กรกฏาคม 2560

 
 
 
 
 
 
5
6
10
12
15
22
23
24
26
28
30
 
 
25 กรกฏาคม 2560
All Blog
คมความรัก บทที่ 23


จงคิดทบทวนด้วยเหตุผลร้อยแปดพันเก้าก่อนปล่อยมือจากคนคนหนึ่ง

จริงหรือที่ความผิดของเขาเป็นสิ่งยากเกินให้อภัยหรือนั่นเป็นเพียงทิฐิและความอ่อนไหวของเรา จริงไหมที่หากให้อภัยเขาแล้วทุกอย่างจะสามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิม ตรงจุดเริ่มต้นของความรัก

เราจะยืนเคียงคู่กันท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้หรือเปล่าหรือเราจะต้องจมอยู่กับน้ำตา เพียงเพราะความเชื่อบางอย่างที่ไม่มีทางเป็นจริง...

ทุกคำตอบล้วนเป็นสิ่งที่ใจของเรารู้ดีอยู่แล้ว




Create Date : 25 กรกฎาคม 2560
Last Update : 25 กรกฎาคม 2560 3:06:52 น.
Counter : 749 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Ploynil_Chitima
Location :
ลพบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]



นักเขียนตัวเล็กๆ ที่เอาหัวใจไปฝากไว้กับหนุ่ม 'ไทย' ใน 'ญี่ปุ่น' หลังจากที่เคยฝากหัวใจไว้กับ 'ญี่ปุ่น' เสียนานปีดีดัก