มกราคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
7 มกราคม 2551
All Blog
เรียนเปียโน
วันนี้ไปหาหมอเรื่องหน้าอีกครั้ง และหน้าเราก็ยังคงเป็นสิว และผื่นๆอยู่ ไม่หายสักที และแล้ววันนี้ หมอก็บอกว่า ต้องใช้ยาตัวอื่นรักษา นั้นคือ พวกเรตินเอ แต่มันมีผลกระทบอย่างอื่นด้วย เราว่าแล้วว่าเค้าต้องรักษาหน้าเราไม่ได้แน่เลยอ่ะ ความรู้สึกมันบอก หรือว่า เราติดนะ ถ้าอยู่เมืองไทยนะ หน้าเรา รักษาไม่เกิน 1 เดือนก็หายแล้ว เราติดกับการใช้เลเซอร์มากไปป่าวนะ รู้ว่ามันแพงนะ แต่เรารักษาด้วยเลเซอร์ตลอดอ่ะ มันทำให้หน้าเราดีขึ้นภายใน 1 อาทิตย์อ่ะ แต่ตอนนี้อยู่ที่นี้ ทำยังที่เมืองไทยมะได้อ่ะ มันแพงอ่ะ อีกอย่าง อยากเก็บตังค์ด้วย จะมาใช้ตังค์เหมือนเด็กๆๆไม่ได้แล้ว เซ็งๆๆๆ หมอให้ไปซื้อสบู่และครีมเอง ซึ่งต้องซื้อทางเน็ต หมอบอกว่าดี (ก่อนหน้านี้หมอสั่งยาให้ 3 หลอดแล้วยังมะดีขึ้นเลย) แต่พอเราถามว่าส่วนผสมหลักอะไรคะ เค้าก็บอกว่าไม่รู้ พูดได้ไงนะ ว่าไม่รู้ ถ้าไม่รู้แล้วเราจะหายมั้ยเนี้ย แอบเคือง หมอที่ไปหานะ เป็นถึงอาจารย์หมออ่ะ

ไม่เป็นไร วันนี้ได้เริ่มเรียนเปียโนวันแรก อารมณ์เลยดีขึ้นมา จริงๆกะแค่ไปถามเพื่อตัดสินใจก่อนว่าจะเรียนดีมั้ย แต่พอไปถามแล้ว เจ้าของพูดดี และก็ไม่ไกลบ้านด้วย ก็เลยตัดสินใจเรียนดีกว่า ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วคิดว่ามีประโยชน์มาก คือ ได้ฝึกสมาธิ ซึ่งเหมือนกับการเล่นโยคะ และได้คุยกะครูซึ่งเป็นคนเกาหลีด้วย อิอิ ได้ฝึกภาษาไง และก็ได้หัดฟังเพลงอีกแบบที่เมื่อก่อนไม่เคยฟังด้วย และที่สำคัญได้ฟังเพลงที่ตัวเองเล่น อิอิ

พรุ่งนี้แล้วสิ เปิดเรียนวันแรก เริ่มเรียนบ่าย 2 ถึงกี่โมงไม่แน่ใจ บ่าย 4 หรือ 5 เนี้ยแหละ ปิดไป 1 เดือนลืมสิคะ เริ่มใหม่ อิอิ



Create Date : 07 มกราคม 2551
Last Update : 24 มกราคม 2554 10:19:00 น.
Counter : 574 Pageviews.

1 comments
  
ตั้งใจเรียนนะค่ะ สาวน้อย
ขอให้สิวหายไวๆนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
อยากฟังเพลงเพราะๆจากเสียงเปียนโนค่ะ ขยันเรียนนะค่ะ
โดย: whitelady วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:18:23:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

nampalo76
Location :
seoul  Korea

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 27 คน [?]



ปกติชอบอ่านบล็อคของคนอื่นมาก เนื่องจากตอนมาอยู่เกาหลีใหม่ๆแล้วไม่มีอะไรทำ เหงาอย่างแรง เลยทำให้ติดการอ่านบล็อค

พอต่อมา ก็อยากมีบล็อคบ้าง แต่ช่วงแรกก็ไม่ค่อยอัพเท่าไหร่ เนื่องจากไม่รู้ว่าจะอัพเรื่องอะไร

แต่หลังจากที่ได้ข้อมูล ความรู้ จากบล็อคแก๊งค์มาเยอะแล้ว เลยอยากอัพอะไรที่เราพอมีความรู้อยู่บ้าง เพื่อให้คนอื่นได้อ่าน และได้ความรู้กลับไป เหมือนที่เราเคยได้รับมาจากคนอื่น

  •  Bloggang.com