...ยินดีต้อนรับค่ะ "ขอให้มีความสุขในทุกๆวัน"...

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
12 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

เเค่เพราะ "หัวใจไม่ฟังเหตุผล" คนบางคนจึงไม่อาจปันใจ

เพลง คนสำคัญของหัวใจ  เเต่งโดย  อ้อเองค่ะ  55555

เดินทางตามหาเศษเสี้ยวเวลาที่หายไป

ในความทรงจำเธอเป็นใครคงไม่รู้

แต่ ณ วินาทีนี้  เธอคือคนสำคัญ

คนที่ใจเฝ้าฝันให้มันเป็นเช่นนั้นตลอดไป

  ฉันเหมือนเดินบนทางที่มืดมิด  ไร้แสงไฟ

เดินต่อไปด้วยหัวใจที่มีเธออยู่ ฉันรู้

และ ณ วินาทีนี้  เธอคือคนสำคัญ

คนที่ใจเฝ้าฝันให้มันเป็นเช่นนั้นตลอดไป

เธอเดินเคียงข้างกันในตอนนี้ อยู่ตรงนี้  ฉันรู้

แต่ที่ไม่เคยรู้เธอจะจำมันได้ไหม  อดีตที่เธอลืม

ถ้าเธอจำได้แล้วฉันจะทำเช่นไร  ให้ทำอย่างไร

บอกหน่อยได้ไหม  มีวิธีไหนเธอจึงจะไม่จากไป  ไปไกลตลอดกาล

เพราะฉันรู้หัวใจตัวเอง   และฉันก็รู้ว่า

ณ วินาทีนี้  เธอคือคนสำคัญ

คนที่ใจเฝ้าฝันให้มันเป็นเช่นนั้นตลอดไป


***************************************


สวัสดีค่ะ   วันนี้มาถึงอ้อก็เริ่มต้นด้วยเพลงเพลงหนึ่ง


เพลงที่อ้อบอกว่าอ้อเคยเเต่ง  นี่เเหละค่ะ


ไม่มีไรมาก  อ้อไม่รู้จะอัพอะไรในบล็อค


เเต่อ้ออยากอัพ  อ้อเลยเอาเพลงนี้มาให้ลองดูกัน


อ้อเเต่งเนื้อเพลง  โดยชื่อเพลงมีเพื่อนคนนึงเเต่งให้


เเต่อ้อก็ว่ามันเข้ากันดี  อาชีพนักเเต่งเพลงอ้ออยากทำจัง


ท่าทางจะทำให้อ้อมีความสุขไม่น้อย


เเละช่วงนี้  อ้อจิตใจเศร้าเพราะใครบางคน


คนที่เราไม่เคยเข้าถึงจิตใจ


เป็นใครคนนึงที่บางทีก็ทำให้อ้อหัวเราะ


บางทีก็ทำให้อ้อโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ  เเต่เค้าเป็นใครล่ะ


เค้าอาจจะได้เป็น "คนสำคัญของหัวใจ" ของอ้อน่ะ 


ถ้าเพียงเเต่เราจะได้รู้จักกันเเละกันมากกว่านี้


เเละยังมีปัจจัยอีกมากมายมหาศาลของเรา 2 คน 


 


ช่วงนี้คนที่ไม่อยากให้กลับมากำลังกลับมา


จะกลับมาทำไมก็ไม่รู้  ทั้งๆที่ชอบบอกว่า  "อ้อใจร้าย"


ทั้งๆที่บอกว่า "อ้อดุ"   เเล้วจะกลับมาทำไม


จะถามทำไมว่ามีใครหรือยัง  จะอยากรู้ไปทำไม


จะกลับมาทำให้อ้อรู้สึกผิดไปถึงไหน 


ไม่รักเเล้วมันผิดหรือ  อ้อเศร้าใจนะ 


รักก็ทุกข์  ไม่รักก็ทุกข์ 


ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ทุกข์เหมือนกัน


 


ความทุกข์ความสุขขึ้นอยู่ที่ใจเราจริงๆๆๆ


"อ้อขอโทษที่อ้อไม่ได้รักคุณ..."


"อ้อขอโทษที่รักคุณไม่ได้..."


อ้อขอโทษที่ทำให้คุณผิดหวัง เเต่ใจมันบังคับไม่ได้


เพราะถ้าบังคับได้  อ้อจะรักคุณเเละไม่รักใครคนอื่น


 


อ้อรู้ว่าคุณดีกับอ้อเสมอ ไม่ว่ายามหลับยามตื่น


คุณเป็นคนที่เอาใจใส่อ้อทุกอย่าง ไม่ว่าจะดีใจ เสียใจ เศร้าใจ


คุณจะมองเห็นในทุกๆย่างก้าวของอ้อ


อ้อสัญญาถึงเเม้อ้อจะรักคุณเเบบที่คุณต้องการไม่ได้


เเต่ในฐานะเพื่อนอ้อจะรักคุณมากกว่าใคร


"รักให้มากกว่าที่เคยรัก....."


 


เศร้าจักเนอะ  คำพูดที่ว่า "รักคนที่เขารักเรา"


อ้ออยากรู้ว่า  จะมีคนทำเเบบนี้ได้สักกี่คน


เพราเรื่องของ "หัวใจ(มัน)ไม่ฟังเหตุผล"


เเม้ว่าคนๆนั้นจะเป็นเจ้าของหัวใจก็ตาม


 


เพลง: หัวใจไม่ฟังเหตุผล   By : M The Star


ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดีว่าเธอรำคาญ
ยังไงก็ดูไม่ควรจะกลับไปรบกวนใจเธอ รู้ทั้งรู้อยู่แต่มันก็ทำไป
อาจเพราะหัวใจ ลืมภาพเธอไปกี่หน
ท้ายสุดก็วกวนคิดถึงเธอ ออกมาเจอกันได้ไหม

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ

เราเคยตกลงด้วยกัน จะไม่มาหาเป็นอันขาด
และฉันก็ไม่อยาก ผิดคำที่พูดไป
แต่เพราะ หัวใจ มันไม่ยอมฟังเหตุผล
ท้ายสุด ก็เหมือนคน ที่เห็นแก่ตัว ฟังแต่เพียงใจตัวเอง

ฉันรู้วันนี้ว่าในใจเธอ ไม่มีฉันเลย ฉันรู้ว่าสองเราเป็นอย่างเคยไม่ได้
แต่ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้ อยากพบเธอแม้รู้ดี ว่าเธอรำคาญ
ต่อให้เธอเธอประจาน ว่าฉันเป็นคนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ

ก็ไม่รู้ฉันบ้าอะไร ถึงยังเป็นแบบนี้
อยากพบเธอแม้รู้ดีว่าเธอรำคาญ
ยังไงก็ดูไม่ควรจะกลับไปรบกวนใจเธอ รู้ทั้งรู้อยู่แต่มันก็ทำไป
อาจเพราะหัวใจ ลืมภาพเธอไปกี่หน
ท้ายสุดก็วกวนคิดถึงเธอ ออกมาเจอกันได้ไหม

ต่อให้เธอเธอประจาน ด่าฉันไอ้คนหน้าด้าน ก็ไม่เป็นไร
แค่ได้พบเธอ


**ที่ขีดเส้นใต้ไว้คือท่อนที่ชอบค่ะ





 

Create Date : 12 ตุลาคม 2550
19 comments
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2551 20:07:23 น.
Counter : 738 Pageviews.

 

เพลงมีความหมายดีมักเรย
Blog นี้เร้าใจมักมาย

 

โดย: ซ่อนรอยยิ้ม 12 ตุลาคม 2550 0:43:32 น.  

 


เข้ามาก็อึ้ง.....เป็นห่วงมาก

ชีวิตก็เจอเรื่องเศร้า แม้บางครั้ง
เราก็เลือกที่จะเศร้าเสียเอง

อย่าเศร้ามากมาย.........

 

โดย: jantzen 12 ตุลาคม 2550 1:18:45 น.  

 

เข้ามาอ่านเกือบทุกวันแหละ
ช่วงกลางวันจะไม่ได้อ่านเพราะยุ่งมาก
ช่วงนี้ราคาสินค้าผันผวน ต้องคุมสต็อค
คนงานก็ออก อะไรหลายๆอย่างต้องทำเอง
เหนื่อยและกลุ้มใจมาก เจอเรื่องร้ายๆไปอีก
แทบบ้าเลย แต่ยังดีนะที่วันนี้ฝนตก
ฟ้าหลังฝน มักจะสดใส จริงป่าว

 

โดย: ขาประจำ IP: 125.25.200.206 12 ตุลาคม 2550 1:25:49 น.  

 

 

โดย: Ab Psy ReinDEAR++ 12 ตุลาคม 2550 1:37:13 น.  

 

 

โดย: โสดในซอย 12 ตุลาคม 2550 1:43:41 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณขาประจำ เป็นใครกันเอ่ย มาอ่านทุกวันเลยเหรอ ขอบคุณนะค่ะ ช่วยเปิดเผยตัวหน่อย บอกเล่ากันบ้าง
อยากรู้จักค่ะ คนที่ทนอ่านเรื่องอ้อได้เนี่ย นับว่าเป็นคนอดทนสูง นับถือๆ

 

โดย: รวิษฎา 12 ตุลาคม 2550 2:44:07 น.  

 


เข้ามาเพราะสะดุดชื่อล็อคอินของคุณค่ะ
ชื่อล็อคอินของคุณ คล้ายชื่อจริงของเราเลย ^^"

เรื่องของหัวใจมันบังคับกันไม่ได้จริงไหมคะ
เราอาจจะทำในสิ่งที่เค้ามองว่าผิด
แต่นั่นอาจจะถูกสำหรับเราก็ได้เนอะ

 

โดย: ปิว (Accountant_Girl ) 12 ตุลาคม 2550 4:27:37 น.  

 

[] บล็อกนี้เร้าใจที่ pic in comments box โอ้ โฮ้ โอ้.....

 

โดย: ซ่อนรอยยิ้ม IP: 202.57.177.78 12 ตุลาคม 2550 8:29:48 น.  

 

เพลงเพราจังค่ะ แวะมาทักทายตอนเช้าๆคร้า

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 12 ตุลาคม 2550 9:09:51 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
แต่งเพลงได้เพราะมากค่ะช๊อบชอบ

 

โดย: Natthanicha 12 ตุลาคม 2550 11:14:35 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ เรื่องของหัวใจบังคับกันไม่ได้จริงๆ ค่ะ แค่เราทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ก็แล้วกันค่ะ สู้ๆ นะคะ

 

โดย: ศศิกัณห์ 12 ตุลาคม 2550 13:49:17 น.  

 

...แวะมาอ่านอีกทีค่ะ เขียนได้ เคริ้มตามเลยละค่ะ เพลงเพราะนะค่ะ ชอบจังค่ะ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 12 ตุลาคม 2550 21:04:47 น.  

 

เป็นเรื่องที่ยากลำบากเหลือเกินเนาะครับ
การจะทำใจให้รัก คนที่เราไม่รู้สึกเลย

บางครั้งเรื่องของหัวใจ
มันยากจะหาเหตุผลรองรับจริงๆ

 

โดย: ชรันจ์ 13 ตุลาคม 2550 14:07:21 น.  

 

ความรัก... บางทีมันก็เข้าใจยากเนาะ




รักษาสุขภาพด้วยนะนู๋อ้อ

...........คิดถึงจ้า..........

 

โดย: ไม่รัก...แต่ใส่ใจ 14 ตุลาคม 2550 2:45:26 น.  

 

บล็อกนี้ เจ้าชองบล็อกสุนทรีย์จริงน้อ มีแต่เพลงทั้งนั้น

 

โดย: Ninniko 14 ตุลาคม 2550 12:42:48 น.  

 

โห... มาช้ากว่าใครเพื่อนเลยเรา ...

เคยอ่านหนังสือของดีเจ นภาพร ป่ะคะ
หลังไมค์.. มีไออุ่น ที่บอกว่ารักเธอกอดคนอื่น ...
ก็คงจะคล้ายๆ กับ"รักคนที่เขารักเรา"
หลายครั้งเลยที่มีคนตั้งกระทู้เรื่อง
จะเลือกคนที่เขารักเรา หรือ คนที่เรารักดี
มันก็ลำบากใจทั้งคู่ ..ถ้าจะให้ดีต่างคนต่างรักกันจะดีกว่าเนอะ ...

เพลงหัวใจไม่ฟังเหตุผล ..
ชอบมากเลย .. แหะๆ เคยอินจัด
ขนาดฟังทีไรร้องไห้ทุกที

 

โดย: sorry about that 14 ตุลาคม 2550 14:19:24 น.  

 

แวะมาทักทายในวันหยุดคร้า วันนี้ไปเที่ยวใหนเอ่ย

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 14 ตุลาคม 2550 18:41:45 น.  

 

ความรักครั้งนี้มันยากที่จะตัดใจ การกลับมาพบกันอีกครั้ง สิบปีหลังจากที่ช่วงชีวิตขาดหายไป แล้วกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เวลาเราไม่ตรงกัน แต่ในหัวใจนั้นยังคงรักกัน...ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่วันนี้รักของเราก็ยังคงมีสิ่งกีดขวางกั้นอยู่เหมือนเดิม จะผ่านมันไปได้อย่างไร ตัดใจไม่ได้ ห้ามใจก็ไม่ไหว รักกันบนความรู้สึกที่ทรมานเหลือเกิน สักวันนึงเวลาเราจะตรงกันมั้ย หรือครั้งนี้เราต้องจากกันอีก และอีกสิบปีข้างหน้าเราจะได้เจอกันอีกมั้ย ได้แค่รอ...รอให้เวลาของเรามันเดินตรงกัน และรักกันโดยไม่มีสิ่งกีดขวาง

 

โดย: อยากให้ใครสักคนเข้าใจ IP: 222.123.160.170 20 ตุลาคม 2550 23:23:33 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณ อยากให้ใครสักคนเข้าใจ
อ้อเชื่อว่าสักวันเราจะเจอคนที่เราสามารถจับมือฟันฝ่าอุปสรรคไปได้ อาจจะไม่ใช่คนที่คุณคาดหวังไว้

เเต่ยังไงเค้าก็อคนนั้นค่ะ พยายามมองรอบตัวซิค่ะ บางทีเค้าอาจจะเป็นใครคนนึงที่อยู่ใกล้มากๆ จนเรามองข้ามเค้าไปก็ได้น้า

ยังไงก็สู้ๆๆๆค่ะ อ้อเป็นกำลังใจให้

 

โดย: รวิษฎา 22 ตุลาคม 2550 18:24:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


รวิษฎา
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










สวัสดีค่ะ
ขอให้มีความสุข
กับการฟังเพลงนะค่ะ
 


 
    รวมเว็บน่ารู้

   Code Colour

  
Code ป้ามด

   Code Zalim

   Code K'Kung

  
Code K'Cat

   Code Bg

  
Code Bg CyW

  
Code K'Ps


กระต่ายตัวกวน
เจ้าตัวหัวเขียว
X
X
Friends' blogs
[Add รวิษฎา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.