"เอ็มซี มง" ถอนฟัน "หนีทหาร" มีสิทธิ์ติดคุก 2 ปี
"มันยากมากครับที่จะมีชีวิตอยู่หลังจากเรื่องเหล่านี้กลายเป็นประเด็นขึ้นมา ผมไม่เคยรู้ระแคะระคายเลยถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น ว่าผมพยายามสร้างหลักฐานเท็จ เพื่อหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร แต่ผมคงจะไม่กลับคำพูดที่เคยยืนยันเอาไว้ ว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรผิด ผมรู้สึกเสียใจและเจ็บปวด โดยเฉพาะสำหรับคนที่ผิดหวังในตัวผม ผมไม่ได้ทำสิ่งเหล่านี้เพื่อเรียกชื่อเสียง, เงินทอง หรือความโด่งดัง ให้กลับคืนมาแต่ประการใด แต่รู้สึกเสียใจมาก และบางครั้งก็คิดว่าตัวเองทำอะไรผิดไปจริง ๆ รึเปล่า แต่ผมขอยืนยันว่าไม่ได้โกหก และจะยอมรับคำตัดสินทุกอย่างที่พวกเขามอบให้"

ซึ่งขณะเดียวกันพนักงานอัยการได้ร้องต่อศาล ให้ลงโทษจำคุก 2 ปี สำหรับการกระทำความผิดครั้งนี้ โดยจะมีการตัดสินความผิดในวันที่ 11 เม.ย. ต่อไป

เอ็มซี มง หรือชื่อจริงว่า ชินดงฮยุน เป็นนักร้องและคนบันเทิงชื่อดังวัย 31 ปี ที่ได้รับการยกเว้น ไม่ต้องใช้เวลา 2 ปีกับการทำหน้าที่รั้วของชาติด้วยกฎระเบียบที่ว่า ชายคนใดที่มีฟันกรามขาดหายไปถึง 9 ซี่จะถือว่าเป็นบุคคลที่ขาดคุณสมบัติ ไม่ผ่านการตรวจสุขภาพ ซึ่งจะทำให้ไม่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารไปโดยปริยาย



ที่มา mthai.com



Create Date : 30 มีนาคม 2554
Last Update : 30 มีนาคม 2554 18:03:33 น.
Counter : 1127 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มีนาคม 2554

 
 
5
6
11
13
15
16
17
19
21
23
25
26
27
31
 
 
All Blog