Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

۩۞۩ ปลาราดพริก ۩۞۩













Tilapia Fish โอเล่ป่าวทอดค่ะ ที่มาร์เก็ตทอดให้ฟรีมาเลยค่ะ

แค่มาปั่น พริกขี้ฟ้าแดง +หอมแดง +กระเทียม ทำนั้นเองค่ะ

เอาไปผัดในน้ำมันนิดหน่อยให้หอม แล้ว เติมน้ำซุปไก่ไปนิดเดียว

ใส่น้ำตาลทรายแดงกับน้ำปลาเลยและมะขามเปียกรสชาดเยี่ยมไปเลยค่ะ

เสร็จแล้วเอาพริกแกงที่ผัดราดปลาไปโลด

ตักข้าวสวยร้อนๆทานได้เลยค่ะ










นิดนึงพอ
Friday

ฉันค้นคว้าหาคำตอบ เท่าไหร่ไม่เจอ
เพราะอะไร เหตุใดถึงไม่ลืมเธอสีกที
หรือต้องรอให้เธอบอก ฉันเป็นส่วนเกิน
ที่บังเอิญผ่านมา แล้วให้เธอกับเขาวุ่นวาย

เธอจะร้ายเพียงใด อดทนไว้เข้าใจโดยดี
เคืองไม่มี ยังภักดี โดยไม่เคยเปลี่ยนแปลง

อยากแสดงให้เธอ รู้ซึ้งถึงความจริงจังจริงใจ
ด้วยยังหวังซักวัน ฟ้ารู้ถึงคำรำพันของฉันเมื่อไหร่
สะกิดใจ บอกเธอให้ช่วยพิจารณา

ฉันไม่เคยคิดแข็งข้อ หรือบังอาจขอ
เพราะยังเจียม และเตรียมหัวใจว่าคงส่วนเกิน
คบฉันไว้เหมือนเป็นเพื่อน ช่วยเตือนเภทภัย
ทุกข์เมื่อไหร่ปลอบใจ ร้องไห้คราใดจะคอยเช็ดน้ำตา

ปรารถนาเวียนวน ตามประสาของคนเคยเคียง
จึงร้องเรียนเวียนแวะวน ทนแม้จะถูกหยาม

จะพยายามให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ
ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น
จะทำใจ แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอ

จะพยายามให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ
ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น
จะทำใจ แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอ

ให้ฉันนิดนึงพอ


























 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2551
3 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2551 20:15:24 น.
Counter : 253 Pageviews.

 

มาเจิมค่ะ ขอบคุณที่ไปตอบเรื่องทอดไข่ดาวด้วยนะคะ แต่ว่าน้ำเงี้ยวไม่มีกระทะแบน ต้องลองผิดลองถูกกันต่อปาย

 

โดย: น้ำเงี้ยว 14 พฤษภาคม 2551 20:37:24 น.  

 

โห...เห็นแล้วคงจะเผ็ดน่าดูนะ ฮันนี่

ปลาห่มพริกนี่นา ฮี่ๆๆ

 

โดย: นอกลู่นอกทาง 14 พฤษภาคม 2551 22:15:24 น.  

 

อิ.อิ.ไม่สบายเสียหลายวัน เข้ามาก็เจอเมนูแซ่บเลย

ได้วิธีทำพริกแกงด้วย อย่างนี้ทำได้ค่ะ..

...

 

โดย: ลิตช์ (Litchi ) 14 พฤษภาคม 2551 23:18:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โอน่าจอมซ่าส์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 52 คน [?]




👉 ไม่ว่า...“ วันวาน ”
เราจะเจอ..เรื่องร้ายอะไรมา
แต่ถ้า... วันนี้ ...
เรายัง...ได้ตื่นลืมตา
นั่นก็แปลว่า ...
เรามี “ โอกาส ” ได้เริ่มต้นใหม่
ในวันที่เรา..“ อ่อนแอ ”
เราจะคิดไม่ออกหรอกว่า,เรา
จะ “ เข้มแข็ง ” ขึ้นมาได้อย่างไร..?
แต่ถ้า... วันใด
ที่เรา “ เข้มแข็งขึ้นมา ”
เราจะสงสัย..ว่าที่ผ่านมา
เรา “ อ่อนแอ ” ขนาดนั้นได้ยังไง..?
👉 .. เริ่มวันนี้ .. 👈
“ ยิ้ม ” ให้กับตัวเองอีกครั้ง
... เราอยู่ในปัจจุบัน ...
และเรา..จะทำมันให้ดีที่สุด✌
เริ่มทำบล็อกปี 2548

บล็อกขำขัน เครดิตรูปจากเน็ตค่ะ
เคยร้องเพลงเล่นเอาไว้
2548 Award#2
2550 Award#4
2551 Award#5
2556 Award # 8
2562 Award #15
2563 Award #16
2564 Award #17
2565 Award #18
ครั้งที่19 2566
เคยทำไว้
ปลูกเอาไว้
บ๊อบบี้ พันธุ์ Pitbull
ลิซ่าFrench Bulldog 🐶
<
🐶 เปาเปา พันธุ์ปั๊ก
จีจี้ พันธุ์ Mastive
บิ๊กจัง เต้าส่วน เต้าเจี้ยว เฉาก๋วยพันธุ์ ชีวาว่า
G G พันธุ์ Mastive VS Pitbull
 
ยี่เป็นหมาพันธุ์ปั๊ก
ที่เลี้ยง
Friends' blogs
[Add โอน่าจอมซ่าส์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.