อึ้ง! "แดเนี่ยล แรดคลิฟฟ์" บอกไม่เคยภูมิใจหาเงินก้อนโตได้จากหนังแฮร์รี่ฯ คิดว่าเป็น "เงินปัญญาอ่อน"









สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ว่า แดเนี่ยล แรดคลิฟฟ์ ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่เคยภูมิใจกับเงินที่ได้จากหนังเรื่อง"แฮร์รี่ พ็อตเตอร์"ที่เขาแสดงนำ ระบุว่า เขารู้สึกผิดกับการได้เงิน"ปัญญาอ่อนก้อนโต"จากหนังเรื่องนี้

"ถ้ามีใครถามผมว่า"คุณคิดว่าคุณสมควรจะได้เงินนั่นไหม"ผมจะบอกว่า"ไม่เลย ผมไม่คิดว่าตัวเองสมควรได้" แต่ยังไงผมก็ต้องใช้มันไม่ใช่เหรอ ถูกต้อง ผมจึงรู้สึกว่า นี่เป็นอุตสาหกรรมที่มีคนได้เงินปัญญาอ่อนก้อนโต

"นี่คือความเป็นจริง ผมแทบจะรู้สึกผิดที่หาเงินได้อย่างนั้นกับแฮร์รี่ พ็อตเตอร์"แดเนี่ยลกล่าว

นอกจากนี้ ดาราหนุ่มชื่อดังวัย 22 ปี ยังแสดงทัศนะที่กรณีที่เขาเข้าร่วมโครงการ"The Trevor Project"ของมูลนิธิที่ต้องการป้องกันชาวเกย์วัยหนุ่มไม่ให้ฆ่าตัวตาย บอกว่า ชื่อเสียงเป็นสิ่งมีประโยชน์ ในการดึงดูดโครงการต่าง ๆ และเขาเข้าใจถึงจริยธรรมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น และว่า มันเป็นสำนึกว่าเราควรจะทำอะไรดี ๆ สักอย่าง




ที่มามติชนออนไลน์



Create Date : 11 มกราคม 2555
Last Update : 11 มกราคม 2555 23:31:08 น.
Counter : 1176 Pageviews.

0 comments

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
มกราคม 2555

1
2
3
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
24
25
27
29
31
 
 
All Blog