Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 กันยายน 2549
 
All Blogs
 

กัดกับหมา [๔]

กัดกับหมา
[๔]




สวัสดีคุณ...

วันนี้คุณออกมาทำอะไรตั้งแต่เช้า--
มันเช้ากว่าปกติ ผมเห็นคุณตั้งนานแล้ว

คุณนอนไม่หลับ? มีเรื่องอะไรหรือคุณถึงทำให้คุณนอนไม่หลับ ไม่เสียสุขภาพนะคุณ
ก็ได้คุณถ้ายังไม่อยากคุยเรื่องของคุณตอนนี้..

ผมมีใครจะมาแนะนำให้คุณรู้จักด้วย คุณเห็นไหมที่ยืนแอบอยู่ข้างเสาไฟฟ้า หางกระดิกไหวๆอยู่นั่นน่ะ
ใครหรือ? จะบอกคุณยังไงดี ก็แฟนน่ะคุณหมาอันเป็นที่รัก ชื่อกุหลาบ ชื่อน่ารักดีไหมล่ะคุณ เธอบอกผมว่าเป็นชื่อที่เจ้าของไปขอให้พระตั้งให้เชียวนะคุณ

ใช่..เธอเป็นหมารวย ผมอยากจะสร้างตำนานรักแบบเดียวกับหมาพ่อหมาแม่ของผมน่ะคุณ เธอเพิ่งย้ายมาจากทางเหนือได้ข่าวว่าเจ้าของของเธอค้าไม้จนร่ำรวย แล้วอพยพมาอยู่ที่นี่ วันนี้สายๆผมว่าจะพาเธอไปลองชิมเศษอาหารที่ภัตตาคารเจ้าประจำของผมเสียหน่อย..

ไปเจอกันได้ยังไง? คงเพราะฟ้าลิขิตให้เราได้เป็นเนื้อคู่กันนั่นแหละคุณ ใครจะเชื่อว่าหมาจรจัดอย่างผมจะได้สนิทสนมกับหมารวยอย่างเธอ..

ก็ตั้งแต่วันที่เราแยกทางกันวันนั้น คุณจำไม่ได้หรือไง ที่ผมบอกคุณว่าจะไปดูหมาสาวที่มาใหม่เสียหน่อย พอไปเจอกันจริงๆได้ประสานสายตา ผมจึงได้รู้ว่ารักแรกพบแบบที่มนุษย์เอ่ยถึงกันบ่อยๆมันเป็นยังไง เหมือนถูกไฟฟ้าสามเฟสดูดเลยคุณ มันหยุดไม่ได้ มันลากผมให้ลอยเข้าหา ผมไม่สามารถขัดขืนได้เลย ความรักมันมีอานุภาพมากมายอย่างนี้นี่เอง

ตอนคุณพบรักกับภรรยาของคุณมันเป็นแบบนี้ไหม?

ไม่เหรอ? คุณเป็นเพื่อนกันมาก่อน แปลกดีนะคุณ คุณคิดยังไงถึงหลงรักเพื่อนตัวเอง ผมเองก็มีหมาเพื่อนเพศเมีย ทั้งอีด่าง อีแด่น อีดวง อีดอก ผมยังไล่กัดกับมันมาแล้ว ให้มาหลงรักพิศวาสแบบชู้สาวคงเลี่ยนตาย

แต่ก็เอาเหอะ...มันเป็นชะตากรรมของคุณ

เออนี่คุณ วันนี้คุณเอาโมบายโฟนติดมาด้วยไหม?
ไม่หรอ..ว้า ผมอยากให้คุณกดเบอร์โทรศัพท์นี่ให้หน่อย

ก็เบอร์ของมนุษย์ตัวเมียน่ะคุณ ผมแอบได้ยินมาว่าเจ้าของเบอร์นี่เป็นมนุษย์ที่ทำงาน เค้าเรียกว่าอะไรแล้วนะ มันไม่ใชภาษาที่คุณกับผมพูดกันด้วยสิ เดี๋ยวนะคุณขอผมนึกเดี๋ยว

อ้อ..ใช่แล้ว เค้าเรียกว่าทำงานไซด์ไลน์ ศัพย์นี่มันแปลว่าอะไรหรือคุณ

ทำงานพิเศษ พิเศษแบบไหนอ่ะคุณ?
อาชีพบริการ? แล้วเขาบริการกันยังไงล่ะคุณ
เอ๊!! นี่คุณจะกระมิดกระเมี้ยนทำไม ผมชักรำคาญแล้วนะ มันเป็นความลับหรือคุณ หรือหมาอย่างผมไม่มีสิทธิ์รู้

โธ่...ไม่อยากจะคุย ไอ้เรื่องที่พวกมนุษย์อย่างคุณถกเถียงกันว่าจัดหรือไม่จัดฉากกันน่ะ ผมไปแอบได้ยินมาหมดแหละคุณ คุณอยากรู้ไหมล่ะ..

แต่อย่ารู้เลยดีกว่า เรื่องมันซับซ้อนเกินกว่ามนุษย์อย่างคุณจะเข้าใจ เอาเป็นว่าใช้ชีวิตของคุณให้มันดำเนินต่อไปอย่างที่เป็นมานั่นแหละดีแล้ว ไอ้พวกมนุษย์หน้าหมาคือผมได้ยินมนุษย์ตาดำๆหลายคนเขาเอ่ยเรียกมนุษย์พวกนี้ว่าอย่างนั้นน่ะคุณ

คือว่ามนุษย์หน้าหมาเหล่านี้เดี๋ยวมันมาเดี๋ยวมันก็ไป คุณไม่ต้องตื่นตระหนกอะไรมากหรอก ไอ้ที่ยังไม่ยอมไปกัน ก็คงเพราะไอ้แผลที่หลังมันเหวอะหวะจน่ากลัวนั่นแหละคุณ ยังจำเป็นจะต้องเอาหลังพิงเก้าอี้ไว้ก่อน

เอาอีกแล้วผมเริ่มร่ายยาวเปลี่ยนเรื่องอีกแล้ว
คุณจะบอกผมได้หรือยังว่าไอ้อาชีพบริการที่คุณว่าคืออะไร?

ขายตัว! เขาขายกันกิโลละเท่าไหร่อ่ะคุณ
แล้วคุณจะหัวเราะหารถกันกระสุนอยู่หรอไง!!

จะบอกผมไหมไม่บอกผมก็ขอตัวเลยแล้วกัน

อะไรของคุณทำไมต้องกระซิบมันเป็นเรื่องน่าอับอายหรือไงกันคุณ ผมได้ยินมนุษย์ตัวเมียคุยกรอกลงในโทรศัพท์กันให้เกร่อ นัดเวลา สถานที่ ราคา บางทีมีต่อรองราคากัยเสียด้วยซ้ำ

ถ้าคุณบอกว่าอาชีพบริการของมนุษย์ไซด์ไลน์คือการขายตัว ผมว่ามันก็น่าคิดนะคุณพรรคพวกผมที่โดนแลกถังไปทำเนื้อเส้นแดดเดียวทางถิ่นอื่นผมยังไม่เห็นมีใครมาต่อรองราคากันเลย มันแสดงถึงคุณค่าอะไรบ้างอย่างเปล่านะคุณ แต่ช่างมันเถอะ..

ตกลงไอ้อาชีพขายตัวมันเป็นยังไง?

มนุษย์ตัวผู้ซื้อมนุษย์ตัวเมียเพื่อเอาไปผสมพันธุ์?
เขาไม่เรียกผสมพันธุ์แล้วเรียกว่าอะไรหรือคุณ?
สนุกร่วมกัน..
สนุกด้วยกันแล้วทำไมต้องเสียเงินเสียทองซื้อด้วยล่ะคุณ
โอ๊ย!! พวกมนุษย์นี่เข้าใจยากแท้

ผมไม่อยากทำความเข้าใจแล้ว ยิ่งฟังยิ่งงง

ดูอย่างผมกับกุหลาบสิคุณ ไม่เห็นต้องซื้อให้เสียเวลา เมื่อถึงเวลาผมและเธอก็พร้อมจะผสมพันธุ์กัน
เพราะอะไรรู้ไหมคุณเพราะเราพึงใจกันและกัน

อย่างมนุษย์อย่างพวกคุณทำไมต้องซื้อ-ขาย
ผมขอตั้งข้อสงสัยได้ไหมคุณ
ที่ต้องซื้อเพราะมันเกิดจากความต้องการฝ่ายเดียว
ฝ่ายขายก็คงต้องจำยอมและยินยอมหากฝ่ายผู้ซื้อเสนอราคาที่งดงาม หากเป็นอย่างนั้นคุณจะบอกผมว่ามันเป็นความสนุกร่วมกันมันก็คงไม่ค่อยถูกเท่าไร

ไม่ใช่หรือคุณ!? อะไรทำให้คุณคิดอย่างนั้น
หรือคุณเคยซื้อบริการของมนุษย์ไซด์ไลน์นั่นมาแล้ว เลยรู้ลึกซึ้งจนสามารถทักท้วงข้อสงสัยของผม

คุณไม่เคย คุณดูแต่ข่าวในทีวี.
มนุษย์ไซด์ไลน์บางคนเมื่อได้เงินจากการบริการก็นำเงินไปซื้อสวยผ้าสวยงามตามเทรนด์ ซื้อโมบายโฟนรุ่นล่า
หลายคนบอกว่านอกจากสนุกแล้วยังมีเงินจับจ่ายใช้สอย ดีกว่ามีคนรักนอกจากสนุกแล้วไม่ได้อะไรเลย

เฮ้อ...มนุษย์อย่างพวกคุณรู้จักคำว่า 'รัก' กันไหมนะ

เอาละคุณผมต้องขอตัวแล้วล่ะ คุณดูหางที่เคยกระดิกตรงข้างเสาไฟฟ้าสิ ตอนนี้มันแข็งค้างชี้เด่ แสดงว่าอารมณ์ของกุหลาบคงไม่ดีแล้วล่ะคุณ

ผมขอตัวนะคุณ

แล้วเจอกันนะคุณ...






 

Create Date : 11 กันยายน 2549
4 comments
Last Update : 11 กันยายน 2549 12:43:50 น.
Counter : 485 Pageviews.

 



ลองคิดในมุมมองของเจ้าตูบที่เป็นตัวดำเนินเรื่องนี้บ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ

คุณไอซ์เข้าใจคิดแฮะ ทึ่งจริงๆเลยอ่ะ
ไม่มีบทสนทนา ไม่ต้องพรรณาเรื่องเลย ก็ยังเข้าใจ

- - - -
ขอบคุณสำหรับบทกลอนเพราะๆที่นำไปให้ที่ blog ค่ะ
ประทับใจมากๆเลย

แล้วก็ดีใจมากๆด้วย ที่เสียงกรุ๋งกริ๋งใน blog กล่อมนางฟ้าตัวน้อย ของคุณไอซ์ ให้หลับไหลได้
ยินดีมากๆค่ะ

 

โดย: แจง IP: 124.120.77.42 11 กันยายน 2549 18:01:40 น.  

 

ตกลง ตัดสินใจให้เจ้าตูบบ่นก่อน
แล้วขยัก แม่สาวเมียวดี คนนั้นไว้ทีหลังนะท่าน
ร้ายกาจ! ร้ายกาจ!

 

โดย: ธุลีดิน (กระท่อมธุลีดิน ) 11 กันยายน 2549 20:30:39 น.  

 

ไอซ์...พี่ไปเห่าไว้ที่บ้านหนอนแล้วนะคะ
เริ่มตาลายแล้วจ๊ะ
ขำไม่หายกะจะหัวเราะหารถกันกระสุนเหรอ

ฝากไอซ์ขอบคุณเอ๋งด้วยนะ

วานไอซ์ลบลิ้งค์ Go to พี่นีน่า ทิ้งด้วยค่ะ
(พี่ว่าจะฝังพื้นที่ว่างตรงนั้นแล้วล่ะ)

ไปแล้วค่ะ......โบร๋วววว

 

โดย: nena IP: 124.121.17.41 11 กันยายน 2549 21:36:26 น.  

 

คิดถึง คุณหมาแล้วนะ

หลงนังกุหลาบ จนไม่โผล่หน้ามาเลย

อย่าหักโหมนัก นะคุณหมา เดี๋ยวไม่มีแรงกัด อิ อิ

 

โดย: ป้าโคฯ IP: 203.131.213.206 16 กันยายน 2549 12:03:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


parchya
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add parchya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.