Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ - ตั๊กแตน ชลดา เนื้อเพลง

Custom Search

MV/Title: อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้
Album/อัลบั้ม: ชุดที่ 4 คนเหงาที่เข้าใจเธอ

คำร้อง/ทำนอง พยัต ภูวิชัย
เรียบเรียง ลาแลง อาจสาลี

แฟนของใครโทรมา ฝากน้ำตาไว้ที่แก้มของฉัน
เขาโทรมาร้องรำพัน บอกว่าคนของฉันนั้นมีเขาเป็นเจ้าของ

เป็นแฟนของเธอใช่ไหม หรือเป็นใครถึงโทรมาเรียกมาร้อง
ถ้าหัวใจมีเจ้าของ บอกตรงๆ สักคำได้ไหมไม่ต้องหลอกกัน

สิ่งที่ฉันนั้นทำพลาดไป สิ่งที่ใจรู้ไม่เท่าทัน
บอกเขาให้ทีว่าฉัน ก็ยังเสียใจ

อยากเป็นคนรัก ไม่ได้อยากเป็นชู้
ถ้าฉันรู้ ฉันจะรักเธอไหม
ความผิดของฉัน คือไม่รู้และไม่ตั้งใจ
ไม่คิคโทษใคร นอกจากใจฉันเองที่ไม่รักดี

ขอให้เราเลิกกัน ขอให้มันสิ้นสุดเพียงแค่นี้
ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้
อยากรักไม่อยากเป็นชู้

สิ่งที่ฉันนั้นทำพลาดไป สิ่งที่ใจรู้ไม่เท่าทัน
บอกเขาให้ทีว่าฉัน ก็ยังเสียใจ

อยากเป็นคนรัก ไม่ได้อยากเป็นชู้
ถ้าฉันรู้ ฉันจะรักเธอไหม
ความผิดของฉัน คือไม่รู้และไม่ตั้งใจ
ไม่คิคโทษใคร นอกจากใจฉันเองที่ไม่รักดี

ขอให้เราเลิกกัน ขอให้มันสิ้นสุดเพียงแค่นี้
ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้
อยากรักไม่อยากเป็นชู้

ช่วยโทรบอกเขาให้ที ว่าคนคนนี้
อยากเป็นคนรักไม่อยากเป็นชู้



Create Date : 15 มกราคม 2553
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2553 11:11:31 น. 0 comments
Counter : 921 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.