"ตราบใดที่มีรัก ย่อมมีหวัง" แต่ตัวเราเองยังไม่มีแฟนเลย เฮ้อ..........
 
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
29 กุมภาพันธ์ 2551

วันศุกร์ที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑

Friday 29 February 2008

เฮ้อ... วันนี้ทำไมผ่านไปเร็วอย่างนี้นะ วันนี้เล่นเน็ตอยู่หลายชั่วโมง ตอนกลางวันแล้วก็รอบเย็น มาเขียนนี่หล่ะ จนถึงตอนนี้แล้วHi5เราก็ยังไม่ค่อยunderstandสักเท่าไหร่เลย แต่เพื่อนเราบอกว่าค่อย ๆ เล่นไปเดี๋ยวก็เป็นเองหล่ะ เราก็จะลองเชื่อเพื่อนดูว่าถ้าค่อย ๆศึกษาแล้วจะเป็นเอง เราก็ว่าอย่างงั้น เพราะเมื่อก่อนเราเล่นเกม ๆหนึ่ง แต่เกมนั้นมันไม่มีวิธีเล่นเลย ทีแรกที่เล่นเราก็เล่นไม่ได้สักที จนสุดท้ายแล้วเราก็ค่อย ๆศึกษาดูเราก็เล่นเป็น แต่วก็เอาเถอะใจเย็น ๆ เดี๋ยวก็เล่นได้

ไวเหมือนโกหกเลย แป็ปเดียวจะได้ฟังผลสอบแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าพอหยุดอยู่บ้านแล้วเวลามันจะผ่านไปเร็วกว่าตอนยังเปิดเทอมอยู่(ก็อยู่บ้านเกือบทั้งวันนี่นา มันก็เร็วอ่ะจิ) ส่วนที่เขียนสรุปเนื้อหาม.๑น่ะหรอ ไม่ค่อยไปไหนเลย วันนี้เขียนไปนิดเดียวเอง อีกอย่างวันนี้ก็ไม่ได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเลย เดี๋ยวนี้ออนเอ็มก็ไม่ค่อยจะมีใครที่เราอยากจะคุยด้วยเลย(แล้วจะเล่นไปทำไมว่ะเนี่ย เล่นแล้วก็ไม่ค่อยมีใครคุย) ไม่รู้เหมือนกันนะ จริง ๆส่วนนึงที่ว่างก็อาจจะมาจากเพราะเราติวเตอร์ยังไม่เปิดคอร์สด้วยรึเปล่า? เราเลยรู้สึกว่าง ๆ แต่พอถ้าได้เรียนติวเตอร์มันก็จะดีกว่าอยู่บ้านหน่อย เพราะอย่างน้อยก็เจอเพื่อนบ้าง เพราะเราไม่มีเพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆบ้านเราเลย ชีวิตเราน่าสงสารนักก็คงเป็นตรงนี้หล่ะ

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ คิดไม่ออก




 

Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
0 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 19:15:48 น.
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


primekun
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บล็อกดี ๆ มีที่นี่นะ
[Add primekun's blog to your web]