Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
22 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
เพลง ลืมแล้วหรือเปล่า เนื้อเพลงลืมแล้วหรือเปล่า เพลงของ บอย ตรัย ภูมิรัตน Friday

MV/Title: ลืมแล้วหรือเปล่า
Artist: บอย ตรัย ภูมิรัตน
Album/อัลบั้ม:

มันก็เป็นธรรมดาที่คนเราจะไม่เหมือนกัน
มีหัวใจคนละดวง มันก็เลยต่างคิดต่างฝัน
แต่ว่าในวันนี้ จะปล่อยไปแบบนี้ฉันก็เริ่มกลัว
ว่ารักที่มีอาจจะต้องเสียไป

* ลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าวทำไมเราเหมือนไม่รักกัน
ทำไมมันไม่เหมือนก่อนนั้น เธอกับฉัน
เราเปลี่ยนไปได้ไงลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าว
วันที่เราเคยรักกันยังจําได้ไหม
กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกครั้งได้หรือไม่
แบบคนที่รักกันจะทํายังไงก็เข้าใจ

มัวแต่มองว่าไม่เหมือนกันยังไงใจก็ยิ่งห่าง
มัวแต่มองแต่ความคิดของตัวเอง คงยิ่งอ้างว้าง
ถ้าหากว่ายังรัก (ก็เป็นเพราะรัก)
ก็ไม่อยากจะหมางหรือเมินกันไป
อย่างนั้น ได้โปรดอย่าทําร้ายรักเรา

(ซ้ำ *)

ลืมอะไรไปแล้วหรือปล่าววันที่เรารักกันยังจําได้ไหม
กลับไปรู้สึกแบบเดิมอีกครั้ง

(ซ้ำ *)



Create Date : 22 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2552 21:00:33 น. 0 comments
Counter : 786 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.