีนาคม 2551
0 comments
Last Update : 14 มีนาคม 2551 18:03:30 น.
Counter : 363 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


primekun
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกดี ๆ มีที่นี่นะ
[Add primekun's blog to your web]