Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

กัดกับหมา [๓]

กัดกับหมา
[๓]



สวัสดีคุณ...

ไม่ได้เจอกันเสียหลายวันคุณคิดถึงผมบ้างไหม?
ขอบคุณนะที่ยังระลึกถึงผม ผมหรือ?
คิดถึงสิ แล้วก็ให้พาลคิดถึงลูกชิ้นปิ้งที่คุณจะเอามาฝากผมวันนี้fh;p

ผมหายไปไหนมาหรือ? ไว้ผมจัดการลูกชิ้นปิ้งของคุณให้สมอยากก่อนได้ไหมแล้วผมจะเล่าให้ฟัง...ไหนล่ะคุณลูกชิ้นปิ้ง!

นี่คุณไม่ต้องมองผมหัวจรดหางอย่างนั้นหรอก สภาพมันดูไม่ได้ใช่ไหมล่ะ เอาน่าขอลูกชิ้นปิ้งให้ผมก่อนแล้วผมจะเล่าให้ฟังว่าไอ้ที่ผมหายไปน่ะผมไปเจออะไรมาบ้าง

เหลือไม้เดียว ลูกสาวคุณเอาไปกินเหลือไว้ไม้เดียว โธ่..คุณ ไม่จริงใช่ไหม คุณอย่ามาล้อผมเล่นแบบนี้สิ ผมอยากกินลูกชิ้นปิ้งจริงๆนะ คุณรู้ไหมผมไม่ได้กินมานานแค่ไหนแล้ว

เอาล่ะถ้าคุณไม่รู้ผมจะบอกให้ สองเดือน! สองเดือนเชียวนะคุณ ที่ผมไม่สามารถย่างกายเข้าใกล้บริเวณแผงขายลูกชิ้นเกิดยี่สิบเมตร

ทำไมน่ะหรือ ก็ผมแอบไปขโมยลูกชิ้นของพ่อค้าแม่ขายเขาน่ะสิ มนุษย์พวกนั้นจำผมได้หมดแล้ว คงอีกนานกว่าพวกนั้นจะลืม จะว่าไปมนุษย์อย่างพวกคุณนี่ช่างจดช่างจำกันดีเหลือเกินนะ โดยเฉพาะความผิดพลาดของคนอื่น เรื่องดีๆที่คนอื่นทำไว้ ผมไม่ยักจะเห็นพวกคุณจดจำแล้วเอามาใช้กัน แต่ช่างเหอะ กลับมาเรื่องลูกชิ้นปิ้งของผมดีกว่า คุณไม่ได้ล้อผมเล่นใช่ไหม?

อืม..ไม้เดียวก็ยังดีกว่าไม่กินสักไม้ ไหนล่ะ
โอ่ว..ขอบคุณมากเลยนะคุณ ดูสิผมทนเก็บความปลื้มปิติไว้ไม่อยู่แล้วคุณ หางสั่นกระดิกใหญ่แล้ว น้ำลายเอ่อออกมาแล้ว ผมขอกินลูกชิ้นปิ้งก่อนนะ เอ..แต่เดี๋ยวก่อนคุณมั่นใจนะเนื้อที่เอามาทำลูกชิ้นนี่ ไม่ใช่เนื้อพรรคพวกเดียวกันกับผม

แหมคุณถึงผมจะเป็นหมา ถึงผมจะกินไม่เลือก แต่ผมก็ไม่กินเนื้อพวกเดียวกันหรอกน่า

ตะกี้คุณว่าอะไรนะผมฟังไม่ถนัด คล้ายคุณบอกว่า มนุษย์อย่างพวกคุณบางคนก็กัดกินมนุษย์ด้วยกันเอง ใช่ไหม

ไม่มีอะไรก็ไม่มีอะไร ถ้าคุณไม่อยากจะพูดซ้ำ อย่างนั้นผมขอกินไอ้ลูกชิ้นไม้เดียวนี่ก่อนนะคุณ อ้าว! แล้วนั่นคุณจะไปไหนล่ะนั่น เรียกก็ไม่ได้ยินเสียอีก

เฮ้!! คุณหายเข้าไปทำอะไรในบ้าน แล้วนั่นถืออะไรมาด้วยล่ะคุณ

แฮมเบอร์เกอร์!!...ลูกสาวคุณกินเหลือไว้!!
นี่คุณลูกสาวคุณระบบย่อยอาหารผิดปกติหรือเปล่าถึงได้กินอย่างกับชูชก

ขอโทษคุณผมขอโทษ ผมเสียใจที่จาบจ้วงลูกสาวของคุณ และขอบคุณมากสำหรับแฮมเยอร์เกอร์ที่ลูกสาวคุณกินเหลือไว้ แต่ผมจำเป็นต้องขอโทษคุณอีกครั้ง ผมเห็นจะกินแฮมเบอร์เกอร์ของลูกสาวคุณไม่ลงหรอกครับ ไม่ใช่ว่าผมรังเกียจนะคุณ แต่ผมไม่นิยมอาหารฟาสฟู้ด มันไม่มีรสนิยมในการกินเอาเสียเลย เปรียบไม่ได้กับลูกชิ้นปิ้งที่เพิ่งหายไปอยู่ในกระเพาะของผมหรอกคุณ คุณดูแค่ไม้เสียบลูกชิ้นเสียก่อน ดูความพิถีพิถัน คุณดูสิกว่าจะเหลาจนกลมกลึง เนียนนวล ไร้เสี้ยน อย่างนี้ ต้องใช้เวลามากมายปานใด ไหนจะวิธีการย่างลูกชิ้นบนเตา การตะล่อมไฟให้อยู่มือไม่แรงไม่เบาจนเกินไป การพลิกลูกชิ้นที่เสียบคาไม้ ทำอย่างไรให้ลูกชิ้นปิ้งไม่ไหม้ เมื่อสุขแล้วเนื้อลูกชิ้นยังเต่งตึงน่ากิน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นศิลปะนะคุณ และสำคัญการปรุงน้ำจิ้มที่ไม่เผ็ดไม่หวาน รสชาติกลมกล่อม แฮมเบอร์เกอร์ของลูกสาวคุณสู้ไม่ได้เด็ดขาด ไหนๆเราก็พอจะเรียกได้ว่าเป็นมิตรสหายที่ชอบพอกัน ผมขอแนะนำอะไรคุณสักอย่างนะ อย่าให้ลูกสาวคุณกินไอ้พวกอาหารฟาสฟู้ดเลย ผมเป็นห่วง เดี๋ยวจะติดนิสัยอะไรก็ด่วน อะไรก็เร็ว จนหลงลืมอะไรบางอย่างไป

คุยกับคุณนี่เพลินจนลืมเวลาจริงๆ คุณช่วยมากับผมหน่อยสิ

ไปไหนหรือ? เอาน่าเดี๋ยวคุณก็รู้ ระหว่างทางผมจะเล่าให้คุณฟังด้วยว่าผมหายไปไหน และสภาพสะบักสะบอมนี้ผมได้มาอย่างไร ไปนะคุณ ผมขอร้องล่ะ

ขอบคุณมากคุณ ขอบคุณมาก

เดี๋ยวคุณก่อนจะไปกัน คุณเอาโมบายโฟนของคุณติดมาด้วยหรือเปล่า?

ดีมากคุณ ผมไม่อยากให้ใครโทรฯมาขัดจังหวะเราตอนนี้ ผมจะเริ่มเล่าเลยแล้วกัน

จริงๆผมก็ไม่ได้ไปไหนไกลหรอกคุณวนเวียนอยู่แถวนี้แหละ คุณเห็นคฤหาสน์ของแม่ผมไหม นั่นแหละผมไปอยู่แถวๆนั้น

ไปทำไมหรือคุณ ก็ตั้งแต่โตมาปีกกล้าขาแข็งแล้วยังไม่เคยกลับไปเยี่ยมหมาแม่เลย คิดถึงน่ะคุณ ผมจะเข้าไปมนุษย์เจ้าของบ้านก็ปิดประตูเสียหนาแน่น แต่มันไม่อยากเกินความพยายามของผมหรอกคุณ ผมลอบเข้าไปในคฤหาสน์นั่นจนได้ แต่ยังไม่ทันจะได้เจอหมาแม่เลย ก็ถูกมนุษย์คนงานตะเพิดไล่ออกมา ผมไม่ยอม ถึงบาดเจ็บมาอย่างที่คุณเห็นนั่นแหละ มนุษย์พวกนั้นเข้าใจว่าผมจะลอบเข้าไปเพื่อผสมพันธุ์กับหมาแม่ ไม่รู้มนุษย์พวกใช้อวัยวะส่วนไหนคิดกัน ทำไมมนุษย์อย่างพวกคุณชอบเอาตัวเองมาเป็นบรรทัดฐานวัดความดีความชั่วของคนอื่นไม่รู้นะคุณ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ดีกว่าอะไรเลย ผมได้ยินคนที่ร้านกาแฟคุยกันเสมอๆ ว่าข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ มักจะมีเรื่องพวก ลูกข่มขืนแม่ พ่อข่มขืนลูก ตาข่มขืนหลาน โอ้ย!!! ผมได้ยินแล้วคลื่นเหียน

เอาละคุณเดี๋ยวคุณยืนอยู่กับผมตรงริมรั้วนี่แหละนะคุณ ไม่นานหรอกเดี๋ยวก็จะถึงเวลาที่แม่ผมจะต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายที่สนามหญ้าหน้าบ้าน

คุณอยู่เป็นเพื่อนตรงนี้ก่อนนะ ผมรบกนคุณไม่นานหรอก ถ้ามีมนุษย์มายืนอยู่กับผม ใครก็คงไม่กล้ามาไล่ผม

นั่นไงๆ คุณหมาแม่ผม สวย สง่า ไหม
เราอยู่ตรงนี้ด้วยกันสักพักนะคุณ ผมอยากมองหมาแม่ของผมนานๆน่ะ--


โธ่เอ๊ย!!! ผมก็คิดว่ามนุษย์อย่างพวกคุณจะรังเกียจแต่หมาจรจัดอย่างผม ที่ไหนได้มนุษย์จนๆอย่างคุณมนุษย์พวกนั้นก็รังเกียจ แทนที่ผมจะได้เห็นได้มองหมาแม่ของผมได้นานกว่านี้ แต่ก็เอาล่ะ ผมต้องขอบคุณ คุณมากสำหรับทุกอย่างในวันนี้ เราแยกกันตรงนี้เลยนะคุณ บ้านคุณเดินตรงไป ส่วนผมจะเลี้ยวเข้าซอยนี้แหละ ได้ข่าวว่า ซอยนี้มีหมาสาวมาใหม่ อยากไปดูให้เห็นกับตาน่ะคุณ


แล้วเจอกันนะคุณ...





 

Create Date : 05 กันยายน 2549
7 comments
Last Update : 5 กันยายน 2549 13:12:44 น.
Counter : 367 Pageviews.

 

หวัดดี(เอ๋ง)ไอซ์

เหมือนมากนะ...เหมือนมากเลยจริงๆ...กัดให้เจ็บๆนะ
เอาให้โดนๆ
แต่อย่างว่า...เรากัดไป...นัขการเมืองที่ไหน..จะใส่ใจเนอะ

หนุกดี...แล้วพี่(เอ๋งน่า)จะตามมาเที่ยวใหม่นะคะ

โฮ่ง โฮ่ง ไปละ

 

โดย: nena IP: 124.121.16.232 5 กันยายน 2549 16:42:28 น.  

 

ระหว่างลูกชิ้นสุข กับ ลูกชิ้นสุก
กระผมขอเลือก ลุกชิ้นสุข อ่ะขอรับ

ว่าแต่ ไอ้โค้ด fh;p ของท่านเนี่ย นอกจาก ด้วย แล้ว
ยังแฝงนัยยะ อันใดอีกหรือเปล่าขอรับ?
ผู้น้อยคิดไม่ออก (ดีนะที่เป็น ด้วย เป็นอีกคำล่ะก็ ฮ้า ฮ้า)

 

โดย: ธุลีดิน (กระท่อมธุลีดิน ) 5 กันยายน 2549 19:59:31 น.  

 

สะเพร่าน่ะท่าน
ลืมเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
แล้วยังลืมแก้อีก

ขอโทษ ขอโทษ

 

โดย: ไอซ์ IP: 58.147.127.52 5 กันยายน 2549 21:14:36 น.  

 

แปะไว้ก่อนนะ ไม่ค่อยได้ท่องโลกเสมือนเลย
เคลียร์เสร็จจะเข้ามาอ่านเน้อ

 

โดย: คุณนาย IP: 203.144.187.18 6 กันยายน 2549 0:26:59 น.  

 

หวัดดีครับป๋า

ยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้ของป๋าเลย แต่เมื่อมันถูกเก็บอยู่ตรงนี้แล้ว คงง่ายต่อการเข้ามาอ่านในภายหลัง

ครับ

 

โดย: rintana 6 กันยายน 2549 19:31:41 น.  

 

เข้ามาอ่านแล้วนะ กัดเนียนๆ

 

โดย: คุณนาย (tanada-จัง ) 6 กันยายน 2549 21:30:39 น.  

 

จินตนาการบรรเจิดมากๆเลยค่ะ
จะติดตามต่อไป

 

โดย: เลดี้อลิเซีย 11 กันยายน 2549 11:11:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


parchya
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add parchya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.