Home ตั้งเวปนี้เป็นหน้าแรก

PIWAT
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




Online Users
     

Custom Search

วิทยุธรรมะออนไลน์ Free counter and web stats
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add PIWAT's blog to your web]
Links
 

 
ฟังเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ เนื้อเพลงหยุดฟังเสียงหัวใจ - แนน วาทิยา

MV/Title: หยุดฟังเสียงหัวใจ
Artist: แนน วาทิยา
ทำนอง มล. บวรชัย สุขสวัสดิ
เรียบเรียง นันทพงศ์ ทศพร

เพราะแค่คำว่ากลัวแค่คำเดียว
แค่กลัวว่าจะรักษารักไม่อยู่อยู่กันไม่ได้นาน
เราต่างคนก็เลยไม่อาจผ่านข้ามผ่านไปเป็นคนรัก
ทั้งที่มีใจ

อึดอัดใจอย่างนี้ มันใช่หรือไง ที่ใจเฝ้าฝัน
นี่ตัวเธอกับฉัน เราทำถูกไหม

บางทีเราอาจต้องหยุดหยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการอยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักทีฟังเสียงใจ

เพียงตั้งใจและฟังให้ดีๆ บางทีอาจมีสักคำที่ใจบอก
บอกว่าให้รักไปรักกันแล้วอาจดีไม่เท่าไหร่
แต่ดีกว่าที่ฝืนไว้ฝืนไม่รักกัน

อึดอัดใจอย่างนี้ มันใช่หรือไงที่ใจเฝ้าฝัน
นี่ตัวเธอกับฉัน เราทำถูกไหม

บางทีเราอาจต้องหยุดหยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการอยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักที ฟังเสียงใจ

บางทีเราอาจต้องหยุดหยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการอยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกันสักที ฟังเสียงใจ
บางทีเราอาจต้องหยุด

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0903915101


Create Date : 19 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2552 21:05:38 น. 0 comments
Counter : 526 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.