Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
5 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 

ฟังเพลง ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน เนื้อเพลงความทรงจำในค่ำฤดูร้อน ค็อกเทล

Custom Search

MV/Title: ความทรงจำในค่ำฤดูร้อน
Artist: Cocktail
//www.you2play.com/player/media_type,song/id,4133/

ฤดูร้อนกลับมาเยือนอีกครั้ง ฉันยังคงจดจำฝั่งใจ
เมื่อครั้งมีเธอแนบชิดเคียงกายอยู่ คราวนี้ทุกอย่างจางหาย
ไม่มีเธอที่เคยคุ้น ไม่มีมือที่กุ้มไว้

และฉันยังคงฝังใจ ยังจดยังจำเมื่อครั้งมีเธอ แนบเคียงชิดใกล้
ไม่มีความหมายเมื่อไม่มีเธอ เคียงอีกต่อไป
สิ่งใดสิ่งใหนก็ไม่เหมือนเก่า ที่เราเคยเป็น

ฤดูฝนผ่านไปจนหน้าหนาว ฉันยังคงจดจำเรื่องราว
เมื่อครั้งที่เราเคยมีมิลืมเลือน เธออยู่ตรงนี้ อยู่กับฉัน
แม้วันคืนผ่านเท่าไร ยังคงฝังใจไม่ลืม

เพราะฉันยังคงฝังใจ ยังจดยังจำเมื่อครั้งมีเธอ แนบเคียงชิดใกล้
ไม่มีความหมายเมื่อไม่มีเธอ เคียงอีกต่อไป
สิ่งใดสิ่งใหนก็ไม่เหมือนเก่า ที่เราเคยเป็น

เปรียบดั่งน้ำฝนไหลตกในคืนหน้าร้อน
เหมือนเป็นน้ำตาของใคร ยังคงรินไหล
เหตุใดคืนนี้ฉันจึงยังคง เหน็บหนาวจับใจ
ฤดูหน้าหนาวก็ไม่เหมือนเก่า เมื่อไม่มีเรา และฉันยังคงฝังใจ

ฤดูร้อนกลับมาเยือนคราวนี้ ฉันยังคงเฝ้าหาวิธีที่จะได้ลืมเธอ




 

Create Date : 05 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2553 19:29:02 น.
Counter : 781 Pageviews.

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.