Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

โยคะ โยคะ

ฉันชอบเรียนโยคะจังเลย
อาจจะเป็นเพราะมีสาวๆ(อะแฮ้ม..หมายฟามว่า..ป้าๆอ่ะนะ) ที่ทำงาน ไปเรียนด้วยกันหลายคน เรียนกันเยอะๆสนุกดีนะ

แต่ฉันว่า คนสอนก็มีส่วนนะ อาจารย์ฉันเป็นคุณป้าตัวอวบๆ (ป้าจริงๆค่ะ อายุสัก 50สิบต้นๆ ได้มั้ง) ชื่อ Susan น่ารักมาก ใจดี ใจเย็นค่อยๆสอน เสียงเพราะ เวลาหลับตาทำท่าแล้วฟังเสียง Susan วุ้ย..เพราะ เคลิบเคลิ้ม..เกือบหลับแน่ะ

เห็นป้าอย่างนี้ ตัวอ่อนโคตรๆ (นี่เป็น generation gap อย่างหนึ่ง จริงๆ ยุคของฉัน ต้องบอกว่า ตัวโคตรอ่อนเลย..แต่ยุคเด็กแนว ขอบอก..ต้องเรียก ตัวอ่อนโคตร ตะหาก) ป้าสามารถงอตัวได้ อ่อนช้อย เวลายืนกางขาสองข้างออก Susan สามารถก้มหัวไปวางกะพื้นได้ง่ะ หรือนั่งกางขา ป้าสามารถงอตัวลงไปจนเท้าคางกะพื้นได้อีกเหมือนกัน ในขณะที่พวกฉันตะกุย ตะกายพื้นสุดฤทธิ์ ศอกยังแตะพื้นไม่ได้เล้ย..เฮ้อ..โถๆๆๆ (โถ..ตัวเองน่ะ)

แต่นะ ฉันชอบโยคะมาก ฉันว่ามันไม่ได้แค่ออกกำลังกาย มันทำให้จิตใจเราสงบลงด้วย ซึ่งดีกับฉันมากๆ เหมาะสำหรับตอนที่เรากำลังเครียดๆ ไปทำโยคะนะ เป็นเวลาที่ได้ relax จิตใจจริงๆเลย แต่ปวดกล้ามเนื้อดีพิลึก..ฮ่าๆ

อย่าลืม เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทั้งหลาย ถ้ามีเวลา ไปลองนะ แล้วท่านอาจจะติดใจจ้ะ




 

Create Date : 18 มกราคม 2548
0 comments
Last Update : 21 สิงหาคม 2548 21:03:34 น.
Counter : 376 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nung+Ning+
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nung+Ning+'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.