"เจย์โชว" เรียกปาปาราซซี่ชอบตามถ่ายรูปคู่แฟนสาว "สุนัข"








สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจย์ โจว์ ซูเปอร์สตาร์นักร้องและนักแสดงไต้หวัน แสดงปฎิกิริยาเย้ยหยันเหล่าปาปาราซซี่ที่พยายามตามถ่ายภาพเขาคู่กับแฟนสาว"ฮันนาห์ ควินนิแวน นางแบบไต้หวันออสเตรเลียวัย 18 ปี หลังจากช่างภาพเหล่านี้พยายามถ่ายภาพฝ่ายหลังในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยหวังว่า จะได้ภาพเธอคู่กับยอดซูเปอร์สตาร์ไต้หวัน

โดยเขาเขียนข้อความในบล๊อกส่วนตัวระบุว่า พวกปาปาราซซี่ยังขาดทักษะไล่ล่าถ่ายภาพเขา "ตามมาเถอะ พวกแมลงเอ๋ย รอดูจนกว่าฉันจะออกอัลบั้ม ดูสิว่าพวกนายจะมีทักษะไล่ล่าฉันมากขึ้นหรือเปล่า และว่า"หากเก่งจริง ขอให้เอารถอีกสิบคันมาไล่ล่าฉันดีกว่า

นอกจากนี้ เขายังได้โพสต์รูปตัวเองนั่งอยู่รถสปอร์ตหรูความเร็วสูงของตัวเอง พร้อมทั้งเขียนข้อความเย้ยหยันว่า "ถ้าผมขับรถคนนี้ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่า"สุนัข"พวกนี้จะตามผมทันหรือเปล่า ผมห่วงแทนพวกเขาจริง ๆ บางทีพวกเขาอาจจะต้องใช้เฮลิคอปเตอร์มาตามผมก็ได้ ว่าไหม หรือไม่ก็อาจต้องใช้ดาวเทียมคอยระบุตำแหน่งเพื่อไล่ตามผม"

ก่อนหน้านี้ เจย์ โจว์ เคยบอกว่า เขาจะไม่เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว หากพวกปาปาราซซี่พยายามที่จะไล่ล่าบันทึกภาพพวกเขา และที่ผ่านมา เขามักจะแสดงปฎิกิริยาเหยียดหยามพวกปาปาราซซี่มาตลอดเสมอ





ที่มามติชนออนไลน์



Create Date : 20 ตุลาคม 2554
Last Update : 20 ตุลาคม 2554 22:26:32 น.
Counter : 985 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
2
3
5
6
8
9
10
12
13
15
16
17
18
19
21
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog