ยินดีต้อนรับสู่ moresaw blog ...........................


44 คำหวานสำหรับคนมีแฟน แต่เน่าสำหรับคนโสด

 
กลองยาวเมดเล่ย์ 4 /6






1. คนดี ขอให้นอนหลับฝันดี คืนนี้จะไปเข้าฝัน

2.พี่ไปส่งมั้ย น้องต้องเดินอีกไกลนะ กว่าจะพ้นใจพี่

3.เรื่องเนี้ยะ เริ่มต้นด้วยร้าย แต่ลงท้ายด้วยรักนะจ๊ะ

4.ไข่พะโล้หน่ะ สีดำ แต่คนทำอะ หัวใจสีชมพู

5.ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ

6.มีใจแค่1ดวง ครึ่งแรกบอกว่า คิดถึง อีกครึ่งหนึ่ง บอกว่า รัก

7.ที่หายหน้าไป ไม่ใช่ไม่รัก แต่หมอให้พัก ลดน้ำตาล ในหัวใจจ๊ะ

8.ฉันเกิดมา อาภัพ ต้องอยู่แบบ หลบๆซ่อนๆ ก็ซ่อนใน หัวใจเธองัย

9.หัวใจไม่ว่าง เหมือนเดิม เพราะมีเธอ มาเพิ่มเติม ในใจ

10.อยากรู้มั้ย ฉันรักใคร ส่องกระจกสิ จะได้คำตอบ

11.ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัวเธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ

12.อยากจะเขียนคำว่ารักตัวเท่าบ้าน คงต้องหากระดานแผ่นใหญ่ๆ อันสมุดเล่มนี้มันเล็กไป คงต้องเอาหัวใจมาเขียนแทน

13.ไม่ได้คิดถึงเธอทุกนาที แต่คิดถึงเธอตลอดที่มีลมหายใจ

14.ถ้าพรุ่งนี้ผมตายไปก็คงไม่แปลก เพราะชีวิตผมที่เกิดมามีหน้าที่เพียงแค่มาพบคุณในวันนี้เท่านั้นเอง

15.ผมมันคนใจแคบ ในนั้นเลยมีที่ว่างพอสำหรับคุณเพียงคนเดียว

16.ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ ก็เพราะหัวใจของผมนั้นดันไปอยู่ที่คุณ

17.ความรักของผมกับคุณเหมือนเส้นขนาน แม้มันอาจจะไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่มันจะเคียงคู่กันตลอดไป

18.ถึงผมจะเป็นคนหลายใจ แต่ในทุก ๆ หัวใจก็มีแต่คุณ

19.โทรศัพท์มือถือยิ่งโทรยิ่งกินเงิน แต่โทรหาคุณยิ่งโทรยิ่งกินใจ

20.ผมขอถามทางคุณหน่อยได้ไหมครับ? ทางไปหัวใจคุณ

21.ช่วยกดลิฟท์ให้หน่อยครับ? ผมจะไป ชั้น..รักเธอ

22.คุณได้ยินเสียงอะไรมั๊ยครับ....เสียงหัวใจผมมันบอกว่ารักเธอ

23.เอ่อ..ไม่ทราบว่าเราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึป่าวครับ อ๋อ คงจะเป็นในฝันของผม

24.ทำไมวันนี้ท้องฟ้าไม่สวยเหมือนทุกวัน คงเป็นเพราะคุณสินะ

25.ผมชักอึกอัดแล้วสิ ก็คุณเล่นเข้ามาเบียดอยู่ในใจผมตลอดเวลาเลย

26.เดินดีๆนะครับ...ระวังจะสะดุดรักผม

27.ตั้งแต่ผมได้รู้จักกับคุณ ทำให้ผมได้เจออะไรบางอย่าง เจอละไม ใจละเมอ

28.เผอิญผมมันพวกคนใจแคบหนะครับ ในนั้นเลยมีที่ว่างให้คุณได้เพียงคนเดียว

29.ผมทำให้คุณได้ทุกอย่าง ยกเว้นแค่เหาะขึ้นไปบนฟ้า กับการไม่รักคุณ

30.ผมมันเป็นคนไม่มีหัวใจ... เพราะผมเอาให้คุณไปแล้ว ตั้งแต่วันที่เราพบกัน

31.เมื่อคืนที่บ้านไฟดับ แต่ผมไม่ต้องใช้ไฟฉาย หรือเทียนเลยครับ เพราะแค่นึกถึงคุณ โลกของผมก็สว่างไสว ไปหมดแล้ว

32.ตลอดชีวิตที่ผ่านมาของผม.... คุณไปอยู่ไหนมาครับ?

33.ผมยอมอายุสั้นลงไป 1 ปี... แลกกับการคุยกับคุณ 1 นาที

34.ผมไม่หวังอะไร ขอแค่ได้เห็นหน้าคุณ ถึงต้องอายุสั้น ตายไปต่อหน้าคุณ ผมก็ยอม

35.รู้ตัวไหม ว่าคุณคือผู้หญิงคนแรก ที่เห็นแล้วผมนึกอยากปลูกต้นรัก

36.คุณทำให้ขาผมแพลง เพราะตกหลุมรักคุณไม่เป็นท่า

37.ไม่สบายไป x-ray หัวใจมา หมอบอกว่าข้างในหัวใจมีแต่เธอ

38.ร้อนจัง อาบน้ำ ก็ยังไม่หาย นอนไม่หลับกระสับกระส่าย ก็ยังไม่หายคิดถึงเธอ

39.โทษครับ กี่โมงแล้วครับ วันเวลาของผม มันหยุดไปหมดเมื่อพบคุณ

40.ถ้าคิดถึงคุณ แล้วต้องเสียตังค์ครั้งละบาท ผมคงหมดเนื้อหมดตัวภายในวันเดียว

41.คุณท่าทางจะมีโชคนะ ผมเป็นหมอดู ดูดวงจากเบอร์โทรศัพท์ บอกเบอร์มาสิครับ ผมจะทายให้

42.ผมคงต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายซะแล้ว เพราะความรักของคุณมันทำให้ผมตาบอด

43.ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะยอมเป็นควาย จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...

44.เวลาเห็นหน้าคุณทีไร ผมมักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอะ...ชักใจอ่อน. .





 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2555
11 comments
Last Update : 27 พฤษภาคม 2555 5:59:42 น.
Counter : 1952 Pageviews.

 



อรุณสวัสดิ์ค่ะ..^^

 

โดย: Lika ka 27 พฤษภาคม 2555 6:50:36 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะคุณยศ
เดี๋ยวจะออกไปข้างนอกเลยแวะส่งดอกไม้ให้ก่อนค่ะ



ข้อ 33 นี่ ถ้าคุยกันนานๆสงสัยอายุหายไปเยอะเลยค่ะ
ส่วนข้อ 43 ก็นับว่ายอมอย่างยิ่งยวด สนุกดีค่ะ

 

โดย: Sweet_pills 27 พฤษภาคม 2555 8:38:38 น.  

 

สวัสดียามสายค่ะ

 

โดย: Calla Lily 27 พฤษภาคม 2555 9:51:54 น.  

 

คนไม่โสดบางคนก็ไม่คอ่ยชอบเหมือนกันค่ะ คือแนวเลี่ยนๆๆๆ 5555555555 แต่ชอบอ่าน เพราะฮาดี

 

โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) 27 พฤษภาคม 2555 11:11:37 น.  

 

เสี่ยวจริงๆ 555

 

โดย: ฝนโปรย 27 พฤษภาคม 2555 11:28:54 น.  

 

ไม่ได้ทำงานคะ วันนี้วันหยุดดดดดดดด

 

โดย: ฝนโปรย 27 พฤษภาคม 2555 13:23:31 น.  

 

ตอนนี้จะให้ความสำคัญกับการนอนแหระ

 

โดย: ฝนโปรย 27 พฤษภาคม 2555 13:51:00 น.  

 

ประโยคแรกพอรับได้ พอหลังๆเริ่มเลี่ยนมากๆเลยค่ะ

 

โดย: sawkitty 27 พฤษภาคม 2555 18:56:29 น.  

 

โรงเรียนอนุบาลตรัง เข้าทางโรงเรียนทับเที่ยงหัวเฉียว หรือ พูดง่ายๆคือ เข้าซอยน้ำพุ 8 ล้าน จะทะลุโค้งทางไปสิริบรรณค่ะ นึกออกไหม

 

โดย: sawkitty 27 พฤษภาคม 2555 19:00:00 น.  

 

คุณยศ...ขอบคุณที่ตั้งชื่อร้านญี่ปุ่นให้ต๋านะคะ
ใช้ชื่อนี้หวังว่าลูกค้าคงเนืองแน่น ขายดิบขายดี คิกคิก
มีความสุขยามเย็นค่ะ

 

โดย: Sweet_pills 27 พฤษภาคม 2555 19:13:27 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
เข้า blog มาแล้ว นั่งอมยิ้ม ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่
อยู่หน้าคอมฯ คนเดียวค่ะ อิอิอิ
เออเนาะ จะเยอะไปไหน
55555 น่ารักค่ะ

 

โดย: หวาน หวาน ได้อีก 27 พฤษภาคม 2555 21:59:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


moresaw
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 69 คน [?]




ชีวิตคนเรามันสั้นนัก
ลืมให้ไว
อภัยให้เร็ว
เมตตาให้มากขึ้น
หวังให้น้อยลง
ลงมือทำให้เยอะขึ้น
มองข้อดีของคนอื่นเป็นนิสัย
ข้อเสียมีก็รู้จักให้อภัย
สุขใจกับสิ่งที่ได้
พอใจกับสิ่งที่มี
หัวเราะเหมือนไม่เคยมีน้ำตา
ยิ้มไว้ตลอดมาแม้จะต้องฝืน
รักไม่กลัวกล้ำกลืนอกหัก
ทำให้คนรู้ว่าเรามีความสุขใจ
สุดท้ายคิดบวกไว้นะครับทุกๆคน

credit :Pintip


คาถาอายุยืน

กินปลาเป็นหลัก
กินผักเป็นยา
กินกล้วยน้ำว้าเป็นยาชูกำลัง
ตื่นนอนดื่มน้ำ 1 แก้ว
ก่อนนอนดื่มน้ำ 1 แก้ว

อยู่ไหน ก็สุขใจ ถ้าเราทำใจ ให้เป็นสุข

เมื่อใดที่รู้จักคำว่าพอ ชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

รู้จักให้ รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักพอ ชีวิตก็มีความสุข


ขอบคุณทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมบล๊อกครับ



since 8/22/2011 credit : lizFah
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 พฤษภาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add moresaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.