Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 เมษายน 2550
 
All Blogs
 

Would you be my Fucking Boyfriend?

the bird and the bee player
visit inara and greg on myspace or get this player
Brought to you by cruxy.com




MySpace URL:
//www.myspace.com/thebirdandthebee

Band Website //www.thebirdandthebee.com
Band Members - Greg Kurstin & Inara George
Sounds Like A futuristic 1960's American film set in Brazil...

วันนี้มาแนะนำวงใหม่น่ารักๆ จากอเมริกา ที่กะลังทัวร์อยู่กับ Lily Allen นั่นเอง

มีสองคน ใน myspace บอกแค่ว่า เจอกันเมื่อสองสามปีที่แล้ว แล้วก็คุยกันเรื่องเพลง จนรู้ว่าบ้าเพลง Jazz เหมือนกันเลย แล้วก็นัดกันเล่นดนตรีวันละสองชม. จนในที่สุดก็ทำเพลงด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันไปด้วยรึเปล่า เค้าไม่ได้กล่าวถึงนะ

อัลบั้มแรก เพิ่งออกเมื่อต้นปีนี้เองค่ะ นับเป็นวงใหม่เอี่ยม
เพลงน่ารักนุ๊งนิ้ง เป็น pop ใสๆ เจือ electronic ยุค 80s แต่ดันมี Title Track ที่บอกว่า เธอจ๋าจะมาเป็นแฟนหนุ่มด๋อยๆ ของชั้นหน่อยมั้ย งี้ก็ต้องฟังดูนะคะ คราวนี้มาเป็น player มีหลายเพลงค่ะ

เนื้อเพลงก็กล่าวถึงความรู้สึกแย่ๆ ที่ผู้ชายที่คบกันเป็นแฟนมาทำไว้ แล้วเหมือนจะไม่รู้สึกตัว ก็ต้องแดกกลับด้วยเพลงหวานๆ แล้วมั้ง อืมม พูดๆ ไป ผู้หญิงก็มัวแต่ blame แต่ ถ้าผู้หญิงไม่ blame ผู้ชายก็จะยิ่งเหลิง ว่าป่ะ??

ก็หา space ที่จะ balance กันให้ได้ แล้วจะได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขนะคะ

Track เปิดอัลบั้มคือ Again and Again น่าฟังดูค่ะ

ส่วน เพลงที่เราชอบที่สุดคือ เพลงที่5 La La La ฟังแล้วโลกสดใส กระชุ่มกระชวย แต่เนื้อเพลงไม่ค่อยสดใสแฮะ

เราว่ายัย Inara คงมีปัญหาเรื่องผู้ชายมาพอสมควร เนื้อเพลงก็พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่ อยู่เต็มไปหมด (เหมือนเราเลยง่ะ)

ถือว่าเป็นวงที่ทำดนตรีน่ารัก ส่องแสงปิ๊งๆ เรนโบว์ ภายใต้เนื้อหาสลัวๆ หม่นๆ ทมึนทึนทึบ ได้ดีทีเดียว


There is something wrong, and there is something right
When you can take me by the hand and I will close my eyes
When you lay down with me you took the other side
When you lay down with me you never slept that night

Are you working up to something?
But you give me almost nothing
Keep me hopeless, up to something
On my knees

Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?

Are you an amatuer, or is it your unkind
To torture all the other girls you keep me by your side
Are you unsatisfied you can't make up your mind
When you can take me by the hand and i will close my eyes

Are you working up to something
But you give me almost nothing
Keep me helpless up to something
On my knees

Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?


I would be so winning
So absolutely winning
I guarentee in melody
A promise in the sky

Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?

There is something wrong, and there is something right (would you ever be my would you be my fucking boyfriend?)
When you can take me by the hand and I will close my eyes
When you lay down with me you took the other side (would you ever be my would you be my fucking boyfriend?)
When you lay down with me you never slept that night

Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?
Would you ever be my would you be my fucking boyfriend?

Would you ever....




 

Create Date : 08 เมษายน 2550
4 comments
Last Update : 8 เมษายน 2550 15:55:22 น.
Counter : 914 Pageviews.

 

ทำไมเด๋วนี้มีแต่เนื้อเพลงแนวนี้เนาะ แต่เจ๋งดีว่ะ ไว้เปิดวันแต่งงาน 555555555555555555555 แต่ยังไม่แต่งหรอก อีกนานมากกกกกกกกกกกก

 

โดย: แพทสี IP: 58.9.163.187 8 เมษายน 2550 16:00:14 น.  

 

ไหนๆๆ เดี่ยวจะลองฟังดูนะ

 

โดย: monomini IP: 58.8.127.250 8 เมษายน 2550 16:04:42 น.  

 

เสียงของ inara (ซึ่งคงเป็น the bird) นี่ยอดเยี่ยมทีเดียว เข้ากับดนตรีที่แสนจะสดใส wink ๆ เลย แต่มีแอบหม่นๆ ด้วย ก็ทั้ง ฟัคกิ้งบอยเฟรนด์และ อเกนแอนด์อเกนน่ะแหละ ส่วน because ก็ชอบจังหวะสนุกๆของพวกเขาด้วย อืม.. แสดงว่า จขบ. อารมณ์ดี สิ แถมตอบคำถามได้ซีดีฟรีอีกแน่ะ / ขอบคุณที่แนะนำให้รู้จักครับ

 

โดย: เบล IP: 125.25.131.127 8 เมษายน 2550 22:30:56 น.  

 

ฮิๆ ตอบคำถามได้ 3 ข้อแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปเอารางวัลเลย กะลังกลัวว่าเดี๋ยวป้าแกจะยึดรางวัลไปซะก่อนอะจิ

 

โดย: panxie IP: 203.147.55.35 9 เมษายน 2550 22:32:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Cloud island
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





My very British name is Imogen Garside.
Take The Very British Name Generator today!



My japanese name is 山下 歩 Yamashita (under the mountain) Ayumi (walk, deeper meaning: walk your own way)
Take your real japanese name generator! today!



My God-damned hippie name is Aquamarine Mariana.
Take The Damned Hippie Name Generator today!


Friends' blogs
[Add Cloud island's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.