เมษายน 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
และแล้วก็ได้เจอ ดาราเกาหลีซักที อิอิ..
หลังจากที่เพื่อนๆชอบถามว่า เจอดาราเกาหลีมั้งหรือป่าวไรงี้ เราก็ได้แต่บอกว่าไม่เจอเลย เห็นมีคนบอกว่า ดาราเกาหลีเจอยาก เค้าไม่ค่อยออกมาเดินข้างนอก หรือไปไหนหรอก เราก็ อืม... ไม่เป็นไร เพราะว่าเราไม่ค่อยได้ดูละครเกาหลีอยู่แล้ว เจอไปก็ไม่รู้จักอยู่ดี อิอิ และแล้ว...

เมื่อคืนนี้ได้ไปเล่นโยคะที่ ยิมแห่งหนึ่ง พอเราเข้าห้องยิม ก็ได้ยินสาวๆเกาหลี ฮือฮากัน เราก็เกิดไรขึ้น เพื่อนที่ทำงานเราไปเล่นด้วย (เป็นสาวเกาหลีอ่ะ) เค้าก็บอกว่า คนนี้เป็นดารา เราก็ถามว่า เหรอ ดังหรือป่าว เค้าก็บอกว่า ดังนะ แล้วเค้าก็หน้าแดงอ่ะ เราก็เอาวะ ไหนๆๆ ได้เจอดาราเกาหลีสักที รีบวิ่งไปหยิบมือถือในห้องล็อคเกอร์ทันที แล้วให้เพื่อนพาไปหาดาราคนนั้นหน่อย อิอิ เพื่อนถาม เอาจริงเหรอ เราบอก เอาจริงๆๆดิ และแล้วก็เริ่มบทสนทนา

เรา.. ขอโทษนะคะ คุณเป็นดาราใช่มั้ยคะ
เค้า.. ใช่ครับ แต่ไม่ดังหรอกครับ (ยิ้ม)
เรา.. แต่เพื่อนบอกว่า คุณดังคะ ไม่เป็นไร ขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ยคะ
เค้า.. ได้ครับ ว่าแต่คุณมาเรียนที่นี้หรือครับ หรือว่ามาทำงานครับ
เรา.. อ๋อ ทั้งสองอย่างคะ (และก็เริ่มถ่ายรูปเดียว) สักพักก็ขอเค้าถ่ายคู่

และพอถ่ายเสร็จ

เรา.. คุณชื่ออะไรคะ
เค้า.. ชื่อ ยู ซือ ยอง ครับ (류수영)
เรา.. ยิ้ม แล้วก็รีบวิ่งกลับห้องเลย เพราะว่าคลาสกำลังจะเริ่ม ลืมขอบคุณเค้าเลยอ่ะ แย่จังเลย....

จริงๆก็ไม่ได้ตื่นเต้นนะ เนื่องจากเราไม่รู้จักเค้า แต่เค้าพูดอังกฤษใช่ได้คะ ดูท่าทางเป็นมิตรดีด้วย แต่แอบอ้วนไปหน่อย อิอิ จริงๆถ่ายมาสองรูป แต่รูปคู่มันโหลดไม่ได้ อิอิ ไม่รู้เป็นไรอ่ะ..


Photobucket



Photobucket


ส่วนเวปนี้เป็นหนังและละครที่เค้าแสดง และก็มีรูปเค้าบางส่วน (เพื่อนหาให้)

//kr.image.search.yahoo.com/search/images?p=%B7%F9%BC%F6%BF%B5&subtype=alt&target=detail&b=1&imgseq=2


ว่าแต่มีใครรู้จักมั้งมั้ยน่า ที่แน่ๆๆเราไม่รู้จักเค้าอ่ะคะ แต่มีรุ่นน้องที่รู้จัก เค้ารู้จักด้วย ไม่น่าเชื่อเลย อิอิ เราเดาว่า น้องเค้าต้องดูหนังและละครเกาหลีมากแน่ๆๆ ถึงได้รู้จักด้วยอ่ะ เก่งๆๆๆ...




Create Date : 23 เมษายน 2551
Last Update : 27 เมษายน 2551 20:38:14 น.
Counter : 1680 Pageviews.

5 comments
  
ไม่รู้จักค่ะ..ตัวใหญ่มากเลย นะเนี่ย แต่ก้อดูสะอาดดีนะค่ะ อยากเจอบ้าง อิอิ
โดย: pattylim วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:0:33:39 น.
  
ตื่นเต้นแทนค่ะ เค้าเล่นเรื่องอะไรเหรอ เดี่ยวต้องไปหาข้อมูล

Smiley อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย รักษาสุขภาพนะคะ





Free TextEditor
โดย: korean4life วันที่: 28 เมษายน 2551 เวลา:13:51:43 น.
  
ดีค่ะ อยากจะบอกว่าชอบ คนนี้มากมาย แต่ไม่รู้จักชื่ออะค่ะ แสดงเรื่อง
bad couple กะ 18 vs 29 จำแบบไหนก็รักเธออะค่ะ ยิ้มน่ารักมากกกกขอบอก

กรี๊ดดดดดดดด อิจฉาจังได้เจอตัวจริงด้ววยยย

ตอนนี้กะลังบ้าซี่รี่ย์เกาหลี + กะลังหัดเรียนอะค่ะ (ด้วยตัวเอง) เหอะๆๆ
โดย: mena299 IP: 117.47.8.140 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:31:16 น.
  
ใครกัน
โดย: เพทาย IP: 118.173.229.28 วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:12:23 น.
  
พระเอกเรื่อง Bad Couple ค่ะ
โดย: natty IP: 58.9.44.84 วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:00:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nampalo76
Location :
seoul  Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



ปกติชอบอ่านบล็อคของคนอื่นมาก เนื่องจากตอนมาอยู่เกาหลีใหม่ๆแล้วไม่มีอะไรทำ เหงาอย่างแรง เลยทำให้ติดการอ่านบล็อค

พอต่อมา ก็อยากมีบล็อคบ้าง แต่ช่วงแรกก็ไม่ค่อยอัพเท่าไหร่ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะอัพเรื่องอะไร

แต่หลังจากที่ได้ข้อมูล ความรู้ จากบล็อคแก๊งค์มาเยอะแล้ว เลยอยากอัพอะไรที่เราพอมีความรู้อยู่บ้าง เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน และได้ความรู้กลับไป เหมือนที่เราเคยได้รับมาจากคนอื่น

  •  Bloggang.com