ภาพหลุด! "เซเลนา โกเมซ" จุ๊บ "จัสติน บีเบอร์" ถึงขนาดแฟนคลับขู่ฆ่า
Photobucket



เซเลนา โกเมซ ดาราทีวีดิสนีย์วัย 18 ถูกแฟน ๆ ของจัสติน บีเบอร์ นักร้องหน้าใสวัย 16 ขู่ฆ่าในทวิตเตอร์ หลังมีภาพสะพัดในอินเทอร์เน็ต ทั้งคู่กอดจูบกันดูดดื่มบนเรือยอชต์ ระหว่างไปเที่ยวฉลองปีใหม่ที่เกาะเซนต์ลูเซีย ทะเลแคริบเบียน

"เซเลนา โกเมซ ถ้าเธอหักอกจัสติน บีเบอร์ ฉันจะฆ่าเธอ"

"ฉันจะฆ่าเธอ สาบานต่อหน้าพระเจ้า"

"ถ้าเธอเป็นแฟนกับจัสติน ฉันจะฆ่าเธอ ฉันเกลียดเธอ"

นั่นคือข้อความในทวิตเตอร์ของดารานักร้องสาวผู้โด่งดังจากหนังทีวี Wizards of Waverly Place จากแฟนๆ ของบีเบอร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสาววัยละอ่อนที่เรียกว่าพวก Beliebers

เซเลนากับจัสตินใกล้ชิดกันผิดสังเกตในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อเดือนที่แล้วเธอไปร่วมคอนเสิร์ตของจัสตินที่ไมอามี แล้วกอดกันอย่างอบอุ่น จากนั้นก็ไปกินแพนเค้กด้วยกันที่ฟิลาเดลเฟีย แต่นักร้องสาวรุ่นให้สัมภาษณ์ Us Weekly ยืนยันว่าไม่มีอะไรกันมากกว่าความรักฉันพี่น้อง

"แค่เราไปกินแพนเค้กด้วยกัน โอ้พระเจ้า จัสตินเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่ง ใครบ้างไม่ชอบแพนเค้ก เราแสดงในที่เดียวกันเลยออกไปกินแพนเค้กด้วยกัน เท่านั้นเอง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ" เซเลนาบอกว่าเธอรักจัสตินเหมือนน้อง ตอนที่มาจากแคนาดาใหม่ ๆ จัสตินก็บอกว่าอยากเจอเธอ "เขาเป็นเด็กดี ฉันรู้สึกเหมือนเป็นพี่สาว ฉันต้องการปกป้องเขา"

แต่ภาพที่ออกมามันฟ้องว่าไม่ใช่พี่น้องซะแล้ว เพราะมีทั้งจูบกัน กอดกันกลมในชุดบิกินี แถมยังมีภาพจัสตินจับก้นนักร้องสาวรุ่นพี่อีกด้วย






ขนาดน้านน


ที่มา kapook.com



Create Date : 06 มกราคม 2554
Last Update : 6 มกราคม 2554 19:38:08 น.
Counter : 3519 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
7
8
9
12
13
15
16
21
25
27
28
30
31
 
 
All Blog