Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน เนื้อเพลงรักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน ส้ม Wink

Custom Search


MV/Title/เพลง: รักแบบเพื่อนไม่เหมือนแฟน
Artist: ส้ม
Album/อัลบั้ม: Wink
เนื้อร้อง นราธิป ปานแร่
ทำนอง เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=1004185901

เธอยืนยันเหมือนกันอยู่ดี แม้วันนี้รักเราจบลง
ไม่ต้องกลัวจะห่าง ไม่ต้องกลัวแตกต่าง
จะเป็นเพื่อนเคียงข้างคอยเฝ้าดู

แต่ฉันไม่รู้รับมันอย่างไร กับการเจอเธอแล้วต้องเจอเขาอยู่
ถึงเธอมีน้ำใจ ฉันต้องมีน้ำตา โทษทีที่สร้างปัญหาให้เธอ
เธอไม่คิดหรือเธอไม่รู้ว่าฉันคงอยู่ไม่ได้
ให้ความใกล้ชิด สนิทแล้วไง ยังให้ได้ไหมแบบนี้

หากบอกว่ารักเหมือนเดิม อยากกุมมือเธอเหมือนเก่า
ให้ฉันทำทำได้หรือเปล่าบนคำว่าเพื่อนของเธอ
ส่งข้อความ goodnight ทุกคืน ตื่นมาก็โทรนัดเจอ
ความรักเราแบบเพื่อนของเธอ ทำได้ไหมอย่างเดิม
ช่วยตอบสักคำได้ไหม

ไม่คิดขอให้เธอกลับมาและก็ขอไม่เดินกลับไป
เที่ยวเฮฮาอย่างเก่า เล่นขำๆอย่างเก่า
ยิ่งฝืนเราก็ยิ่งไม่จริงใจ ให้ฉันหายหน้าไปได้ไหม
อย่างน้อยหัวใจได้นึกถึงภาพเก่า ที่มีเธอกุมมือ
แม้ในฝันก็เอา เพราะความจริงปวดร้าวเหลือเกิน

เธอไม่คิดหรือเธอไม่รู้ว่าฉันคงอยู่ไม่ได้
ให้ความใกล้ชิดสนิทแล้วไง ยังให้ได้ไหมแบบนี้

หากบอกว่ารักเหมือนเดิม อยากกุมมือเธอเหมือนเก่า
ให้ฉันทำทำได้หรือเปล่า บนคำว่าเพื่อนของเธอ
ส่งข้อความ goodnight ทุกคืน ตื่นมาก็โทรนัดเจอ
ความรักเราแบบเพื่อนของเธอ ทำได้ไหมอย่างเดิม
ช่วยตอบสักคำได้ไหม

เธอไม่คิดหรือเธอไม่รู้ว่าฉันคงอยู่ไม่ได้
ให้ความใกล้ชิดสนิทแล้วไง ยังให้ได้ไหมแบบนี้

หากบอกว่ารักเหมือนเดิม อยากกุมมือเธอเหมือนเก่า
ให้ฉันทำทำได้หรือเปล่า บนคำว่าเพื่อนของเธอ
ส่งข้อความ goodnight ทุกคืน ตื่นมาก็โทรนัดเจอ
ความรักเราแบบเพื่อนของเธอ ทำได้ไหมอย่างเดิม
ช่วยตอบสักคำได้ไหม


Create Date : 04 พฤษภาคม 2553
Last Update : 4 พฤษภาคม 2553 17:36:15 น. 0 comments
Counter : 556 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.